คัดลอก URL แล้ว

“เก๋ ชลลดา” ชวนชมภาพยนตร์ “777 Charlie ชาร์ลี มะหมาท้าโลกให้รัก” รายได้ส่วนนึงมอบให้มูลนิธิ The Voice (เสียงจากเรา)

ค่ายหนัง Golden A Entertainment ชวนผู้ชมพบกับเรื่องราวสุดอบอุ่นละมุนใจระหว่างมิตรภาพของคนและมะหมาในภาพยนตร์เรื่อง “777 Charlie ชาร์ลี มะหมาท้าโลกให้รัก” ที่เข้ามาเปลี่ยนชีวิตแสนเศร้าของชายหนุ่มให้กลับมีความสุขอีกครั้ง นำแสดงโดย Rakshit Shetty ผลงานกำกับจาก Kiranraj K จาก The Yakshagana Puppets ซึ่งได้จัดรอบสื่อมวลชนขึ้น ณ โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เมื่อวันก่อน นำทีมโดย คุณสมชาย องอาจ กรรมการผู้จัดการใหญ่ , คุณสุธาทิพย์ วีระสุจริต รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท Golden A Entertainment , ทีมพากย์เสียงภาษาไทยโดย #พันธมิตร และ #ช่างท๊อปด็อกอาร์ท ที่มาเปิดซิงพากย์หนังครั้งเเรกด้วย ซึ่งทางค่าย Golden A Entertainment ได้มอบเงินสมทบทุนให้กับ “เก๋ -ชลลดา สิริสันต์” ตัวแทนจาก มูลนิธิ The Voice (เสียงจากเรา) เพื่อนำไปจัดหาวัคซีนป้องกันโรคให้สัตว์ยากไร้ต่อไป

เก๋ ชลลดา เผยว่า “ปกติเก๋เป็นแฟนคลับภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับสัตว์ทุกชนิดเลย เพราะคิดว่าหนังประเภทนี้ ดูแล้วอบอุ่นหัวใจ ดูกันได้ทั้งครอบครัว ต่อให้มีน้ำตาก็จะเป็นน้ำตาเหมือนความอิ่มใจ ทำไมเขาซื่อสัตย์และรักเราแบบนี้ บางทีหนัง สารคดี หรือซีรีส์ที่เกี่ยวกับสัตว์ ก็สอนใจให้มนุษย์รู้จักเสียสละ แบ่งปัน และคิดถึงผู้อื่น อยากบอกว่าขอบคุณมากๆ ดีใจมากๆ ที่เจ้าของค่ายฯได้ทำบุญกับ “มูลนิธิ เดอะวอยซ์ เสียงจากเรา” ด้วย เราจะนำไปช่วยเหลือสุนัขจรจัดที่รอโอกาสจากทุกคนไปทำวัคซีนให้ พวกเขาจะห่างไกลจากโรคร้ายทั้ง 5 ชนิด ซึ่งตอนนี้เรื่อง “ชาร์ลี” เข้าโรงภาพยนตร์ฉายแล้วในวันที่ 1 ธ.ค. มาดูกันนะคะ ”

การผจญภัยของชายหนุ่มและเจ้าสี่ขา กับภารกิจยิ่งใหญ่ในการตามหาความหมายของคำว่า “ชีวิต” จะเป็นอย่างไร ไปชมกันได้ 1 ธันวาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์เครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และโรงภาพยนตร์ใกล้บ้านคุณ “777 Charlie ชาร์ลี มะหมาท้าโลกให้รัก”

777 CHARLIE: ชาร์ลี มะหมาท้าโลกให้รัก – Official Trailer [ซับไทย] 
#ชาร์ลีมะหมาท้าโลกให้รัก#GoldenA


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง