คัดลอก URL แล้ว

ฟลุ้ค – ณธัช ทุ่ม 6 หลัก จัดคาเฟ่ธีมคริสต์มาส เอาใจลูกค้า
พร้อมปล่อยงานซีรีส์ส่งท้ายปีให้ชมเพียบ

เรื่องทุ่มเทเปย์หนัก ต้องยกให้หนุ่ม ฟลุ้ค – ณธัช ศิริพงษ์ธร เค้าเลยจ้า ที่ล่าสุดทุ่มงบ 6 หลัก จัดร้าน THE LITTLE WHITE HOUSE CAFE ธุรกิจของเจ้าตัวให้กลายเป็นธีมคริสต์มาส ต้อนรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองให้ได้ไปเช็คอินถ่ายรูปสวยๆ ชิมเมนูฉ่ำๆ ที่ออกแบบมาเพื่อเป็นของขวัญส่งท้ายปีให้ลูกค้าและแฟนๆ ทั้งออกแบบตกแต่งไปคัดสรรอุปกรณ์มาด้วยตัวเอง นอกจากนี้ยังอัพเดทผลงานซีรีส์ทิ้งทวนปลายปี รวมถึงผลงานปีหน้าแบบรัวๆให้ได้ติดตามกันอีกด้วย

ฟลุ้ค – ณธัช เผยว่า “คริสต์มาสเป็นอีกหนึ่งเทศกาลที่คนตั้งหน้าตั้งตารอ เพราะมันหมายถึงการเฉลิมฉลอง ทำไมถึงควักถึง 6 หลักเลย จริงๆ มันก็รวมๆหลายอย่างครับ รวมไปถึงต้นคริสต์มาส ไฟ และของตกแต่งเครื่องดื่มด้วยครับ ฟลุ้คอยากให้เป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คที่คนจะมาถ่ายรูปในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นี้ครับ ฟลุ้คชอบเทศกาลคริสต์มาสอยู่แล้ว เพราะมันเป็นอีกหนึ่งสัญญาณว่าเรากำลังจะขึ้นปีใหม่ และบรรยากาศจะอบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลอง ก็มีทั้งไปเดินหาซื้อ ดูของเองเพื่อที่เราจะได้เห็นของและวัสดุจริงๆ ไม่ได้คิดคนเดียวครับ มีพี่ผู้จัดการช่วยดูแล และช่วยจัดครับ เราใช้เวลาเตรียมจัดกันก็เป็นเดือน มุมหน้าร้านเป็นมุมไฮไลท์ เราวางต้นคริสต์มาสแบบจัดเต็ม พยายามจัดให้ออกมามีความเป็นวินเทอร์ มีหิมะตก พยายามหาเมนูที่มันเข้ากับช่วงเทศกาล และมีความแปลกใหม่ รับรองว่าอร่อยแน่นอนครับ เป็นปีแรกที่เราได้จัด ก็เชิญชวนนะครับ ร้าน https://www.facebook.com/TheLittleWhiteHouseCafe เปิดทุกวัน อังคาร-วันอาทิตย์ (หยุดวันจันทร์) เปิดตั้งแต่ 11.00-20.00น. ครับ

ส่วนผลงานตอนนี้มีซีรีส์กำลังออนแอร์เรื่องเชือกป่านครับ Between Us the series ทางช่อง One31
และก็มีเรื่อง 609 Bedtime Story ครับ ที่ออนแอร์ทุกวันศุกร์ 2 ทุ่ม ทาง WeTv แฟนๆสามารถรับชมกันได้ทั่วโลกเลยครับ ส่วนปีหน้าก็จะมีซีรีส์อีก 2 เรื่อง Make a Wish ภารกิจนายเทวดา และ Shadow เงา ล่า ตาย ครับ และก็มีภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่อง The sis อมตะพันธุ์สยอง ที่จะเข้าฉายวันที่ 20 กรกฎาคม 2023 ครับ เรื่อง ‘609 Bedtime Story’ เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่อยากแนะนำให้ดูกันครับ เนื้อเรื่องมีความแปลกใหม่ โลกคู่ขนานแบบเวลาสวนทางกัน อยากให้ทุกคนได้มีดูซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องฝีมือคนไทย ฝากผลงานของฟลุ้คด้วยนะครับ ช่วงปลายปีอาจจะมีกิจกรรมจัดปาร์ตี้หมูกระทะเหมือนปีที่แล้วครับ ติดตามอัพเดตกันอีกทีครับ”


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง