คัดลอก URL แล้ว

“บางมด”  ผุดเทคนิคเสริมจมูกใหม่  “HYBRID OPEN RHINOPLASTY” ขั้นกว่าของการเสริมจมูก  

ผู้หญิงกับความสวยความงามเป็นของคู่กัน และในปัจจุบันการทำศัลยกรรมความงามเป็นเรื่องที่สังคมให้การยอมรับมากขึ้น เพราะการศัลยกรรมไม่เพียงแต่สร้างความงามในรูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้น  แต่บางครั้งการทำศัลยกรรมยังเป็นเรื่องคุณค่าทางใจ และเป็นบันไดต่อยอดไปสู่หน้าที่การงานหรืออาชีพต่าง ๆได้อีกด้วย  โดยเฉพาะ   “การทำศัลยกรรมจมูก”  ที่ถือว่าเป็นการทำศัลยกรรมที่ยังคงมีสถิติที่ได้รับความนิยมอยู่ในอันดับต้น ๆ มาอย่างยาวนาน  และด้วยเทคนิคการเสริมจมูกในปัจจุบันก็ถูกพัฒนาขึ้นมาจนทำให้หลายคนไม่กลัวการศัลยกรรมอีกต่อไป

ล่าสุด..ศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด ผุดเทคนิคการเสริมจมูกใหม่ที่จะเปิดประสบการณ์ขั้นกว่ากับการเสริมจมูก   และตอบโจทย์ทุกปัญหาการเสริมจมูกอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนกับเทคนิค

“HYBRID OPEN RHINOPLASTY” เทคนิคใหม่ล่าสุดจากศูนย์ศัลยกรรมความงาม  โรงพยาบาลบางมด เหมาะสำหรับการแก้ไขทรงจมูกในหลายรูปแบบและผู้มีปัญหาจมูกที่ซับซ้อน

นายแพทย์ธนัญชัย อัศดามงคล แพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่ง ผู้อำนวยการศูนย์ศัลยกรรมความงาม โรงพยาบาลบางมด เผยว่า  “เทคนิคการผ่าตัดศัลยกรรมของศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด มีการพัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ ในทุกปี และในปี 2565  เราได้คิดค้นเทคนิคการเสริมจมูกรูปแบบใหม่  ถือว่าเป็นเทคนิคการทำที่ยากที่สุดแต่ดีที่สุดนั่นคือ เทคนิค HYBRID OPEN RHINOPLASTY”  เป็นการผสมผสานโดยใช้ข้อดีของการเสริมจมูกทุกเทคนิคมาหลอมรวมจนเกิดเป็นเทคนิค “HYBRID OPEN RHINOPLASTY” แพทย์จะใช้ซิลิโคนแบบนิ่มพิเศษ  ตกแต่งซิลิโคนตามรูปทรงจมูกแบบเคสต่อเคสเพื่อเสริมบริเวณสันจมูก   จากนั้นจะใช้กระดูกอ่อนจากส่วนอื่นของร่างกายเพื่อนำมารองปลายจมูก โดยกระดูกอ่อนที่นิยมนำมาใช้ ได้แก่กระดูกอ่อนหลังหู  กระดูกอ่อนแกนจมูก  และกระดูกอ่อนซี่โครง  ทั้งนี้การรองปลายด้วยกระดูกอ่อนจะจะช่วยยืดจมูกให้ปลายพุ่งสวยมากกว่าและป้องกันการทะลุ  และตกแต่งปลายจมูกด้วยเทคนิคการเย็บ INTERDOMAL SUTURE   ทั้งหมดนี้ใช้การผ่าตัดด้วยเทคนิค OPEN RHINOPLASTY  วิธีนี้จะทำให้เห็นโครงสร้างของจมูกชัดเจน สามารถแก้ไขโครงสร้างภายในจมูกที่มีปัญหาได้อย่างแม่นยำ”

นอกจากนั้น นายแพทย์ธนัญชัย เผยเพิ่มเติมว่า สำหรับเทคนิค  “HYBRID OPEN RHINOPLASTY”  เหมาะกับการแก้ไขปัญหารูปร่างจมูกได้ครบทุกรูปแบบ  ลดโอกาสปัญหาการเบี้ยวเอียงของจมูกและซิลิโคนทะลุบริเวณปลายจมูก  ลดขนาดฐานจมูกให้แคบลง ยืดผนังกั้นจมูกให้ยาวขึ้น ทำให้เพิ่มปลายพุ่งได้มากกว่าเดิมแต่ยังคงปลอดภัย  และที่สำคัญเป็นการผ่าตัดเสริมจมูกที่ได้รับความนิยมระดับมาตรฐานสากล ทั้งในและต่างประเทศ”

และ นายแพทย์ธนัญชัย ยังกล่าวทิ้งท้ายว่า สิ่งสำคัญในการผ่าตัดให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี คือ การตรวจวิเคราะห์ และเข้ารับคำปรึกษาเพื่อวางแผนโดยละเอียดก่อนการผ่าตัด   ส่วนงานแก้ไข จะมีความซับซ้อน และ ผ่าตัดยากกว่า การผ่าตัดครั้งแรก เนื่องจากพังผืดที่เกิดขึ้นและโครงสร้างที่เปลี่ยนแปลงไป จึงควรศึกษาให้ดีก่อนการตัดสินใจศัลยกรรม   วิธีการผ่าตัดที่เหมาะสมสำหรับแต่ละคน จะมีความแตกต่างกันไปตามปัญหา และโครงสร้าง ของแต่ละท่านผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล   แต่ความปลอดภัย เป็นสิ่งสำคัญที่สุดในการทำศัลยกรรมทุกประเภท

ปรึกษาเรื่องศัลยกรรมความงาม โทร. 0-2867-0606 ต่อ 1200-1204


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง