คัดลอก URL แล้ว
ปะทะเดือด “เชียร์-รัศมี” ตาต่อตาฟันต่อฟัน!!! “ฟรอยด์-แอริน-จียอน-ติช่า” ทุ่มสุดตัวแข่งขันเกมบ้านนายฝรั่ง

ปะทะเดือด “เชียร์-รัศมี” ตาต่อตาฟันต่อฟัน!!! “ฟรอยด์-แอริน-จียอน-ติช่า” ทุ่มสุดตัวแข่งขันเกมบ้านนายฝรั่ง

ไม่มีมิตรภาพในรายการนี้ สำหรับสองทีมซุปตาร์ผู้เข้าแข่งขันในรายการ “Hollywood Game Night Thailand” (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์) โดยวันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.45 น. ทางช่อง MONO29 ล่าสุดพิธีกรนายฝรั่งอารมณ์ดี วิลลี่ แมคอินทอช จัดแพ็คทีมตัวตึงแห่งวงการบันเทิง ที่ยอมขายมิตรภาพเพื่อสร้างคอนเทนต์โดยเฉพาะ พร้อมมีสิทธิลุ้นเงินรางวัลแจคพอตมูลค่ากว่าหนึ่งแสนบาท

แถมงานนี้ วิลลี่ ถึงกับเอ่ยปากว่าเทปนี้คือที่สุดที่เคยถ่ายมา เพราะมีความฮาจนบ้านสะเทือนทุกวินาที โดยเฉพาะทีมแรกอัดแน่นไปด้วยตัวตึงประจำรายการ ได้แก่ เชียร์ ทิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ , แอริน ยุกตะทัต และ ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ ขายขำคว้าแต้มเพื่อหัวหน้าทีมแขกรับเชิญจากทางบ้าน คุณเพชร จตุพร ไกรเภท ด้านทีมสองคะนองนา เต็มไปด้วยตัวลั้ลลา ได้แก่ จียอน , ติช่า กันติชา ชุมมะ และ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ผนึกกำลังคว้าแต้มให้กับหัวหน้าทีมแขกรับเชิญทางบ้าน คุณอ๊อฟ อัครพงศ์ ป้อมหิน ประชันไหวพริบ ความไว และการแกงเพื่อนร่วมวงการ จากเกมฮิตหลากหลายรสชาติ ได้แก่ ถอดสระเพลงดัง , 6 ภาพปราบเซียน , ตบ ติด ตอบ , หนังดังหลังเต๋า , ไปไหนดีครับ และ ซุปตาร์เต็มสิบ ด้านนักแสดงสุดคอมเมดี้ ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ เดอะแบกของทีมหนึ่งได้แชร์ความสนุกในรายการให้ฟังว่า

“คุณผู้ชมลองสังเกตุเทปนี้ดูนะครับ จะไม่ค่อยมีใครเล่นเกมตอบคำถาม มีแต่จะตีกัน มิตรภาพเป็นแค่ชื่อถนนครับไม่มีอยู่จริงสำหรับพวกเรา กัดได้กัด ขายได้ขาย (หัวเราะ) แต่ผมมารอบนี้ชอบมากเลยนะ ถูกใจคอหนังเลยเพราะว่าคำถามความรู้รอบตัวเกี่ยวกับภาพยนตร์สมช่องโมโนมาก คิดว่ามันค่อนข้างสนุกและตอบโจทย์พวกเราที่เป็นนักแสดง การแข่งขันเลยค่อนข้างเข้มข้น ส่วนคำถามค่อนข้างใหม่และครีเอทสุด ๆ แต่ละคนเล่นใหญ่เกินค่าตัวไปมากจริง ๆ ฮา ลุ้น สนุก ลามก ครบจบในที่เดียวครับ”

ที่สุดของทุกเทปกับเกมบ้านนายฝรั่งจะเป็นอย่างไร ติดตามทั้งหมดได้ในรายการ “Hollywood Game Night Thailand” (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์)  วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.45 น. ทางช่อง MONO29


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง