คัดลอก URL แล้ว

รักพี่เสียดายน้อง “น้องโอ๋” เก็งผลศึก “ฮิโรกิ vs เพชรทนง” สองคนคุ้นเคย

ราชันฆ่าไม่ตาย “น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว” เจ้าของตำแหน่งแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต ใจจดใจจ่อรอดูสองเพื่อนซี้ที่คุ้นเคยขึ้นปะทะฝีมือกัน ระหว่างแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่งจากแดนซามูไร “ฮิโรกิ อากิโมโตะ” กับผู้ท้าชิงชาวไทย “เพชรทนง เพชรเฟอร์กัส” โดยมีเข็มขัดแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต (145 ป.) เป็นเดิมพัน ในศึก ONE 163 ที่จะถ่ายทอดสดจากสิงคโปร์ เวลา 17.00 น.ในวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายนนี้

ในฐานะ “น้องโอ๋” เคยเป็นเพื่อนร่วมค่ายอีโวล์ฟ สิงคโปร์ ของ “ฮิโรกิ” และก็ยังเป็นเพื่อนซี้กับ “เพชรทนง” ที่เคยฝึกมวยด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก และสนิทสนมกันมากว่า 20 ปี ก็ออกมาวิเคราะห์และเก็งผลไฟต์นี้แบบรักพี่เสียดายน้อง

เพชรทนง เพชรเฟอร์กัส

“สำหรับคู่นี้ผมมองว่าคู่คี่สูสี ฮิโรกิ เป็นมวยที่มีความคล่องตัว มีความเร็ว มีการยืนระยะที่ดี ห้ายกไม่มีหมด แต่สำหรับ พี่เพชรทนง เป็นมวยที่มีความเก๋า ประสบการณ์สูง แล้วก็ชกคิกบ็อกซิ่งมาก่อน ฮิโรกิ ด้วย”

“แต่ก่อนอื่นต้องขอโทษเพื่อน ฮิโรกิ นะครับ เพราะไฟต์นี้ขอฟันธง พี่เพชรทนง ครับ ส่วนตัวคิดว่า พี่เพชรทนง น่าจะใช้ความเก๋ากระชากเข็มขัดแชมป์คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวตจาก ฮิโรกิ มาครองได้ครับ แต่ก็เป็นกำลังใจให้ทั้งสองคนนะครับ ชกให้สนุกครับ”

ฮิโรกิ อากิโมโตะ

แฟน ๆ สามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE 163 ได้ในวันเสาร์ที่ 19 พ.ย.65 ผ่านทาง watch.onefc.com, ยูทูบ ONE Championship, AIS Play (เฉพาะลูกค้า AIS) เริ่มคู่แรกเวลา 17.00 น. และทางไทยรัฐทีวีช่อง 32 เวลา 21.30 น. โดยสามารถจองตั๋วเข้าชมในสนาม สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม ได้ที่ลิงก์นี้  bit.ly/ONENOVTIX  


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง