คัดลอก URL แล้ว
ไอบลองก์: ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ด้วยการมอบเซ็ตของขวัญสุดน่ารัก “ไอบลองก์ แฮปปี้ เซ็ต

ไอบลองก์: ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ด้วยการมอบเซ็ตของขวัญสุดน่ารัก “ไอบลองก์ แฮปปี้ เซ็ต

ไอบลองก์ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ด้วยการมอบเซ็ตของขวัญสุดน่ารัก “ไอบลองก์ แฮปปี้ เซ็ต” หอมนี้ไม่มีเอ้าท์ ผิวออร่า หน้าใส ในหนึ่งเดียว

ไอบลองก์ ชวนคุณมาร่วมเฉลิมฉลองเติมความสุข ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสนี้กับคนที่คุณรักไปด้วยกัน โดยการมอบเซ็ตของขวัญสุดพิเศษ “ไอบลองก์ แฮปปี้ เซ็ต (IBLANC HAPPY SET)” ครั้งแรกกับการรวมตัวของสามผลิตภัณฑ์สุดฮอต มาในแพคเกจสวยหรูสุดน่ารัก ซื้อ 1 ได้ถึง 3 ประกอบด้วย โลชั่นน้ำหอมสองกลิ่นยอดนิยม อย่าง ไอบลองก์ สโนว์วี่ เฟรชชี่ และ ไอบลองก์ เซ้นส์ ออฟ เลิฟ และอีกหนึ่งไอเทมสุดฮอตแห่งฤดูกาลนี้อย่างสบู่ล้างหน้า ไอบลองก์ ออร่า โซป” เป็นเซ็ตของขวัญของฝากที่ให้ทั้ง ความหอม ผิวออร่า และหน้าใส ในหนึ่งเดียว ถูกใจทั้งผู้รับและผู้ให้ ในราคาเพียง 159 บาท เท่านั้น

สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ “IBLANC HAPPY SET” ได้ผ่านช่องทางร้านค้าออนไลน์ทั้ง Shopee, Lazada และร้านค้าชั้นนำทั่วไปทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ติดต่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/iblancilove/ หรือ ผ่านตัวแทนจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ บริษัท ซี.พี. คอนซูเมอร์โพรดักส์ จำกัด โทร 02-035-5500


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง