คัดลอก URL แล้ว

“มีน พีรวิชญ์” เตรียมต่อสัญญาช่อง 3 พร้อมลุยละครต่อเนื่อง

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหน้าใสที่ดูแลใส่ใจในเรื่องของสุขภาพและผิวพรรณ สำหรับนักแสดงหนุ่ม “มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” ที่ล่าสุดมีโอกาสมาพูดคุยแชร์ประสบการณ์การดูแลตัวเองให้สดใสอยู่เสมอในงาน “The Innovative Aesthetics and Beauty Vision” เปิดโฉมใหม่ของ “เดอะ สการ์เล็ตต์ คลินิก” (The Scarlett Clinic) ณ บริเวณชั้น 4 โซน Beauty Gallery (ลิฟต์ฝั่งเซาท์) ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตอกย้ำความเป็นคลินิกเวชกรรมด้านความงามที่ครบครันไปด้วยนวัตกรรมอันทันสมัย ทั้งในด้านความงามและการดูแลสุขภาพ ด้วยมาตรฐานการบริการและประสบการณ์มากกว่า 10 ปี

นอกจากนี้ยังถือโอกาสอัพเดทถึงเรื่องที่จะหมดสัญญากับทางต้นสังกัด ช่อง 3 เร็วๆนี้ หนุ่มมีนก็เผยว่า จะจรดปากกาต่อสัญญาอย่างแน่นอน รวมถึงผลงานละครที่กำลังถ่ายทำอยู่ถึง 3 เรื่อง ทำงานยาว 7 วันรวด เรียกว่าอยู่กันต่ออีกยาวๆ ไม่หายไปไหน

โดย “มีน-พีรวิชญ์ ” เผยว่า “จริงๆ แล้วสัญญารอบแรกที่เซ็นไปกับทางช่องสามจะหมดแล้วนะเร็วมากเลย แต่พี่เชื่อมั้ยจริงๆ งานไม่น้อยเลยนะที่ออกมาหน้าจอ รอบแรกผมเซ็นไปสามปี ปีแรกเนี่ยมันโควิดเต็มๆ เลยแล้วเรามีงานเก่าอยู่ด้วย ก็ขอโอกาสเขาเคลียร์ ทางช่องก็ใจดีให้เราเคลียร์ สรุปปีแรกไม่ได้ทำงานที่เป็นของช่องสามเลย เปิดมาปีสองตอนนี้เวลาแค่สองปีถ่ายไป 5 เรื่องแล้วนะ อย่างที่บอกว่าละครมันถ่ายนานมาก ก็เลยต้องใช้เวลาหน่อย ปีหน้าเนี่ยน่าจะออน อย่างต่ำๆ เนี่ยสองถึงสามเรื่องละครของช่องที่กำลังถ่ายทำอยู่ตอนนี้ใกล้เสร็จแล้ว สัญญาก็จริงๆ ใกล้หมดแล้วครับ ตอนนี้ก็คุยกับทางผู้ใหญ่บ้างแล้วครับก็ยังมีโอกาสดีก็คงจะต้องต่อสัญญาอยู่ด้วยกันต่อ เค้าก็น่ารักทุกคนน่ารักกับผมมาก ส่วนเรื่องของมีเงื่อนไขอะไรพิเศษไหมในการต่อสัญญารอบนี้ เราว่าทุกคนก็คงไม่ได้อะไรมากมายหรอกครับ แต่ทุกคนก็จะมีความต้องการหรือเงื่อนไขที่แตกต่างกัน แต่สุดท้ายมันต้องอยู่ที่ไปคุยกันอีกทีแหละว่าเราพอใจอะไรกันตรงไหน แต่อย่างที่บอกทุกวันนี้สบายใจมาก ถ้าทางผู้ใหญ่สบายใจกับเราเราก็เดินทางร่วมกันได้ต่อ สบายครับ ยังไม่ได้มีแพลนเปลี่ยนทิศทางไปไหน เราก็คุยกันว่าตรงไหนที่ดีต่อกันทั้งคู่ส่งเสริมกันทั้งคู่อะไรงี้อ่ะครับ”

“เดอะ สการ์เล็ตต์ คลินิก” (The Scarlett Clinic) เปิดให้บริการ ตั้งแต่เวลา 10.30 น. – 20.30 น. หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคลินิกได้ทาง Website : www.scarlettclinic.com , Instagram : thescarlettclinic และ Facebook : thescarlettclinic


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง