คัดลอก URL แล้ว

แชมป์โลก ONE “รถถัง” รับบทเทรนเนอร์ติวเข้ม “แทค” พร้อมส่งขึ้นสังเวียน

“รถถัง จิตรเมืองนนท์” ซุปตาร์มวยไทย พกดีกรี แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต (135 ป.) ลงนวมติวเข้มให้กับ ดาราหนุ่มมาดกวน “แทค” ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ที่มาซุ่มซ้อมอยู่ที่ค่าย จิตรเมืองนนท์ เพื่อเตรียมตัวขึ้นสังเวียนในรายการ IDOL FIGHT ที่มีเหล่าดาราและเซเลบริซิตี้ลงโชว์ฝีมือหมัดมวย 

โดยดาราหนุ่ม “แทค-ภรัณยู” ลงทุนมาฝึกซ้อมมวยถึงค่ายดังย่านเมืองนนท์ โดยได้ครูฝึกพิเศษ อย่างซูเปอร์สตาร์มวยไทย “รถถัง” มาสอนเทคนิคต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการออกอาวุธ และการป้องกัน เพื่อนำไปสู้ศึกบนสังเวียน

สำหรับ “รถถัง” เองก็กำลังจะได้ขึ้นสังเวียนเช่นกัน โดยจะกลับมาทำหน้าที่แชมป์โลก ONE ป้องกันเข็มขัดกับ “โจเซฟ ลาซิรี” แชมป์โลก ONE  มวยไทย รุ่นสตรอว์เวตคนล่าสุด ที่อาจหาญขึ้นทาบชั้น หวังขึ้นแท่นตำแหน่ง “ดับเบิลแชมป์” สองรุ่นน้ำหนักในสายมวยไทย 

โดยทั้งคู่จะพบกันในฐานะคู่รองในศึก ONE Fight Night 4 จากสิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม ในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 08.00 น. ของวันเสาร์ที่ 19 พ.ย.65 ตามเวลาประเทศไทย 

แฟน ๆ สามารถติดตามความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand และเว็บไซต์ www.onefc.com  โดยสามารถซื้อบัตรเข้าชมในสนามสิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม ประเทศสิงคโปร์ ได้แล้วตอนนี้ที่ Ticketmaster.sg


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง