คัดลอก URL แล้ว

PT ALUMAX ก๊าซหุงต้มถังอะลูมิเนียม เปิดตัวครั้งแรกในไทย ดีไซน์สวย ปลอดภัยเต็มแมกซ์

“พีที” เปิดตัว “PT ALUMAX ก๊าซหุงต้มถังอะลูมิเนียม” ครั้งแรกในไทย ทางเลือกใหม่ ดีไซน์สวย สะดวกพ่วงความปลอดภัยเต็มแมกซ์

“พีที” เปิดตัว “PT ALUMAX ก๊าซหุงต้มถังอะลูมิเนียม” ครั้งแรกในวงการก๊าซหุงต้มไทย นวัตกรรมล้ำ ทางเลือกใหม่ ดีไซน์สวย สะดวกพ่วงความปลอดภัยเต็มแมกซ์ เหมาะกับทุกบ้าน ทุกไลฟ์สไตล์ เริ่มวางจำหน่ายแล้ว ณ ร้านจำหน่ายก๊าซหุงต้มพีที กว่า 100 สาขา ในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล

นายสุวัชชัย พิทักษ์วงศาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอตลาส เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน)

นายสุวัชชัย พิทักษ์วงศาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอตลาส เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายก๊าซหุงต้มพีที เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เอาใจคนรุ่นใหม่ PT ALUMAX ก๊าซหุงต้มในถังอะลูมิเนียม นวัตกรรมใหม่เพื่อความสุขในครัวเรือน ถังบรรจุก๊าซหุงต้มขนาด 12.5 กิโลกรัม เทคโนโลยีที่มาพร้อมความปลอดภัยด้วยถังบรรจุก๊าซหุงต้มที่ทำจากวัสดุอะลูมิเนียมแบบพิเศษเป็นเจ้าแรกของประเทศไทย

“บริษัทฯ คาดหวังว่า PT ALUMAX ก๊าซหุงต้มในถังอะลูมิเนียม จะเข้าไปครองใจผู้บริโภคยุคใหม่ด้วยทางเลือกบรรจุภัณฑ์ใหม่ถังอะลูมิเนียม เน้นชูเรื่องความปลอดภัยที่เหนือกว่า พร้อมวาล์วเช็กล็อก มุ่งตอบโจทย์ทุกการใช้งานก๊าซหุงต้ม เน้นสร้างประสบการณ์ ให้การใช้งานก๊าซหุงต้มเป็นเรื่องง่าย

ซึ่ง PT ALUMAX ถือเป็นอีกหนึ่งสินค้านวัตกรรมที่ผลิตขึ้นรูปด้วยวัสดุอะลูมิเนียมชิ้นเดียว ทำให้ได้ถังที่ไร้รอยต่อ ไม่มีรอยตะเข็บแบบถังเหล็กทั่วไป และเป็นถังมีน้ำหนักเบาสะดวกสบายต่อการใช้งาน ได้มาตรฐาน มอก. ซึ่งถังอะลูมิเนียมนี้เป็นวัสดุที่ไม่ทำให้เกิดสนิม จึงไม่ทำให้เกิดคราบสนิมติดพื้นเฟอร์นิเจอร์ครัวหรือพื้นบ้าน มาพร้อมกับขาถังพลาสติกปกป้องพื้นครัว

อีกทั้ง “PT ALUMAX” ยังมีดีไซน์สวยงาม ขัดลายโดดเด่น การันตีด้วยรางวัล Good Design Awards และ Reddot Award Winner เหมาะกับทุกบ้าน ทุกไลฟ์สไตล์ เริ่มวางจำหน่ายแล้ว ณ ร้านจำหน่ายก๊าซหุงต้มพีที กว่า 100 สาขาในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล” นายสุวัชชัย กล่าว

อีกหนึ่งในความพิเศษของ “ก๊าซหุงต้มพีที” คือเป็นเจ้าแรกที่สามารถสะสมแต้มจากยอดซื้อ ผ่านบัตรสมาชิก PT Max Card แล้วนำแต้มที่ได้กลับมาเป็นส่วนลดเมื่อเติมน้ำมันพีที หรือใช้แทนเงินสดในการซื้อก๊าซหุงต้มพีทีครั้งต่อไปได้อีกด้วยพร้อมโปรโมชั่นมากมาย

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้า จุดจำหน่ายหรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่ร้านจำหน่ายก๊าซหุงต้มพีทีใกล้บ้านท่าน, Mobile Application “PT Max Gas” หรือติดต่อ 02-032-8888 มาเป็นครอบครัวก๊าซหุงต้มพีทีด้วยกัน “ก๊าซหุงต้มพีที ไฟแรง เต็มแมกซ์”


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง