คัดลอก URL แล้ว
ฮาจนท้องแข็ง “โบว์-จอยซ์-ดีเจอ๋อง” ถล่มทีมร็อค “ปาล์ม-กวาง-สแตมป์” ใน “ฮอลลีวูดเกมไนท์ไทยแลนด์

ฮาจนท้องแข็ง “โบว์-จอยซ์-ดีเจอ๋อง” ถล่มทีมร็อค “ปาล์ม-กวาง-สแตมป์” ใน “ฮอลลีวูดเกมไนท์ไทยแลนด์

ฮากุมขมับกับที่สุดของทีมผู้เข้าแข่งขัน ที่จะมาสร้างความมันตามคำเรียกร้อง ในรายการ “Hollywood Game Night Thailand” (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์) วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.40 น. ทางช่อง MONO29 กับสองทีมที่เป็นที่สุดของวงการเสียงเพลง เมื่อทีมสามหนุ่มเพลงร็อคอกหัก โคจรมาปะทะกับเกิร์ลกรุ๊ปคู่จี๊ดจากยุค 90 เพื่อช่วยผู้โชคดีทางบ้านชิงเงินรางวัลแจ็คพอตหลักแสน

วันนี้นายฝรั่งคนเดิม วิลลี่ แมคอินทอช เปิดบ้านต้อนรับความสนุกของทั้งสองทีม เริ่มที่ทีมแรกนำโดยสามหนุ่มร้องนำขวัญใจมหาชน ปาล์ม Instinct ปรียวิศว์ นิลจุลกะ , กวาง AB normal ศิริศิลป์ โชติวิจิตร และ แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ช่วยเหลือดันคะแนนให้แก่หัวหน้าทีมผู้โชคดีทางบ้าน คุณซามีน่า ศิริลักษณ์ ทรงศรี ด้านทีมสองนำโดยสองสาวดาวยุค 90 Triumphs Kingdom โบว์ สุรัตนาวี ภัทรานุกุล , จอยซ์ กรภัสสรณ์ รัตนเมธานนท์ และ ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ สุนทรนนท์ ช่วยคว้าแต้มคว้าชัยให้หัวหน้าทีมผู้โชคดีทางบ้าน คุณฟอร์ด ศักดิ์สิทธิ์ หลิว ที่ไฟแรง พร้อมปาดพร้อมแซงทุกคะแนน จากด่านเกมฮิตสุดฮาทั้ง 6 ด่าน ได้แก่ ถอดภาพทายหนัง , ต่อ ตา ตั้ง , ตอบมาเป็นตับ , เพลงฮิตผิดเนื้อ , รูปเด็ดเจ็ดวิ และ ซุปตาร์เต็มสิบ โดยร็อคเกอร์พูดไม่ค่อยเก่งอย่าง กวางเอบี ขอระบายความมึนในเทปนี้ให้ฟังว่า….

“ยาแก้ปวดหัวต้องเข้าแล้วครับจังหวะนี้ ไม่ได้ปวดหัวกับเกมนะครับ ปวดหัวกับเพื่อนร่วมทีมเนี่ยแหละ(หัวเราะ) พวกผมตั้งใจมาเน้นเกมที่เป็นสายเพลงสายดนตรี เพราะแต่ละคนพี่ปาล์มก็เป็นนักร้อง แสตมป์เองก็เป็นนักร้องนักแต่งเพลงก็เลยเกาะ ๆ กันไป ปรากฏว่าพากันไปคว่ำครับ จริง ๆ รายการนี้ไม่ต้องใช้สมองเยอะครับ ใช้มุก ใช้จิตวิทยาปั่นประสาทกันสนุกกว่า ใบ้ให้งงกันเอง แต่ใบ้ให้ฝ่ายตรงข้ามได้คะแนน โดยเฉพาะเกม เพลงฮิตผิดเนื้อ กลายเป็นฝั่งพี่โบว์จอยซ์ทำได้ดีมาก ใครอยากเห็นเราสายร็อคไม่เป็นตัวเอง อย่าลืมติดตามในรายการกันนะครับ”

ถ้าจะขนาดนี้มีหรือจะพลาด รับชมความสนุกของพวกเขาได้ ในรายการ “Hollywood Game Night Thailand” (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์)  วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.40 น. ทางช่อง MONO29


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง