คัดลอก URL แล้ว

Amarin Baby & Kids Awards 2022 มอบรางวัลสุดยอดแบรนด์ในดวงใจแม่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำคอมมูนิตี้ที่รู้ใจแม่ลูกอันดับ 1 ของเมืองไทย

Amarin Baby & Kids สุดยอดคอมมูนิตี้สำหรับแม่ลูกที่มีผู้ติดตามกว่า 1 ล้านคน ในเครืออมรินทร์ กรุ๊ป ตอกย้ำความเป็นผู้นำคอมมูนิตี้แม่ลูกอันดับหนึ่งของประเทศที่รู้ใจคุณแม่มากที่สุด จัดงานประกาศรางวัล “Amarin Baby & Kids Awards 2022” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 เพื่อมอบรางวัลให้กับสุดยอดแบรนด์สินค้าในดวงใจ เพื่อการเลี้ยงดูลูกรักอย่างมีคุณภาพและสร้างสรรค์ ที่คุณแม่ตัวจริงจากทั่วประเทศกว่า 30,000 คน ร่วมเทคะแนนโหวตให้สูงสุด เพื่อให้ได้สินค้าแม่และเด็ก ที่ใช้ดีมีคุณภาพอย่างแท้จริง

โดยในปีนี้มีการมอบรางวัลให้แก่แบรนด์ต่างๆ ในสาขา Mommy’s Choice และสุดยอดแบรนด์สินค้าใช้ดี และมีประโยชน์จริง ที่ได้รับการคัดเลือกจากทีมบรรณาธิการ ในสาขา Editor’s Choice และ รางวัล Rising Star สุดยอดผลิตภัณฑ์ดาวรุ่ง คุณภาพดีเหมาะกับลูกน้อย จากงาน Amarin Baby And Kids Fair ในปี 2021 ผ่านการคัดสรรจากทีมบรรณาธิการ ให้เป็นสินค้าน่าช้อป น่าใช้สำหรับคุณแม่ตัวจริง รวมทั้งหมด 93 รางวัล ซึ่งภายในงานมีคุณแม่ศิลปินชื่อดัง โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล และ พลอย-ชิดจันทร์ ห่งร่วมรับรางวัลฯ ในครั้งนี้ ณ Siloo’et House บางใหญ่

ดร. สรัญ ฐิตะวสันต์ Deputy Managing Director บริษัท อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) เผยว่า “Amarin Baby & Kids แบรนด์มีเดียในเครืออมรินทร์ กรุ๊ป ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งเครือข่ายแม่ลูกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ด้วยการเป็นสื่อกลางความรู้ ความเข้าใจที่ถูกต้องแก่ครอบครัวยุคใหม่ โดยเป็นแบรนด์แม่ลูกที่มีคอนเทนต์ครบถ้วนสมบูรณ์ที่สุดในประเทศไทย ทั้งเว็บไซต์ที่รวบรวมบทความต่างๆ มากมาย ตั้งแต่การเตรียมตัวเป็นคุณแม่ เทคนิคการดูแลลูกน้อย โรคที่ต้องระวังสำหรับเด็กๆ ตลอดจนโภชนาการ และความสัมพันธ์ในครอบครัว                      

ไม่เพียงเท่านี้ด้านโซเชียลมีเดีย ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Line Official ที่นำเสนอคอนเทนต์เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ง่าย รวมทั้งยังเป็นช่องทางการประชาสัมพันธ์การจัดงาน Amarin Baby & Kids Fair งานแฟร์สุดยิ่งใหญ่ระดับประเทศ ที่รวบรวมสินค้าแม่ลูกจากแบรนด์ต่างๆ มากมาย ที่จัดมาอย่างต่อเนื่อง และกำลังจะจัดครั้งที่ 23 ระหว่างวันที่ 1- 4 ธันวาคมนี้ และงานมอบรางวัล Amarin Baby & Kids Awards 2022 ที่ปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 4 เพื่อมอบให้แก่แบรนด์สินค้าแม่ลูกในดวงใจ โดยมีแบรนด์สินค้าเข้ารับรางวัลทั้งหมด 52 ประเภท จำนวน 93 รางวัล แบ่งเป็นสาขาต่างๆ ได้แก่ รางวัล Mommy’s Choice ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจากคุณแม่ที่ใช้สินค้าจริงทั่วประเทศ จำนวน 40 รางวัล, รางวัล Editor’s Choice ได้รับการคัดเลือกจากกองบรรณาธิการเว็บไซต์ Amarin Baby & Kids ว่าเป็นสินค้าใช้ดี มีประโยชน์จริง จำนวน 32 รางวัล อาทิ ผลิตภัณฑ์อาบน้ำ-แต่งตัว, อุปกรณ์การดูแลเด็ก, ผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับครอบครัว และสื่อสำหรับครอบครัว รวมถึงรางวัลสุดพิเศษรางวัล Rising Star มอบให้กับผลิตภัณฑ์ดาวเด่นจากแบรนด์ SME ที่ร่วมออกบูธในงาน Amarin Baby & Kids Fair ที่ผ่านมา จำนวน 21 รางวัล ตลอดจนรางวัลพิเศษอื่นๆ ที่เพิ่มประสบการณ์การเลี้ยงดูลูก ในช่วงวัยที่โตขึ้น และการสร้างความสัมพันธ์ให้ครอบครัวแข็งแรง มอบให้กับคุณแม่ศิลปินที่มีชื่อเสียง และอินฟลูเอนเซอร์ด้านแม่และเด็กชื่อดังของเมืองไทย ได้แก่ รางวัลเพจคุณหมอในดวงใจ, รางวัลเพจคุณแม่ดาราในดวงใจ, รางวัลครอบครัวในดวงใจ และ รางวัลยูทูปเบอร์เด็กในดวงใจ รวมจำนวน 4 รางวัล 

เพื่อตอกย้ำถึงศักยภาพของการเป็นผู้นำด้านสื่อและโฆษณาของเครืออมรินทร์ กรุ๊ป ถึงการเป็นแบรนด์ที่รวมถึงสื่อและแพลตฟอร์มอื่นๆ ที่มีครอบคลุมครบทุกช่วงวัย  ที่ยังไม่หยุดนิ่งและยังเดินหน้าพัฒนาบริการและแพลตฟอร์มเพื่อก้าวสู่บทใหม่ของการเป็นธุรกิจสื่อและโฆษณาด้วยฐานข้อมูล (Data) เพื่อตอบสนองคนทุกกลุ่มวัย ด้วยการทำงาน Data – Driven Creativity โดยการเตรียมพร้อมจับมือกับพันธมิตรอย่าง CJ Worx ที่จะมาช่วยการทำงานด้านครีเอทีฟด้วยฐานข้อมูล เสริมกำลังด้านสื่อและโฆษณาให้ดียิ่งขึ้น”

สามารถติดตามภาพบรรยากาศการมอบรางวัลในหมวดต่างๆ และบทความดีๆ ได้ทาง www.amarinbabyandkids.com หรือ Facebook และ Line Official : Amarin Baby & Kids 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง