คัดลอก URL แล้ว
คู่จิ้น “สวีเจิ้งซี-เหอหงซาน” พร้อมฉายบนช่อง MONO29 ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ “ประกาศิตหงสา ปี 1”

คู่จิ้น “สวีเจิ้งซี-เหอหงซาน” พร้อมฉายบนช่อง MONO29 ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ “ประกาศิตหงสา ปี 1”

พบสุดยอดซีรีส์พีเรียดฟอร์มยักษ์ ที่ผสมผสานความสนุกแอ็คชั่น คอมเมดี้ โรแมนติก ดราม่า ได้อย่างลงตัว ผ่านโปรแกรม Super Series จากช่อง MONO29 ที่คัดสรรของดีจากท็อปลิส มาให้แฟนคลับคอซีรีส์ได้ชมกันแบบฟรี ๆ ในซีรีส์เรื่อง “ประกาศิตหงสา” (Legend of The Phoenix) ผลงานฉายแสงแสนยานุภาพของอุตสาหกรรมซีรีส์จีน ที่ถ่ายทำใน เหิงเตี้ยน เวิล์ด สตูดิโอ (Hengdian World Studios) สถานที่ที่ถูกยกให้เป็นฮอลลีวูดแดนมังกรที่ใหญ่ที่สุดในโลก เนรมิตบ้านเมืองและพระราชวังได้อย่างเสมือนจริง พร้อมด้วยส่วนผสมที่สำคัญของภาพยนตร์ ด้วยคู่พระนางเคมีหวานปานน้ำผึ้ง เหอหงซาน พลิกบทบาทมาเป็นสาวนางในสุดโก๊ะ โคจรมาพบรักกับ สวีเจิ้งซี หรือ เจเรมี โจนส์ ที่ผลงานละครการันตีมากมาย สู่บทบาทแม่ทัพผู้มีใจรักนางโลม ที่ขัดกับพระราชโองการของกษัตริย์ เมื่อนางผู้เป็นที่รักถูกแต่งตั้งขึ้นเป็นพระสนมโดยมิชอบ ศึกหัวใจครั้งนี้รอให้ทุกคนไปสัมผัสความสนุกพร้อมกัน ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.15 เริ่มออกอากาศตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายนนี้

ประกาศิตหงสา (Legend of The Phoenix) ในยุคราชวงศ์เหลียง เย่หนิงจือ (รับบทโดย เหอหงซาน) สาวน้อยแห่งคณะการแสดงเร่ ได้รับเลือกให้เข้าไปแสดงถวายในงานวันเกิดต่อหน้าพระพักตร์ไทเฮา แต่นางกลับถูกใส่ร้ายจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด โชคดีที่ได้ ขุนนางเว่ยกว่าง (รับบทโดย สวีเจิ้งซี) มาช่วยเอาไว้ ชะตาชีวิตที่พลิกผันทำให้นางได้กลับเข้าวังอีกครั้งในฐานะนางกำนัล เย่หนิงจือ ร่วมมือกับ เว่ยกว่าง วางแผนกำจัดคนชั่วที่คิดล้มล้างราชบัลลังก์ แต่แล้วฮ่องเต้กลับมีบัญชาแต่งตั้งเย่หนิงจือให้เป็นพระสนม ทั้งที่นางและ เว่ยกว่าง ได้ให้คำมั่นสัญญาว่าจะรักและอยู่ครองคู่กันตลอดไป

พิสูจน์ความรักที่มีหน้าที่และราชบัลลังค์ขวางกั้น ใน ประกาศิตหงสา (Legend of The Phoenix) ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.15 เริ่มตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ทางช่อง MONO29 หรือ แอพพลิเคชั่น MONO29 เท่านั้น


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง