คัดลอก URL แล้ว

New GPX DRONE 150 อัปเกรดความมันส์ด้วย 5 สีสันพิเศษสุดเร้าใจ

เผยโฉม! New GPX DRONE 150 (2023) สกู๊ตเตอร์พรีเมียม สปอร์ตดีไซน์ กับ 5 สีสันพิเศษในคอลเลคชั่นใหม่ ที่เปิดภาพให้ได้ยลโฉมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผ่านช่องทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ ‘GPX Thailand’ กับการส่ง 5 เฉดสีพิเศษใหม่ ในคอนเซปต์ FREEDOM TO DESIGN ที่จะมาเพิ่มสีสัน ดีกรีความมันส์ เร้าใจ มากขึ้นกว่าเดิม!

ไม่หยุดความแรงจริง ๆ กับ GPX DRONE 150 รถสกู๊ตเตอร์พรีเมียมที่เรียกได้ว่าดีไซน์โดนใจสมชื่อ แถมยังได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นตั้งแต่เปิดตัวจนถึงปัจจุบัน ที่ไม่ว่าจะเดินทางไปที่ไหนก็มักจะเห็นรถรุ่นนี้บนท้องถนน ด้วยรูปโฉมอันโดดเด่น ดุดัน บนงานดีไซน์ที่เฉียบคม จนทำให้ GPX DRONE 150 กลายมาเป็นโมเดลเรือธงของค่าย GPX กันเลยทีเดียว

อีกทั้งในโมเดลนี้ยังมีความพิเศษ เพราะเป็นโมเดลที่ร่วมมือกับทาง SYM แบรนด์รถที่มีชื่อเสียงระดับโลก และมีความเชี่ยวชาญในวงการอุตสาหกรรมยานยนต์มาอย่างยาวนานกว่า 60 ปี การันตีด้วยเครือข่ายจัดจำหน่ายกว่า 90 ประเทศทั่วโลก จึงถือเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญในแวดวงสองล้อเลยก็ว่าได้

ล่าสุด! กับโฉมใหม่ของ New DRONE 150 (2023) ที่มาพร้อมกับการปรับลุคใหม่ในอารมณ์ความมันส์ เร้าใจ มากกว่าเดิมในคอลเลคชั่นนี้ กับ 5 สีสันสุดพิเศษ ได้แก่

New DRONE 150 (2023) มาพร้อมขุมพลังพิกัด 150 ซีซี เทคโนโลยีหัวฉีด 4 จังหวะ ,4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ มั่นใจด้วยเทคโนโลยีเครื่องยนต์จาก SYM ให้สมรรถนะการทำงานได้อย่างเข้มข้น

นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นต่าง ๆ อีกมากมาย ที่โดนใจไม่แพ้กัน ทั้งระบบส่องสว่างแบบ Full LED ที่มีไฟหน้าถึง 10 ดวง ส่องสว่าง คมชัด ทั้งกลางวันและกลางคืน พร้อมติดตั้งไฟฉุกเฉิน หรือ Hazard Lights มาให้

ส่วนทางด้านไฟท้ายออกแบบมาให้มีดีไซน์เฉียบคมแบบ 3D Light Bar Tail / Stop light Function แฝงความ สปอร์ตด้วย​โคมไฟสีสโมค เพิ่มความพรีเมียม และโดดเด่นไม่เหมือนใคร

ต่อกันที่เรือนไมล์แบบ FULL DIGITAL LCD METER ที่สามารถปรับตั้งค่านาฬิกา หรือ set ทริปการเดินทางได้

และเพิ่มความสะดวกสบายในทุกการเดินทางกับเบาะนั่งขนาดกว้าง สัมผัสหนานุ่มในดีไซน์สปอร์ต มาพร้อมพื้นที่เก็บสัมภาระใต้เบาะ ที่สามารถเก็บหมวกกันน็อคแบบเต็มใบได้ ทางด้านพื้นที่วางเท้าสำหรับผู้ขับขี่นั้น ออกแบบมาให้สามารถปรับการวางเท้า ได้หลายองศา เพิ่มความสบายของท่านั่งได้มากยิ่งขึ้น

เบรกมั่นใจด้วยดิสก์เบรกหน้าขนาด 260 มิลลิเมตร และ ดิสก์เบรกหลังขนาด 220 มิลลิเมตร ที่มาพร้อมกับระบบ CBS (combined braking system) ช่วยในการกระจายแรงเบรก โช้คหลังสปริงคู่ สามารถปรับพรีโหลดได้ 3 ระดับ

นอกจากนี้ ยังมีฟังก์ชั่น USB CHARGING SOCKET ขนาด 2 แอมป์มาให้ สามารถชาร์จโทรศัพท์มือถือได้ทันใจ ให้คุณไม่พลาดการติดต่อในทุกการเดินทาง

New GPX DRONE (2023) 4 วาล์ว มีให้เลือกด้วยกันถึง 3 Type ใน 5 เฉดสี ได้แก่

รุ่น Standard (ระบบกุญแจปกติ) กับ เฉดสี LIGHTNING BLUE (น้ำเงิน-ดำ) ในราคาเปิดตัวที่ 77,500 บาท

รุ่น Keyless (กุญแจรีโมท พร้อมติดตั้งสัญญาณกันขโมย) ราคาเปิดตัวแนะนำอยู่ที่ 79,500 บาท มีให้เลือก 2 เฉดสีพิเศษ

รุ่น Keyless Special (กุญแจรีโมท พร้อมติดตั้งสัญญาณกันขโมย) ราคาเปิดตัวแนะนำอยู่ที่ 79,500 บาท มีให้เลือก 2 เฉดสีพิเศษ

สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.gpxthailand.com หรือสอบถามได้ที่ตัวแทนจำหน่าย GPX ทุกสาขาทั่วประเทศ


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง