คัดลอก URL แล้ว
ของดีระดับออสการ์ “1917” ลงจอฟรีทีวีไทย หนังสงครามขึ้นหิ้ง ครั้งแรกบน “ช่อง MONO29”

ของดีระดับออสการ์ “1917” ลงจอฟรีทีวีไทย หนังสงครามขึ้นหิ้ง ครั้งแรกบน “ช่อง MONO29”

เตรียมพบภาพยนตร์เอลิสที่คอหนังทั้งโลกต่างเทใจให้ กับที่สุดของสงครามฟอร์มยักษ์ระดับออสการ์ ครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทยในโปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere) ในวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.00 น. ช่อง MONO29 ในภาพยนตร์เรื่อง “1917 มหาสงครามสะเทือนโลก” แรงบันดาลใจจากเรื่องจริงของสงครามโลกครั้งที่ 1 สู่การถ่ายทำภาพยนตร์เทคนิคพิเศษแบบ ลองเทค (Long Take) บันทึกวิดีโอต่อเนื่องยิงยาวไม่มีคัทตลอด 2 ชั่วโมง เพื่อให้ผู้ชมสัมผัสประสบการณ์สงครามได้อย่างแท้จริง โดยผู้กำกับฯ ฝีมือฉมัง แซม เมนเดส ที่สามารถพาภาพยนตร์ไปคว้ารางวัลบนเวทีออสการ์ได้ถึง 3 สาขา ได้แก่ รางวัลภาพถ่ายยอดเยี่ยม, บันทึกเสียงยอดเยี่ยมและเทคนิคพิเศษยอดเยี่ยม มีรายได้ทั่วโลกไปกว่า 400 ล้านดอลล่าร์

“1917 มหาสงครามสะเทือนโลก” เป็นเรื่องราวของสองนายทหารอังกฤษ สิบตรีสคอฟิลด์ และ สิบตรีเบลค ถูกมอบหมายให้ทำภารกิจที่เป็นไปไม่ได้ ด้วยการเป็นผู้ส่งสารเดินทางข้ามเขตแดนข้าศึก เพื่อส่งข้อความให้กองทัพของพวกเขาเองในการยกเลิกการเข้าบุกโจมตีศัตรู เนื่องจากทัพเยอรมันได้วางแผนล่าถอย หลอกล่อให้กองทัพอังกฤษเข้ามาติดกับดักแนวป้องกันปืนใหญ่ ซึ่งพี่ชายของ สิบตรีเบลค ก็อยู่ร่วมในแนวหน้าของกองทัพอังกฤษเช่นกัน และกำลังเตรียมพร้อมที่จะบุกเข้าโจมตีทัพเยอรมันในวันถัดมา พวกเขามีเวลาไม่ถึงครึ่งวันในการเดินทาง หากไม่สามารถสงสารไปแจ้งเตือนกองทัพแนวหน้าได้ พวกเขาจะต้องเสียกำลังพลเพื่อนร่วมรบไปถึง 1,600 นาย

นาทีระทึก บันทึกหน้าจอ หนังดีแบบนี้ก็มีกับกิจกรรมแจกของรางวัลฟรี ๆ ให้แฟนคลับช่อง MONO29 ได้ร่วมสนุกกัน ด้วยวิธีการง่าย ๆ เพียงรับชมภาพยนตร์เรื่อง 1917 มหาสงครามสะเทือนโลก ครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทยในโปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ ในวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.00 น. และร่วมสนุกโดยการถ่ายเซลฟี่ตนเองคู่กับหน้าจอช่อง MONO29 เริ่มตั้งแต่นาทีที่ 19.17 น. เป็นต้นไปในภาพยนตร์ พร้อมท่าทางมันสุดขีด จากนั้นแปะรูปของคุณในโพสต์ร่วมสนุกทางเฟสบุ๊ค เพจ MONO29 หมดเขตร่วมสนุก เมื่อภาพยนตร์ ฉายจบ แค่นี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลใหญ่ นาฬิกา GARMIN รุ่น Instinct Solar Camo Lichen มูลค่า 16,467 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) จำนวน 1 รางวัล บัตรชมภาพยนตร์จาก Major Cineplex (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) จำนวน 9 รางวัล และเสื้อยืดจาก MONO29 จำนวน 7 รางวัล สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊ค เพจ MONO29


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง