คัดลอก URL แล้ว

MINI THAILAND UNITED 2022 กิจกรรมรวมพลคนรักมินิสุดชื่นมื่น ณ ไร่ทองสมบูรณ์คลับ นครราชสีมา

กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ มินิ ประเทศไทย จัดกิจกรรมรวมพลคนรัก MINI ทุกเพศทุกวัยมาสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติกลางขุนเขา ร่วมแลกเปลี่ยน เชื่อมสัมพันธ์ สร้างมิตรภาพอย่างเป็นกันเอง พร้อมกิจกรรมพิเศษสุดคับคั่งต้อนรับฤดูแห่งการท่องเที่ยวในงาน MINI THAILAND UNITED 2022 มาพร้อมคอนเซปต์ BIG LOVE ครั้งยิ่งใหญ่ ณ ไร่ทองสมบูรณ์คลับ ปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ภายในงานรวมพลคนรัก MINI ครั้งนี้ มาพร้อมกิจกรรมสุดสนุกสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นการแคมป์ปิ้ง พร้อม ๆ ชมรถยนต์ MINI รุ่นต่าง ๆ หลากวัย หลากสไตล์ เต็มอิ่มด้วยโซนถ่ายรูปให้ผู้ร่วมงานได้สนุกกับการถ่ายรูปรถคู่ใจ หรือรถมินิรุ่นต่าง ๆ พร้อมแลกเปลี่ยนประสบการณ์การใช้งาน และการเดินทางกับเพื่อนสมาชิกทั่วไทย ในบรรยากาศธรรมชาติตลอดวัน

ควบคู่กับกิจกรรมชิงรางวัลตามซุ้มต่าง ๆ งานคราฟต์ และงานประดิษฐ์ที่ผู้ร่วมงานนอกจากกจะได้เปิดประสบการณ์งานคราฟต์รูปแบบต่าง ๆ อย่างใกล้ชิดแล้วยังได้รับของที่ระลึกสุดพิเศษเพียงหนึ่งเดียวติดไม้ติดมือ

จัดเต็มกิจกรรมเอ็กซ์สตรีมแสนสนุก สร้างสัมพันธ์ครอบครัวและสัตว์เลี้ยง อาทิ กิจกรรมจักรยานวิบากสำหรับคุณหนู และโซนพาสัตว์เลี้ยงคู่ใจมายืดเส้นยืดสาย เลือกชม เลือกช้อป กับโซนตลาดนัดแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ รวมถึงร้านอาหารเลิศรสมากมายที่ให้ผู้ร่วมงานได้ตะลอนเลือกลิ้มลองภายในงาน

สนุกสุดเหวี่ยงกับคอนเสิร์ตช่วงค่ำสุดพิเศษจากศิลปินชั้นนำอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็น THE TOYS, อะตอม ชนกันต์, วง Mean, BOWKYLION และแสตมป์ อภิวัชร์ ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของานที่มอบทั้งความสนุก และความประทับใจแก่ผู้ร่วมงานทุก ๆ ท่าน


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง