คัดลอก URL แล้ว
“แมทธิว” พารู้จักตัวตน “ทู-สิราษฎร์” เจาะลึกชีวิตที่รักอิสระอย่างมีกึ๋น!!!

“แมทธิว” พารู้จักตัวตน “ทู-สิราษฎร์” เจาะลึกชีวิตที่รักอิสระอย่างมีกึ๋น!!!

หล่อเซอร์ใครมองต้องมีเผลอใจ สำหรับนักแสดงหนุ่ม ทู-สิราษฎร์ อินทรโชติ วันนี้พิธีกร แมทธิว ดีน แห่งรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” วันศุกร์นี้ (4 พ.ย.) ทางช่อง MONO29 ชวน หนุ่มทู ไปเวิร์คช็อปเรียนการปั้นเครื่องเซรามิกเพื่อฝึกสมาธิในการทำงาน ที่ร้าน House of Ceramics ย่านถนนพิษณุโลก โดย หนุ่มทู ถือโอกาสนี้ปั้นขวดนมเซรามิก ไปฝากน้อง ดีออน ให้กับพ่อแมทธิว พร้อมเผยเรื่องราวสุดติสท์ที่ความคิดไม่ค่อยเหมือนใครให้ฟังว่า…

“ผมก็ชอบเป็นคนธรรมดานะ และผมก็เชื่อว่าทุกคนเป็นคนธรรมดาเหมือนกัน แค่หลัง ๆ มีผู้คนจับจ้องมาที่ผมเยอะกว่าคนธรรมดาทั่วไปแค่นั้นเอง เชื่อมั้ยวันแรกที่รับงานแสดง ผมก็แอบเสียว ๆ เหมือนกันว่าวงการนี้จะพาเราไปที่ไหนบ้าง ตัวผมเองชอบอยู่บ้าน ชอบความสงบ ชอบอยู่ในพื้นที่ของตัวเอง ซึ่งพอเรากลายมาเป็นบุคคลสาธารณะมันทำให้เรากลัว ต้องมาคอยระวังคอยคิดอยู่ตลอด ว่าการกระทำหรือคำพูดไหนจะสามารถทำต่อหน้ากล้องได้บ้าง มองย้อนกลับไปเรามาได้ไกลขนาดนี้ก็ภูมิใจตัวเองแล้วครับ เพราะที่เคยไปอยู่แอฟริกาใต้ ช่วงชีวิตตอนนั้นกลายเป็นจุดเปลี่ยนต่อชุดความคิดของผมไปเลย พอผมมีโอกาสได้ไปใช้ชีวิตที่นั่นทำให้ผมรักอิสระมากขึ้น ยิ่งมองเห็นโลกกว้างเท่าไหร่ ตัวเราเองยิ่งเล็กลงเท่านั้น ยังมีอีกหลายอย่างที่รอให้เราเรียนรู้ ทุกอย่างมันเลยท้าทายสำหรับผม ไม่ว่าจะงานเบื้องหน้าเบื้องหลัง ทุกวันนี้ผมยังไม่ชอบผลงานที่ตัวเองเล่นสักเรื่องเลยครับ (หัวเราะ) พอลองนึกภาพตัวเองในอนาคตแล้ว ผมว่าผมอยากไปทางศิลปินมากกว่า งานในวงการสำหรับผมช่วยในการสร้างรายได้ แต่ไม่ได้ช่วยฮีล จิตใจขนาดนั้น เลือกได้เราก็อยากมีกิจการเล็ก ๆ ทำงานอาร์ต เป็นศิลปินมีสตูดิโอ อยากเป็นอาร์ติสท์ตัวเล็ก ๆ คนหนึ่ง แต่ถ้าช่วงไหนช็อตก็จะต้องรับงานแสดงมากขึ้นตามมาครับ (หัวเราะ)”

มากกว่าความติสท์ คือความคิดที่มีหลักการตีคู่มากับความเป็นมนุษย์ ติดตามเรื่องราวของ ทู-สิราษฎร์ ได้ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ในวันศุกร์ที่ 4 พฤศจิยายนนี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง