คัดลอก URL แล้ว

BMW Group ประเทศไทย ฉลองความสำเร็จตลาดรถยนต์พรีเมียมในประเทศไทยตลอดปี 2565

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ครองความสำเร็จต่อเนื่องแห่งปีในตลาดรถยนต์พรีเมียมด้วยกระแสตอบรับที่ท่วมท้นและยอดจองที่เพิ่มขึ้นจากงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39 (Thailand International Motor Expo 2022) สอดคล้องกับยอดจดทะเบียนรถยนต์ใหม่ที่สะท้อนความสำเร็จอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่เดือนมกราคมถึงพฤศจิกายน พ.ศ. 2565 นอกจากผลประกอบการอันยอดเยี่ยม บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ยังคว้า 5 รางวัลใหญ่ระดับประเทศ ตอกย้ำวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจของบริษัท ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์และพัฒนายนตรกรรมคุณภาพ เพื่อส่งมอบสุนทรียภาพแห่งการขับขี่และเทคโนโลยีล้ำสมัยให้กับลูกค้าอยู่เสมอ

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ร่วมรับรางวัล “Car & Bike of the Year 2022” จัดโดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ปิดฉากในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39 ด้วยยอดจองที่เติบโตอย่างแข็งแกร่งเมื่อเทียบกับภาพรวมของตลาดรถยนต์พรีเมียม โดยมียอดจองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูที่เพิ่มขึ้นถึง 11.1% คิดเป็นจำนวน 1,234 คัน ในขณะที่ยอดจองรถยนต์มินิเพิ่มขึ้น 2.9% คิดเป็นจำนวน 177 คัน สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด มียอดจองรถมอเตอร์ไซค์รวม 141 คัน เพิ่มขึ้น 17.5% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า นอกจากนี้ ยอดจดทะเบียนรถยนต์ใหม่ทั้งของบีเอ็มดับเบิลยูและมินิ ตั้งแต่เดือนมกราคมถึงพฤศจิกายน พ.ศ. 2565 ยังสูงถึง 14,139 คัน เพิ่มขึ้นถึงกว่า 37.7% เมื่อเทียบปีต่อปี สะท้อนให้เห็นถึงการที่บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ยังคงครองความเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในใจของผู้บริโภคในไทยด้วยส่วนแบ่งในตลาดพรีเมียมที่สูงถึงกว่า 46.7%

มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธานและซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย มุ่งมั่นมอบบริการและผลิตภัณฑ์เปี่ยมด้วยคุณภาพ เพื่อตอบสนองความคาดหวังที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอของลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย ผ่านการมอบพลังแห่งทางเลือกหรือ ‘Power of Choice’ โดยนำเสนอระบบขับเคลื่อนต่าง ๆ ผ่านยนตรกรรมที่หลากหลายให้กับลูกค้า ตั้งแต่รถยนต์สปอร์ตอเนกประสงค์ SAV ที่หรูหราเหนือระดับ รถยนต์สปอร์ตซีดานที่ครบครัน ไปจนถึงยานยนต์ไฟฟ้าสมรรถนะสูง เรามุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีอันล้ำสมัยและสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่อย่างต่อเนื่องเพื่อมอบประสบการณ์ระดับพรีเมียม สุนทรียะแห่งการขับขี่และสมรรถนะที่เหนือชั้นให้แก่ลูกค้าของเรา โดยสะท้อนจากความสำเร็จมากมายในตลาดประเทศไทย รางวัลอันทรงเกียรติที่เราได้รับจากองค์กรที่มีชื่อเสียงในปีนี้ ปักธงความสำเร็จและตำแหน่งผู้นำในกลุ่มยนตกรรมระดับพรีเมียม เช่นเดียวกับความไว้วางใจขั้นสูงสุดที่ลูกค้ามอบให้กับแบรนด์บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ปี พ.ศ. 2565 นับเป็นปีที่แข็งแกร่งสำหรับบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย และเราจะไม่หยุดอยู่เพียงเท่านี้ แต่จะยังคงมุ่งมั่นส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าและสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ยนตรกรรมที่โดดเด่นด้วยสมรรถนะและสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของเรา”

มร. มิคาเอล ไรเนอร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารการเงิน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย และคุณศุภชาติ สันทัด ผู้จัดการฝ่ายแบรนด์ระดับภูมิภาค และฝ่ายขายประเทศไทย บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และผู้นำเข้าภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก รับมอบรางวัล Thailand Car & Motorcycle Marketing Awards 2022 โดยสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย (สรยท.)

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ฉลองความสำเร็จส่งท้ายปี พ.ศ. 2565 ด้วยการคว้า 5 รางวัลระดับประเทศอันทรงเกียรติ รวมถึงรางวัลรถยนต์ประเภทต่าง ๆ ดังต่อไปนี้

สำหรับรางวัลสุดยอดนวัตกรรมสินค้าและบริการแห่งปี พ.ศ. 2565 ซึ่งจัดโดยนิตยสาร Business+ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย คว้าสองรางวัลทรงเกียรติ โดยบีเอ็มดับเบิลยู X1 sDrive20d M Sport คว้ารางวัลรถยนต์อเนกประสงค์หรูหราระดับต้น และมินิ คูเปอร์ เอสอี คว้ารางวัลรถยนต์ไฟฟ้าพรีเมียมระดับต้น รางวัลดังกล่าวสะท้อนปณิธานของบริษัทในการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง มุ่งปรับปรุงนวัตกรรมยานยนต์อย่างต่อเนื่อง และมอบโซลูชันดิจิทัลที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น ตลอดจนสะท้อนปรัชญาด้านความยั่งยืน นอกจากนี้ บีเอ็มดับเบิลยู และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ยังคว้ารางวัล Thailand Car & Motorcycle Marketing Awards 2022 โดยบีเอ็มดับเบิลยู i7 คว้ารางวัลในประเภทรถยนต์ไฟฟ้า และบีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS คว้ารางวัล Most Outstanding Large Adventure Motorcycle จากสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย ตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่เหนือกว่าของยนตรกรรมทั้งสองรุ่นดังกล่าว ซึ่งได้รับการโหวตโดยคณะกรรมการของสมาคมฯ ที่มีผู้สื่อข่าวสายยานยนต์เป็นสมาชิก

มร. เอริค รูเก้ กรรมการผู้จัดการ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย รับมอบรางวัล “สุดยอดนวัตกรรมสินค้าและบริการแห่งปี 2565” ซึ่งจัดขึ้นโดยนิตยสาร Business+ และวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล โดยมี ฯพณฯ นุรักษ์ มาประณีต องคมนตรี เป็นประธานมอบรางวัล

นอกจากนี้ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ยังได้รับรางวัลบริษัทรถยนต์ขวัญใจมหาชนอันดับหนึ่ง ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 จากการสำรวจ Thailand’s Most Admired Company 2022 โดยนิตยสารแบรนด์เอจอีกด้วย ผลการสำรวจดังกล่าวสะท้อนปัจจัยแห่งความโดดเด่นซึ่งทำให้บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทยประสบความสำเร็จทางธุรกิจในด้านต่าง ๆ พร้อมความสามารถในการดำเนินธุรกิจ (Brand Performance) การบริการที่เป็นเลิศ (Excellence Service) และความสามารถในการสร้างสรรค์นวัตกรรม (Innovation)

ด้วยวัฒนธรรมองค์กรที่ยอดเยี่ยมและภาพลักษณ์แบรนด์อันแข็งแกร่งของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ส่งผลให้บริษัทติดอันดับหนึ่งในบริษัทที่นักศึกษาอยากทำงานด้วยมากที่สุดประจำปี พ.ศ. 2565 (Thailand’s Most Attractive Employers 2022) จากผลสำรวจโดยนักศึกษา 12,757 คน จากมหาวิทยาลัยชั้นนำ 23 แห่งทั่วประเทศ โดยผลสำรวจจาก Universum ผู้นำระดับโลกด้านการสร้างแบรนด์องค์กรนี้ ช่วยสะท้อนภาพลักษณ์ของ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทยในฐานะบริษัทที่น่าทำงานด้วย ครบครันทั้งความโดดเด่นและความน่าเชื่อถือของแบรนด์ในหมู่บุคลากรมากความสามารถรุ่นใหม่ของไทย

ยิ่งไปกว่านั้น บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านความเป็นเลิศของผลิตภัณฑ์ในตลาดยานยนต์พรีเมียมด้วยการคว้า 12 รางวัลจากเวที Car & Bike of the Year 2022 ด้วยการส่งมอบยนตรกรรมที่เต็มเปี่ยมด้วยสมรรถนะเหนือชั้น ที่มาพร้อมระบบขับเคลื่อนและประเภทการใช้งานที่หลากหลาย รางวัลอันทรงคุณค่าทั้ง 12 รางวัลนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของบีเอ็มดับเบิลยูและมินิที่พร้อมมอบที่สุดแห่งสุนทรียภาพแห่งการขับขี่และพลังแห่งทางเลือกอย่างแท้จริง

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทยก้าวสู่ความสำเร็จในด้านต่าง ๆ ทั้งการสรรค์สร้างนวัตกรรม การดำเนินธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพและการบริการอันเป็นเลิศ บริษัทมุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าทั้งในวันนี้และวันข้างหน้าเพื่อปูทางไปสู่นวัตกรรมยานยนต์แห่งอนาคต และมีเป้าหมายที่จะได้รับความไว้วางใจขั้นสูงสุดจากลูกค้าทั่วประเทศ ด้วยกลยุทธ์พื้นฐานด้านการวิจัยและพัฒนาที่มุ่งเน้นการส่งมอบมาตรฐานการบริการระดับโลกที่มีประสิทธิภาพและสะดวกสบาย บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทยมุ่งรักษาปรัชญาสำคัญด้านแนวคิดในการก้าวนำหน้าผู้อื่น เพื่อรับประกันว่าลูกค้าจะได้รับผลิตภัณฑ์และบริการที่เปี่ยมด้วยคุณภาพอยู่เสมอจากบีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง