คัดลอก URL แล้ว

MG4 รถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่น่าจับตา ลุ้นบุกตลาดไทยช่วงปลายปีนี้!

MG ประเทศไทย พร้อมเดินหน้าบุกตลาดรถยนต์ไฟฟ้าต่อเนื่อง ด้วยการเตรียมนำเสนอ All-New MG4 ในฐานะ Global EV รุ่นล่าสุดที่รอลุ้นให้แฟน ๆ ชาวไทยได้เป็นเจ้าของในปลายปีนี้ ตอกย้ำความสำเร็จของบริษัทแม่อย่าง SAIC Motor Corporation ที่สามารถทำผลงานติดอันดับ 1 ใน 10 แบรนด์รถยนต์พลังงานไฟฟ้ายอดนิยมในหลายประเทศทั่วโลก

MG4 คือรถไฟฟ้าโมเดลแรกที่พัฒนาขึ้นบนแพลตฟอร์ม SAIC NEBULA TECHNOLOGY ซึ่งถูกออกแบบมาสำหรับรถยนต์พลังงานไฟฟ้าโดยเฉพาะ สามารถใช้ได้กับรถไฟฟ้าหลากหลายเซกเมนต์ ครอบคลุมตั้งแต่รถขนาดเล็กไปจนถึงรถขนาดใหญ่ และรองรับแบตเตอรี่ได้หลากหลายความจุ

ซึ่ง MG4 ได้รับการเปิดตัว ครั้งแรกที่ประเทศจีนเมื่อกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาภายใต้ชื่อ MG MULAN ต่อเนื่องด้วยการเปิดตัวที่ประเทศอังกฤษเมื่อช่วงกลางเดือนกันยายน ภายใต้ชื่อ MG4 Electric สร้างความตื่นเต้นให้กับตลาดรถยนต์ไฟฟ้า จนขึ้นชั้น “รถไฟฟ้าที่น่าจับตามอง” และเตรียมจ่อคิวเปิดตัวในประเทศชั้นนำอื่น ๆ ในยุโรป ไม่ว่าจะเป็น ประเทศเยอรมนี ฝรั่งเศส อิตาลี สเปน นอร์เวย์ สวีเดน เดนมาร์ก ลักเซมเบิร์ก ฯลฯ

ทาง SAIC MOTOR CORPORATION ปักหมุดเตรียมส่งมอบ MG4 เข้าไปทำตลาดใน 6 ทวีปทั่วโลก ภายในปี ค.ศ. 2023 โดยจะทยอยเปิดตัว MG4 อย่างต่อเนื่องในออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ กลุ่มประเทศในตะวันออกกลาง กลุ่มประเทศในทวีปอเมริกาใต้ และประเทศไทย ในเร็ว ๆ นี้


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง