คัดลอก URL แล้ว

BLINKs ตัวจริงเตรียมกรี๊ด…ทรู 5G และทรูไอดี ชวนลุ้นบัตร และสิทธิ์รอบ Sound Check แบบติดขอบเวที คอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOKBLINKs

ตัวจริงเตรียมกรี๊ด…ทรู 5G และทรูไอดี ชวนลุ้นบัตร และสิทธิ์รอบ Sound Check ชวนสะสมอัลบั้มพร้อมลายเซ็น และของพรีเมี่ยม Limited Edition ที่ทรูเท่านั้น ห้ามพลาดตลอดเดือนธันวาคมนี้ 

นาทีนี้เอาอะไรมาฉุดคงไม่อยู่…ความแรงที่สะเทือนไปทั่วโลก กับคอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK ที่ 4 สาวซูเปอร์สตาร์ K-Pop ทั้ง จีซู เจนนี่ โรเซ่ และ ลิซ่า แท็กทีมมาร่วมสร้างปรากฏการณ์ความสนุก รับเทศกาลแห่งความสุขที่เมืองไทยในเอเชียเป็นแห่งแรกในวันที่ 7 – 8 มกราคม 2566 ณ สนามกีฬาแห่งชาติ (สนามศุภชลาศัย) ซึ่งครั้งนี้ ทรู 5G และทรูไอดี แบรนด์ชั้นนำระดับเวิลด์คลาสในฐานะผู้สนับสนุนหลัก ไม่รอช้าที่จะนำความบันเทิงระดับโลกกับคอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK ให้ลูกค้าทรู และ BLINKs ชาวไทยได้กรี๊ดสุดเสียง ฟินสุดขั้ว ติดขอบเวที ก่อนใคร ลุ้นบัตรคอนเสิร์ต สิทธิ์เข้าชมรอบ Sound check และเป็นเจ้าของทั้งอัลบั้ม โปสเตอร์พร้อมลายเซ็นสาวๆ BLACKPINK และของพรีเมี่ยม Limited Edition TRUExBLACKPINK ร่ม และกระเป๋าคล้องคอสุดน่ารัก ทุกวันตลอดเดือนธันวาคมนี้ ที่จัดเต็มกับกิจกรรมมากมาย

ซีคอนบางแค เมกาบางนา ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต แฟชั่นไอส์แลนด์ และ โรบินสัน ศรีสมาน (สินค้ามีจำนวนจำกัด)

ยิ่งไปกว่านั้น ยังสามารถลุ้นรับรางวัลได้อย่างต่อเนื่อง เพียงสมัครแพ็ก TRUEBLINK หรือโหวตเพลงที่ชื่นชอบจากอัลบั้ม ‘BORN PINK’ เพื่อรับซีดี และโปสเตอร์ พร้อมลายเซ็นของ 4 สาว ยาวไปจนถึงสิ้นปี และเตรียมพบกับกิจกรรมอีกมากมายที่จะมาเซอร์ไพรส์ชาว BLINKs ตลอดเดือนธันวาคม หากไม่อยากพลาด! ติดตามได้เลยที่ true.th/trueblink

#TRUExBLACKPINK #TRUExWORLDTOURBORNPINKBANGKOK #BORNPINKBANGKOK


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง