คัดลอก URL แล้ว
“ดีเจมะตูม” ได้ค้นพบวิถีชีวิตใหม่!! “แมทธิว” ชวนฝึกโพลแดนซ์ตามรอยลิซ่า

“ดีเจมะตูม” ได้ค้นพบวิถีชีวิตใหม่!! “แมทธิว” ชวนฝึกโพลแดนซ์ตามรอยลิซ่า

หลักจากบวชจนซึ้งรสพระธรรม ดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร ก็เหมือนได้ชีวิตใหม่กลับมา เพราะเรื่องราวร้าย ๆ กลับกลายเป็นดีและดีขึ้นเรื่อย ๆ จนเจ้าตัวตกใจ ล่าสุดพิธีกร แมทธิว ดีน แห่งรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” วันศุกร์นี้ (11 พ.ย.) ทางช่อง MONO29 อาสาพา ดีเจมะตูม ลุยกีฬา โพลแดนซ์ ตามรอย ลิซ่า Blackpink ณ สตูดิโอออกกำลังกายใจกลางกรุง Fly Me to the Moon ย่านอารีย์ โดยมี ครูโอ-กมลทิพย์ ตั้งเทียนทอง เจ้าของสตูดิโอดูแลอย่างใกล้ชิด ซึ่ง ดีเจมะตูม เผยเรื่องราวให้ฟังว่า

“เชื่อมั้ยตอนเด็กเวลามีคนชอบถามคำถามยอดฮิต โตขึ้นอยากเป็นอะไร เด็ก ๆ คนอื่นก็ตอบตามแพทเทิร์นเลย หมอ ครู แต่เราตอบแบบมั่นใจว่าซูเปอร์สตาร์ค่ะ เพราะพ่อเป็นนักร้องมีค่าย และเชื่อไปเองว่าเราต้องมีสายเลือดศิลปิน แต่ร้องเพลงไม่เพราะนะ เลยมักจะพาตัวเองไปอยู่ในจุดที่เป็นแสงให้ได้ แต่ช่วงชีวิตที่พีคสุดคือช่วงติดโควิด ด้วยความประมาทของตัวเราเอง ต้องออกจากวงการบันเทิงไป 6 เดือน โดนพักงาน แล้วกระแสข่าวตอนนั้นค่อนข้างรุนแรง เราเป็นดาราคนเดียวในวงการที่เป็นโควิดแล้วต้องไปขึ้นศาล ช่วงเวลาที่หนักมากได้แต่บอกตัวเองในห้องไอซียู ว่าถ้าผ่านวิกฤตนี้ไปได้ เราจะบวชให้แม่ เปลี่ยนน้ำตาแม่ที่เห็นวันนั้นให้เป็นน้ำตาแห่งความสุขให้ได้ รักษาโควิดกับบวชไม่ต่างกันมาก มันคือการอยู่กับตัวเอง เราไม่ห่วงชื่อเสียงละ ห่วงความเป็นความตายมากกว่า เราโทษตัวเองมาตลอด แต่ตอนนี้เราดีใจมันทำให้เรามีสติ สามารถถ่ายถอดเรื่องราวให้คนอื่น ๆ ได้ พอเริ่มกลับมาทำงานเงียบเหงามาก แต่ก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ ตอนเป็นพระเราจะฉันจะเดินยังต้องพิจารณา ซึ่งทำให้เราเห็นความต่างมาก เขาถึงบอกพลังบุญมันต้องเติมเอง หลายคนก็ทักว่าเราเปลี่ยนไปเยอะเลย จริง ๆ เราไม่เปลี่ยนหรอกครับ ผ้าเหลืองไม่ได้เปลี่ยนเรา แต่พระธรรมคำสั่งสอนต่างหากที่เปลี่ยนเราเป็นคนใหม่”

จากนั้น แมทธิว ก็ชวน ดีเจมะตูม โชว์ลีลาโพลแดนซ์ทั้งแบบอ่อนช้อยพลิ้วไหว และมาดแมนตามสไตล์แมทธิว จะสนุกสนานแค่ไหนอย่าพลาดชมในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ในวันศุกร์ที่ 11 พฤศจิยายนนี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง