คัดลอก URL แล้ว
“Tipco C Double Plus” เครื่องดื่มน้องใหม่ “วิตามินจูซในรูปแบบกล่อง”

“Tipco C Double Plus” เครื่องดื่มน้องใหม่ “วิตามินจูซในรูปแบบกล่อง”

“ทิปโก้” (Tipco) ยักษ์ใหญ่ในตลาดน้ำผลไม้เมืองไทย ยังคงเดินหน้าเสริมแกร่งพอร์ตโฟลิโอให้แก่แบรนด์ด้วยการเปิดตัวสินค้าใหม่ออกมาสร้างสีสันตลาด ล่าสุดกับการสร้างปรากฏการณ์ความท้าทายอีกครั้ง กับการส่ง น้องใหม่ “Tipco C Double Plus” วิตามินจูซในรูปแบบกล่อง ที่ไม่ได้มีแค่ Vitamin C 200% เท่านั้น แต่ยังเพิ่ม Vitamin A และ Vitamin E อีกอย่างละ 100% ครบจบในกล่องเดียว

มาพร้อมแพ็คเกจจิ้งใหม่ในบรรจุภัณฑ์แบบกล่องทึบแสงที่ช่วยลดโอกาสการสลายตัวของวิตามินได้อย่างดี เปิดสะดวก ดื่มได้ง่าย ฉีกกฎน้ำวิตามินในรูปแบบเดิม ๆ ว่าวิตามินต้องเป็นขวดเท่านั้น Tipco C Double Plus วิตามินจูซในรูปแบบกล่อง วางจำหน่ายแล้ววันนี้ กับขนาด 200 มล. ราคา 18 บาท ที่ เซเว่นอีเลฟเว่น โลตัส ท็อป แมคโคร ฟู้ดแลนด์ และ ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

นับเป็นอีกหนึ่งความเคลื่อนไหวของบิ๊กแบรนด์ในตลาดเครื่องดื่มเมืองไทย ที่ไม่เพียงแค่ต้องการครอง ความเป็นเจ้าตลาดน้ำผลไม้เท่านั้น หากแต่ยังเดินหน้าต่อยอดวัตกรรมใหม่เพื่อตอบโจทย์เทรนด์ตลาดเพื่อสุขภาพ พร้อมสร้างการเติบโตในระยะยาวผ่านโปรดักส์ไลน์ที่หลากหลาย เป็นการเพิ่มทางเลือกใหม่ให้ทัชใจผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น

ทั้งหมดนี้ไม่ใช่เพียงแค่ต้องการสร้างสินค้าเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนยุคใหม่เท่านั้น แต่ “ทิปโก้” ยังขอเป็นอีกผู้ท้าชิงในตลาดน้ำวิตามินมูลค่ากว่า 6,500 ล้านบาท ที่กำลังร้อนระอุในเวลานี้อีกด้วย


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง