คัดลอก URL แล้ว
เปิดใจ “เฟร้นช์ฟราย” ช่วย “หมอสอง” สุดทรมานแฟนหนุ่มหายตัว 25 วัน!!!

เปิดใจ “เฟร้นช์ฟราย” ช่วย “หมอสอง” สุดทรมานแฟนหนุ่มหายตัว 25 วัน!!!

กลายเป็นประเด็นฮอตเมื่อ “หมอสอง” หรือ นพ.นพรัตน์ รัตนวราห ถูกลักพาตัวไปเรียกค่าไถในต่างแดน และสามารถเจรจาช่วยเหลือให้กลับมาประเทศไทยได้อย่างปลอดภัย ซึ่งผู้อยู่เบื้องหลังการเจรจาครั้งนี้คือ แฟนสาวหมอสอง หรือ เฟร้นช์ฟราย-รินทร์ณฐา อัจฉริยวัฒนกุล ผู้ประกาศข่าวช่วงเย็นจากรายการ เรื่องเด่นประเด็นดัง (Top talk Daily) ทางช่อง MONO29 ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเผยกับสามสาวพิธีกร แคทรียา อิงลิช, น้ำ-ชลนที อักษรสิงห์ชัย และ น้ำหวาน ซาซ่า-พิมรา เจริญภักดี  ในรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) วันเสาร์นี้ (12 พ.ย.) ทางช่อง MONO29  ถึงเรื่องราวความรักว่าก่อตัวขึ้นเมื่อไหร่ และการแบกความรู้สึกระหว่างแฟนหนุ่มถูกลักพาตัวไป เฟร้นช์ฟราย ผ่านมาได้อย่างไรเผยให้ฟังว่า

“พี่หมอเขามาจีบเราก่อนค่ะ ตอนนั้นรู้จักกันจากเพื่อนที่มหาวิทยาลัย พี่หมอทักมาแนะนำตัว แล้วก็เปิดใจพูดคุยกัน ปรากฎว่ามีไลฟ์สไตล์ที่ตรงกัน เป็นคนทำงานทั้งคู่ เลยต้องบริหารให้งานกับการแบ่งเวลาดี ๆ อาจจะไม่เจอกันทุกวันแต่คุยกันทุกวัน ไว้ใจตั้งแต่แรกแล้ว เพราะต่างคนต่างชัดเจน ไม่อยากให้มีปัญหาแล้วปวดหัว เดียวมันจะไปกระทบเรื่องงาน  เราสองคนไม่ได้สมูทหรือราบรื่นแต่เข้าใจกันทุกเรื่อง  ออกความเห็นกันตรง ๆ แบบผู้ใหญ่ ไม่ต้องอ้อมค้อม ไม่ต้องคิดเองไม่ต้องจินตนาการ ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีแพลนข่าวดีค่ะ ขอเวลาอีกหน่อยละกันนะคะ (หัวเราะ) ตลอดเวลาที่เขาถูกจับไป 25 วัน เรามีความหวังในทุก ๆ วัน เราพยายามไม่ให้สติตัวเองหลุด ยังคงแบ่งพาร์ททำหน้าที่ของตัวเอง ทำงานผู้ประกาศ สอนภาษาจีน เห็นเรายิ้มเห็นเราดูปกติ แต่ถึงอย่างนั้นก็แอบมีมุมทุกข์ใจ เพราะจิตใจเหมือนมีเรื่องเครียดให้เราคิดตลอด นั่งอ่านสคริปต์ไปร้องไห้ไปก็มี อ่านข่าวไปก็เป็นห่วงไป เพราะฉะนั้นจะไม่ปล่อยให้ตัวเองว่าง เลยให้ตัวเองพักผ่อนสมองไปกับการทำงาน ไม่หมกมุ่นกับเรื่องพี่เขามากจนเกินไป ทำเท่าที่ทำได้ ออกไปทำบุญ คิดในแง่ดีว่าพี่เขาจะต้องปลอดภัย ขณะที่มูไปก็ช่วยเหลือติดต่อประสานงานตามที่ต่าง ๆ ไปด้วย ปรึกษาผู้รู้ หาวิธีติดต่อเมืองแบบนี้ หาทีมซัพพอร์ต คีย์แมนในการช่วยเหลือ มีสติ ไม่โวยวาย ถ้าเราร้องไห้ฟูมฟาย อาจจะไม่มีสติไม่มีสมาธิในการช่วยเหลือหรือทำงานในแต่ละวันได้ค่ะ”

ติดตามบทพิสูจน์หัวใจของผู้ประกาศข่าวสาว “เฟร้นช์ฟราย” ได้ในรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) ในวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายนนี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง MONO29


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง