คัดลอก URL แล้ว
ร่างกายทวงคืน “บอสคริส” ต้องยอมเปลี่ยน!!! หันดูแลตัวเองจนกลายเป็นธุรกิจในที่สุด

ร่างกายทวงคืน “บอสคริส” ต้องยอมเปลี่ยน!!! หันดูแลตัวเองจนกลายเป็นธุรกิจในที่สุด

จะตีกลอง ร้องเพลง เล่นกีตาร์ บอสคริส ก็จัดให้ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” วันศุกร์นี้ (16 ธ.ค.) ทางช่อง MONO29 พร้อมเผยเบื้องลึกเบื้องหลัง อัปเดทชีวิตกับนักแสดงสุดหล่อ คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ ที่นอกจากผลงานซีรีส์ได้ไปโกอินเตอร์ถึงต่างแดนแล้ว พาร์ทธุรกิจก็รุ่งพุ่งไม่แพ้กัน ทั้ง ร้านข้าวมันไก่สามพี่น้อง ล่าสุดหันมาเข้าวงการดูแลสุขภาพ พร้อมส่งผลิตภัณฑ์ Jojoe Veggies (โจโจว เวจจี้ส์) สลัดแห่งอนาคต ที่ได้พี่ชายคนสนิท เวฟ คูเป่ยจง มาร่วมก่อตั้ง งานนี้พิธีกร แมทธิว ดีน ขอไปร่วมแจมโต๊ะอาหาร ณ ร้านลิตเติ้ล ฮ่องกง (Little Hongkong) ณ ศูนย์การค้าเดอะสตรีทรัชดา โดยอัปเดทเรื่องราวจุดพีคในชีวิตของ บอสคริส ที่หลายคนเคยเป็นห่วงสุขภาพ

“ช่วงนี้หลังจากที่ฝากฝังตัวเองให้พี่เวฟดูแลเหมือนพ่อแท้ ๆ (หัวเราะ) คริสว่าเป็นช่วงที่สุขภาพตัวคริสเองดีที่สุดละครับ การได้เจอพี่เวฟก็เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญหนึ่ง ได้พี่เวฟเป็นคนพาคริสไปตรวจสุขภาพ  เพราะพี่เขาเห็นคริสกินแต่ของทอดของมัน ของที่ไม่มีประโยชน์ ตรวจเจอกรดยูริกสูง เสี่ยงเก๊าท์ หมอบอกให้กินผักผลไม้มากขึ้น แต่คริสกินผักยากมาก ขนาดแตงกวาในซูชิยังเขี่ยออกเลย หลังปรับตัวคริสก็ได้รู้จักนวัตกรรมอาหารนักบินอวกาศ ที่ไม่สามารถหาได้ในเมืองไทย ต้องนำเข้ามาเท่านั้น เลยเกิดเป็น โจโจว เวจจี้ส์ สลัดแห่งอนาคตครับ เทียบเท่าสลัด 6 จาน ผัก 30 ชนิด ไม่มีน้ำตาล ไม่มีโซเดียม ไม่มีสารปรุงแต่ง ไม่มีวัตถุกันเสีย ตอบโจทย์คนเจน C เจน Z ไม่มีที่เวลาดูแลสุขภาพ ปีนี้ยอมรับว่าร่างกายเอาคืนหนักมาก ตามข่าวอย่างที่ทุกคนได้ทราบ มาครั้งนี้ตั้งแต่เข้าวงการสุขภาพมาชีวิตดีขึ้นมากจริง ๆ เลยขอนำมาแชร์ต่อทุกคนผ่านผลิตภัณฑ์ตัวนี้ นอกจากเรื่องธุรกิจตอนนี้ก็ยังอยากทำพิธีกร มีความรู้สึกชอบเหมือนกัน การแสดงกับร้องเพลงเราชอบอยู่แล้ว แต่ทำพิธีกรเหมือนเราไปรับแพสชั่นต่าง ๆ ของแขกรับเชิญทั้งในและนอกวงการ บางคนมีความกล้า บางคนมีปัญหา ทำให้เราได้ประสบการณ์และแรงบันดาลใจต่าง ๆ จากพวกเขาทุกวัน”

จากนั้น บอสคริส ก็ชวนพิธีกร แมทธิว ขึ้นไปห้องซ้อมดนตรี โซโล่เพลงพิเศษเพื่อเอาใจแฟนคลับโดยเฉพาะ จะหล่อเท่แค่ไหน ติดตามได้ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ในวันศุกร์ที่ 16 ธันวาคมนี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง