คัดลอก URL แล้ว

Toyota Gazoo Racing Team Thailand คว้าถ้วยแชมป์เรซปิดฤดูกาล Thailand Super Series 2022

“Toyota Gazoo Racing Team Thailand” ทีมแข่งรถยิ่งใหญ่และประสบความสำเร็จอย่างสูงของวงการมอเตอร์สปอร์ต ภายใต้การสนับสนุนของบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ลงสนามความเร็วเรซปิดฤดูกาลในรายการ “Thailand Super Series 2022” การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบยิ่งใหญ่ระดับอาเซียน จัดหนักเรียงแถวรับถ้วยทั้ง 3 รุ่น GT3 – GTM – GTC ในระหว่างวันที่ 9-11 ธันวาคม 2565 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

“Toyota Gazoo Racing Team Thailand” ทุ่มสุดตัว ขับสุดเฉียบในสนามปิดฤดูกาลของ “Thailand Super Series 2022” เรซที่ 7-8 จัดทีมนักแข่งลงสนาม

ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี และ Reid Harker ยืนโพเดียมคู่กัน

โดยในรุ่น Thailand Super Car GT3 Pro ด้วยรถ Lexus RC-F รถหมายเลข 12 ขับโดย ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี และ Reid Harker ซึ่งมาร่วมเป็นทีมเมทคนใหม่ผนึกกำลังสร้างผลงานเยี่ยมไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวังใช้เวลา 1 ชม.เต็ม จบการแข่งขันคว้าถ้วยอันดับ 2 ทั้งในเรซ 7-8 ด้านรถหมายเลข 19 ขับโดย ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ และมานัต กุละปาลานนท์ อีเว้นท์นี้ก็สู้เต็มที่ฝ่าฟันทุกดราม่าในสนามจบการแข่งขันในอันดับ 4 และอันดับ 3  

ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ อันดับ 1 ในรุ่นThailand Super Car GTM AM

ด้านการแข่งขันรุ่น Thailand Super Car GTM AM ด้วยรถ Lexus RC-F รถหมายเลข 24 ขับโดย ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ นักขับรุ่นเก๋าโชว์ฝีมือการขับเฉียบคมเด็ดขาดครบ 1 ชม. คว้าถ้วยแชมป์อันดับ 1 ในเรซ 7 และอันดับ 4 ในเรซ 8 

อัครพงษ์ อัคนีนิโรธ รับรางวัล

ส่วนรุ่น Thailand Super Car GTM Pro โดยอัครพงษ์ อัคนีนิโรธ หมายเลข 38 ทำผลงานได้เยี่ยมคว้าอันดับ 3 ทั้ง 2 เรซ

เคนทาโร่ ซึจิโทริ และกฤษฎิ์ วสุรัตน์ ขึ้นโพเดียมรับรางวัล

ปิดท้ายในรุ่น Thailand Super Car GTC แข่งขัน 12 รอบ ลงสนามด้วยรถ Toyota Supra รถหมายเลข 22 ขับโดย เคนทาโร่ ซึจิโทริ คว้าอันดับ 4 ทั้ง 2 เรซ ด้านหมายเลข 69 ขับโดย กฤษฏิ์ วสุรัตน์ จบการแข่งขันด้วยอันดับ 5 และรถหมายเลข 19 ขับโดยสุทธิพงศ์ สมิตชาติ ทำผลงานได้ในอันดับ 7

หลังจบการแข่งขัน คุณสุทธิพงศ์ สมิตชาติ ผู้อำนวยการทีมและนักแข่งโตโยต้า กาซู เรซซิ่ง ทีมไทยแลนด์ กล่าวว่า “เป็นอีเว้นท์ปิดฤดูกาลของ Thailand Super Series ทีมมุ่งมั่นและเตรียมตัวเต็มที่ ทุกฝ่ายทำงานร่วมกันอย่างหนักด้วยเป้าหมายแชมป์ในรายการ วันนี้ทีมทำผลงานได้เยี่ยมและคะแนนรวมของเรามีสิทธิ์ลุ้นถ้วยแชมป์ประจำปีแน่นอน ผมและทีมฯ มีความสุขกับชัยชนะมีพลังใจเต็มเปี่ยม พร้อมจะไปลงสนามสู้ศึกใหญ่สุดท้ายของปีในสัปดาห์แล้วครับ”

รถหมายเลข 12 ปิติ ภิรมย์ภักดี รับธงหมากรุกในรุ่น Thailand Super Car GT3

ร่วมติดตามชมและเชียร์ “โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง ทีมไทยแลนด์” ในอีเว้นท์สุดท้ายของปี 2022 กับการลงแข่งขันเอ็นดูรานซ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดครั้งแรกในเอเชีย “IDEMITSU 1500 SUPER ENDURANCE 2022” การแข่งรถยนต์ทางเรียบรูปแบบมาราธอน 1500 นาที หรือ 25 ชม.เพื่อพิสูจน์ความแกร่ง อึด สมรรถนะของนักแข่ง ทีมแข่ง และรถยนต์ ในวันที่ 16-18 ธันวาคมนี้ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ 

ร่วมติดตามชมและเชียร์ทีมแข่งรถสัญชาติไทยที่มุ่งมั่นและตั้งใจพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/TOYOTAGazooRacingTeamThailand


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง