คัดลอก URL แล้ว

‘ไททัน แคปปิตอล’ ออกแถลงการณ์ เตรียมดำเนินคดีคนปลุกปั่นให้ข้อมูลเท็จ

บริษัท ไททัน แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด ออกแถลงการณ์เตรียมดำเนินคดี หลังมีผู้ไม่หวังดีปลุกปั่น ให้ข้อมูลอันเป็นเท็จด้วยการโฆษณาผ่านสื่อ จากกรณีที่บริษัทชนะประมูลทะเบียนรถกว่า 45 ล้านบาท ระบุ
จะดำเนินคดีจนถึงที่สุด

      วันนี้ (14 ธ.ค. 65) บริษัท ไททัน แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด ออกแถลงการณ์โดยระบุว่า สืบเนื่องจาก บริษัท ไททัน แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด ได้เข้าร่วมการประมูลทะเบียนรถเลขสวยกรุงเทพมหานคร ซึ่งจัดโดยกรมการขนส่งทางบก เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2565 และชนะการประมูลทะเบียนรถหมายเลข “9 กก 9999” ด้วยราคา 45,090,000 บาท
      ซึ่งภายหลังต่อมาได้มีบุคคลผู้ไม่หวังดี ทำการปลุกปั่นสังคม สื่อมวลชน และประชาชนให้สำคัญผิดด้วยข้อมูลอันเป็นเท็จโดยการโฆษณา ทั้งทางสื่อสังคมออนไลน์ และโทรทัศน์โดยการกระทำดังกล่าวทำให้บริษัทได้รับความเสียหาย
 ทั้งนี้ เพื่อปกป้องสิทธิ ชื่อเสียงของบริษัทและกลุ่มธุรกิจในเครือไททัน แคปปิตอล บริษัทจะมีการพิจารณาดำเนินคดีทางกฎหมายทั้งทางแพ่งและอาญาต่อบุคคลที่นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จโดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน รวมถึงกระทำโดยการโฆษณาด้วยภาพหรือตัวอักษรที่ทำให้ปรากฏไม่ว่าด้วยวิธีใด ๆ หรือสิ่งบันทึกเสียง บันทึกภาพ หรือบันทึกอักษรกระทำโดยการกระจายภาพ หรือโดยกระทำการป่าวประกาศด้วยวิธีอื่น โดยบริษัทฯจะดำเนินคดีบุคคลดังกล่าวจนถึงที่สุด

ในการนี้ บริษัทขอขอบคุณพันธมิตรทางธุรกิจ คู่ค้า รวมถึงลูกค้า ที่ยังคงให้การสนับสนุนด้วยดีเสมอมา เราขอยืนยันให้ทุกท่านเชื่อมั่นว่า ไททัน แคปปิตอล ดำเนินธุรกิจอย่างถูกต้อง โปร่งใส ภายใต้หลักธรรมาภิบาล และขอให้
ทุกท่านมั่นใจว่า เรายังคงยืนหยัดและเคียงข้างเพื่อนำพาธุรกิจที่เราร่วมลงทุนให้เติบโตไปด้วยกันอย่างมั่นคงและยั่งยืนต่อไป


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง