คัดลอก URL แล้ว
รั่วแบบลูกทุ่ง “ชมพู่-ตั๊ก-นุ้ย” ตัวตึงไม่แผ่ว ปะทะ“รุ่ง-มนต์สิทธิ์-แจ็ค” สุดมันในบ้านนายฝรั่ง

รั่วแบบลูกทุ่ง “ชมพู่-ตั๊ก-นุ้ย” ตัวตึงไม่แผ่ว ปะทะ“รุ่ง-มนต์สิทธิ์-แจ็ค” สุดมันในบ้านนายฝรั่ง

เตรียมขำบ้านสั่นกับสองทีมซุปตาร์สายฮา ที่มาปะทะความมัน ในรายการ “Hollywood Game Night hailand” (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์) วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคมนี้ เวลา 20.45 น. ทางช่อง MONO29 พาไปหลุดโลกกับเกมดังรางวัลงามที่บ้านนายฝรั่ง กับสองทีมซุปตาร์สุดฮาที่มาเอาคอนเทนต์โดยเฉพาะ ได้แก่ ทีมสามหนุ่มลูกทุ่งอมตะ ปะทะ ทีมขวัญใจมหาชน เกิดเป็นความล้นที่ไม่ต้องสนเกมการแข่งขันแต่อย่างใด

โดยพิธีกรนายฝรั่ง วิลลี่ แมคอินทอช เปิดบ้านต้อนรับความสนุกของทั้งสองทีม เริ่มที่ทีมแรกได้แก่สามหนุ่มลูกทุ่งผลงานอมตะ ได้แก่ รุ่ง สุริยา , มนต์สิทธิ์ คำสร้อย และ แจ๊ค ธนพล พร้อมซัพพอร์ตช่วยเหลือหัวหน้าทีมแขกรับเชิญทางบ้าน คุณแพท กิตติสัณห์ พูนภิรมย์ โคจรมาปะทะกับทีมขวัญใจมหาชน ได้แก่ ชมพู่ ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ , ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด และ ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ช่วยเหลือหัวหน้าทีมแขกรับเชิญทางบ้าน คุณกร ณกรกฤต บัวอำไพ ที่ไม่รู้ว่ามาช่วยเหลือมาสร้างภาระกันแน่ เพราะต้องฝ่าด่าน 6 เกมฮิตสุดหิน ได้แก่ โอบ อุ้ม อึด , คำนี้ 4 อักษร , เพลงเพราะไมค์เพี้ยน , ซุปตาร์คว้ากล่อง , ใบ้ให้ท่า และ ซุปตาร์เต็มสิบ โดย MVP ของเทปนี้ต้องยกให้ ชมพู่ ก่อนบ่าย ที่เล่นได้คุ้มเกินค่าตัวไปมาก ๆ เข้ารายการมาอย่างสวย แต่กลับไปแบบชุบแป้งทอดจนจำไม่ได้  เจ้าตัวเลยฝากบอกแฟน ๆ ช่อง MONO29 ว่า

“อยากรู้ว่าเทปนี้สุดแค่ไหน ให้ภาพเล่าเรื่องเองเลยค่ะ อีกนิดก็จับดิฉันลงไปทอดได้เลยนะคะ เพราะชุบแป้งไปทั้งตัวแล้ว (หัวเราะ) จริง ๆ แค่อยากจะให้ทุกคนรู้แหละว่าเราอยู่ในลุคไหนก็สวยกล้าแซ่บไม่มีแผ่ว แต่กลับไปสภาพไม่เหมือนขามาแบบนี้ ลูกคงจำเราไม่ได้แน่นอน (หัวเราะ) ตั้งแต่รายการย้ายช่องมาอยู่โมโนทเวนตี้ไนน์ ความสนุก ความแปลกใหม่มันเพิ่มขึ้นทุกเทปเลย ตัวเองไม่เคยพลาดชมสักครั้ง”

จัดเต็มความฮาถึงใจไม่มีกั๊ก ทั้งสองทีมจะช่วยแขกรับเชิญทางบ้านคว้าแจ็คพอตหลักแสนได้หรือไม่ สามารถติดตามชมได้ในรายการ “Hollywood Game Night Thailand” (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์) วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคมนี้ เวลา 20.45 น. ทางช่อง MONO29


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง