คัดลอก URL แล้ว
“แอร์-เชาเชา-หอย” ปลดล็อคเคมีตลก ชวนเด็กกามิ “หวาย-ขนมจีน-กิ๊ฟซ่า” ฮาหลุดโลกในบ้านนายฝรั่ง

“แอร์-เชาเชา-หอย” ปลดล็อคเคมีตลก ชวนเด็กกามิ “หวาย-ขนมจีน-กิ๊ฟซ่า” ฮาหลุดโลกในบ้านนายฝรั่ง

เตรียมฮาบ้านลั่นสนั่นซอย กับเหล่าซุปตาร์ที่มาร่วมเล่นเกมวาไรตี้ชื่อดังในรายการ “Hollywood Game Night Thailand” (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์) วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคมนี้ เวลา 20.40 น. ทางช่อง MONO29 สู้กันแหลก ชนกับยับ กับการปะทะกันของความสนุกในเทปล่าสุด เมื่อสาวกามิกาเซ่ โคจรมาปะทะกับ สามเพื่อนซี้ 18+ เกิดเป็นคอนเทนต์คุณภาพที่แฟนคลับแฟนรายการ ไม่ควรพลาด

ที่สุดของความฮา เหนือเกินคำจำกัดความไปอีกขั้น สำหรับสองทีมที่พิธีกรนายฝรั่ง วิลลี่ แมคอินทอช แพ็คมาให้ประชันชิงไหวชิงพริบล่าเงินรางวัลแจกพอตหลักแสน เริ่มจากสมาชิกทีมแรก กับสามสาวไม่หวั่นไหวและไม่หวั่นใจ ได้แก่ ขนมจีน-กุลมาศ สารสาส , หวาย-ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ และ กิ๊ฟซ่า ปิยา พงศ์กุลภา ร่วมมือร่วมใจชิงคะแนนเพื่อช่วยเหลือหัวหน้าทีมแขกรับเชิญทางบ้าน คุณป็อก-นิธิกร ลีห์อร่ามวัฒน์ ด้านทีมสองไม่ใช่คนอื่นไกล แต่เป็นเหล่าตัวตึง 18+ เจ้าเก่า นำโดย ดีเจเชาเชา-ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม , แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค เตรียมพาหัวหน้าทีมแขกรับเชิญทางบ้าน คุณโอ-สุพิชญา ณ สงขลา ไปลุ้นแจคพอตชิงเงินแสนจาก 5 ด่านเกมดัง ได้แก่ ถอดสระหนังดัง , อักษรนำคำตอบ , ตบ ติด ตอบ , ขอมือเธอหน่อย , อีเมโลดี้ และรอบแจคพอตในเกม ซุปตาร์เต็มสิบ โดยน้องใหม่ของรายการอย่าง หวาย-กามิกาเซ่ อีกหนึ่งตัวจิ๊ดตัวแรงที่ทำเอาขาประจำยังต้องตะลึง กับเคมีที่เธอสามารถจุดติดได้อย่างรวดเร็ว พร้อมแชร์ถึงความสนุกในครั้งนี้ว่า…

“ซ้อมมือมาอย่างดีค่ะ เพราะหนูรู้ว่าต้องเจอกับอะไรในบ้านนายฝรั่ง หนูภาษาไทยไม่แข็งแรงก็เลยไปฝึกภาษาไทยมา ปรากฏลืมหมดค่ะ (หัวเราะ) เพราะต้องมาโฟกัสคำตอบคำใบ้ มันต้องครีเอทหลาย ๆ อย่างในหัว เลยไม่ได้ห่วงว่าจะต้องชนะ แต่ห่วงว่าจะสู้ทีมพี่หอย พี่เชา พี่แอร์ได้ยังไง เราก็เลยเอาฮาเข้าแลกไปก่อนเลย ปล่อยพี่ขนมจีนกับพี่กิ๊ฟซ่าเป็นตัวทำคะแนนไป จะเห็นได้ในเกมอักษรนำคำตอบ กับ ตบติดตอบ ทีมเราเล่นได้ดีมาก ทีมรุ่นใหญ่อย่างต้องคารวะเลยคะ ลองไปติดตามกันดู จะได้เห็นพวกเราในแอคชั่นใหม่ ๆ ไม่ได้เห็นที่ไหนมาก่อน ฝากติดตามด้วยนะคะ”

หาดูยากแต่ก็หาดูได้ ติดตามอีกด้านความฮาของเหล่าซุปตาร์ในรายการ “Hollywood Game Night Thailand” (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์) วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคมนี้ เวลา 20.40 น. ทางช่อง MONO29


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง