คัดลอก URL แล้ว
สหฟาร์มเปิดบ้านสุขาวดีต้อนรับลูกค้าระดับประเทศเจรจาธุรกิจ

สหฟาร์มเปิดบ้านสุขาวดีต้อนรับลูกค้าระดับประเทศเจรจาธุรกิจ

เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2565 สหฟาร์มเปิดบ้านสุขาวดีต้อนรับลูกค้าระดับประเทศเจรจาธุรกิจ นำโดย ดร.ปัญญา โชติเทวัญ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สหฟาร์ม จำกัด และบริษัทในเครือ พร้อมคณะผู้บริหารระดับสูงสหฟาร์ม ต้อนรับผู้บริหารระดับสูงบริษัทชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น นำโดย Mr.Naruhito Norman Maeda ผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท Okaya And Co.,Ltd. ซึ่งบริษัท Okaya And Co.,Ltd. เป็นบริษัทที่ก่อตั้งมานานเป็นเวลากว่า 353 ปี และยังหนึ่งในยักษ์ใหญ่ที่สุดของประเทศญี่ปุ่น ที่มียอดการซื้อขายต่อปีมีมูลค่าถึง 6.9 billion USD หรือ 240,000 ล้านบาท พร้อมกับ Mr. Tomotsugu Kitahara ผู้จัดการใหญ่ ตามด้วย Mr. Katsushida Mashida ผู้จัดการทั่วไป จากบริษัท Marui Syokuhin Co.,Ltd. หนึ่งในบริษัทนำเข้าเนื้อไก่ รายใหญ่ในประเทศญี่ปุ่น

อีกทั้งยังมี Mr. Hironori Nose ประธานกรรมการ และ Mr. Ken Nakamura ผู้จัดการทั่วไป จากบริษัท Asahi Broiler Co.,Ltd. (Food Division) และ Mr. Ryuhou Kitada ประธานกรรมการ และ Mr. Rui Nagai ผู้จัดการทั่วไป จากบริษัท Nichifu Meat Co.,Ltd. ผู้นำเข้ารายใหญ่ อีกหนึ่งบริษัทที่ส่งอาหารทั่วประเทศญี่ปุ่น

ทั้งนี้เพื่อเข้าเยี่ยมพบแสดงความยินดี ในวาระการกลับเข้ามาบริหารธุรกิจของบริษัทอีกครั้ง หลังออกจากแผนฟื้นฟูกิจการฯ และประกาศพร้อมร่วมดำเนินธุรกิจกับบริษัทสหฟาร์มอีกครั้ง นอกจากนี้ยังร่วมหารือเจรจาธุรกิจส่งออกไก่สด และไก่แปรรูป ไปยังประเทศญี่ปุ่น

ทั้งนี้ด้าน ดร.ปัญญา โชติเทวัญ ได้กล่าวต้อนรับและขอบคุณ พร้อมทั้งแจ้งนโยบายของบริษัท ที่จะมีเพิ่มกำลังการผลิตในปี 2566 โดยตั้งเป้าจะเชือดไก่ให้ใด้วันละ 1,000,000 ตัวในอนาคต เพื่อผลิตสินค้าให้ได้ตามความต้องการของลูกค้า ทั้งปริมาณ ,คุณภาพ และสานต่อ ปณิธานที่ต้องการผลิตอาหารเพื่อมวลมนุษย์ชาติ ต่อไป

นอกจากนี้ในวันที่ 8 ธันวาคม 2565 ทางทีผู้บริหารระดับสูงโรงงานผลิตและแปรรูป กลุ่ม บริษัท สหฟาร์ม (จ.เพชรบูรณ์) ยังได้ให้การต้อนรับกลุ่มผู้บริหารระดับสูง บริษัทชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่นด้วยเช่นกัน นำโดย ดร. ก้องเทวัญ โชติเทวัญ ประธานสายโรงงานแปรรูปการผลิต และโรงงานอาหารสำเร็จรูป คุณ เกรียง ธีระนิธิ รองประธานอาวุโส สายโรงงานแปรรูปการผลิต และโรงงานอาหารสำเร็จรูป คุณ มาโนช แก้วพิกุล รองประธาน สายโรงงานแปรรูป และโรงงานอาหารสำเร็จรูป

อีกทั้งยังนำลูกค้าเข้าเยี่ยมชมโรงงาน และขบวนการผลิต อันทันสมัย และ มีมาตรฐานสูง บนพื้นที่กว่า4พันไร่ พร้อมได้รับคำชมเป็นที่น่าพอใจมาก จากคณะผู้บริหารระดับสูงทั้ง 4 บริษัทจากประเทศญี่ปุ่น ที่มาเยี่ยมชมในครั้งนี้อีกด้วย


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง