คัดลอก URL แล้ว

Honda Click Series เนรมิตลานสยามสแควร์เป็นสนามฟุตบอล แมตช์สุดพิเศษของ ‘เจ-ชนาธิป’

รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เนรมิตลานสยามสแควร์ เป็นสนามฟุตบอล แมตช์พิเศษ ดึง “เจ-ชนาธิป” จ่าฝูง ลงดวลแข้งเหล่าตัวตึง “โอม-นนน-เพิร์ธ-ชิม่อน” สุดมันส์ จนสยามสแควร์แทบแตก! กับกิจกรรม “Honda Click Series”

กิจกรรมสุด Exclusive ของ Honda Click Series ที่เอาใจแฟนลูกหนัง หลังจากได้เนรมิตลานสยามสแควร์ เป็นสนามฟุตบอลแมตช์พิเศษ ในงานแฟนมีต “เจ ชนาธิป The Route of Leader by Honda Click Series” ที่ถูกใจแฟนบอลกันสุด ๆ

โดยไฮไลต์สุดมันส์ที่เรียกเสียงกรี๊ด! จากแฟนๆ จนสยามแทบแตก!! คือการดึงนักเตะจ่าฝูง แข้งทองของวงการฟุตบอลไทย  นำทีมจ่าฝูงมาโดย เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์ พร้อมโชว์ลีลาฝีเท้า ลงดวลแข้งกับนักแสดงชั้นนำจาก GMM TV และ THE SNACK คอนเทนต์ครีเอเตอร์แนวหน้าของไทยชื่อดังที่มียอด Subscribe กว่า 4 ล้านคน จนได้รับเสียงกรี๊ดสนั่น!

บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน สุดคึกคัก เป็นการรวมตัวกันของเหล่าแฟนคลับของนักแสดงจ่าฝูงระดับแถวหน้าจาก GMM TV อย่าง โอม ภวัต จิตต์สว่างดี, นนน กรภัทร์ เกิดพันธุ์, เพิร์ธ ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร และชิม่อน วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ และ THE SNACK Content Creator  ซึ่งฟอร์มทีมโดย จีโน่ ปิยพล ม่วงมี, ปอนด์ นิธิศ เเผนรุ่งรัตน์, กาย ศิรวิชญ์ แก้วนิมิตร และยิ้ม ศุภวิชญ์ ม่วงมี ได้โชว์ลีลาลูกหนัง หรือจะเป็นทีมฝั่งตัวท็อป ๆ ของวงการฟุตบอลไทย ที่มีจ่าฝูงอย่าง เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ พร้อมด้วย ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย, แตงโม พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน, ต๊อบ วาทิต ตรีครุธพันธุ์ ได้ออกลวดลายโชว์ฝีเท้า ก็เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่น .. เห็นทั้งหน้าหล่อๆ และลีลาแบบจ่าฝูง

เสิร์ฟความสนุกสุดมันส์กันต่อด้วยกิจกรรม Test Ride Honda Click ที่ให้ Professional Biker และผู้ร่วมงาน ได้สัมผัสประสบการณ์ความเป็น  Sport A.T. ของ Honda Click ที่ใครๆ ต่างก็ยกให้เป็น “ตัวท็อป” แห่งวงการ Motorbike ไล่มาตั้งแต่ดีไซน์ จนถึงความท้าทายของการขับขี่เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นความโฉบเฉี่ยว ปราดเปรียว สไตล์สปอร์ต เอ.ที. ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ทรงพลัง ที่ให้ความแรง แต่ยังคงประหยัดน้ำมันถึงขีดสุด สามารถซอกแซกไปได้ทุกที่ เข้าโค้งได้อย่างคล่องแคล่ว ว่องไว คอนโทรลง่าย

ทั้งหมดถูกส่งผ่าน “เจ ชนาธิป” พรีเซนเตอร์ Honda Click ที่เข้ากับความสปอร์ต โฉบเฉี่ยว ได้อย่างลงตัว ผ่านเส้นทางการเลี้ยงบอลของจ่าฝูงแห่งวงการฟุตบอล

ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีกิจกรรม Click Popular Vote เอาใจสายแต่งรถ ซึ่ง Honda Click แต่ละคันที่มาจัดโชว์ภายในงานนั้น จัดเต็มทั้งในเรื่องสีสัน และดีไซน์ แบบไม่มีใครยอมใคร กว่าจะหาผู้ชนะที่มีสไตล์ที่ Click ที่สุดได้นั้น ก็เล่นเอาเหงื่อตกไปตามๆ กัน

ปิดท้ายงานกันแบบแฮปปี้ กับกิจกรรมสุด Exclusive ของ Honda Click Series ด้วย Mini Concert จากวง Cocktails .. สุดคุ้ม สุดมันส์ จัดให้โดย “รถจักรยานยนต์ฮอนด้า”


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง