คัดลอก URL แล้ว

Honda Good Rider Club Challenge สนุก ตื่นเต้น เร้าใจ พร้อมเสริมทักษะขับขี่ให้กับสมาชิกฯ

สนุกสนาน ตื่นเต้น เร้าใจ ได้ประโยชน์ และได้ฝึกฝนทักษะการขับขี่ปลอดภัยกันอย่างเต็มที่ สำหรับกิจกรรม Honda Good Rider Club Challenge ที่ประเดิมจัดขึ้นเป็นครั้งแรก ณ ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัย Honda Safety Riding Park Bangkok เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยมีเป้าหมายมุ่งสร้างความสนุกสนาน ท้าทาย และส่งเสริมทักษะขับขี่ปลอดภัยให้กับสมาชิก Honda Good Rider Club ของศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า

โดยสมาชิกฯ ที่เข้าร่วมกิจกรรมจะใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้าของตัวเอง รุ่นใดก็ได้ ที่มีขนาดเครื่องยนต์ตั้งแต่ 150 ซีซี ขึ้นไป เข้าร่วมประลองความสามารถ ผ่านการแข่งขันพิชิต 3 สถานีสุดท้าทาย ได้แก่ Brake Challenge ทดสอบทักษะการใช้เบรกภายในระยะที่กำหนด, Gymkhana โชว์สกิลความคล่องตัว โดยใช้ความเร็วเป็นตัวตัดสิน และ Snake Bridge ดวลการทรงตัวในทางแคบ ใครขี่ช้าที่สุดเป็นผู้ชนะ ซึ่งหลังเสร็จสิ้นการแข่งขันในแต่ละสถานี ผู้ที่ทำคะแนนรวมได้สูงสุดอันดับที่ 1-5 จะได้รับถ้วยรางวัล พร้อมรางวัลเงินสดและของชำร่วยจากแบรนด์สินค้าชั้นนำที่เข้าร่วมสนับสนุนอย่างมากมาย ได้แก่ IRC, D.I.D, NGK, Idemitsu และ Pirelli  

สำหรับกิจกรรม Honda Good Rider Club Challenge ครั้งต่อไป เตรียมจัดขึ้นภายในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ โดยผู้สนใจที่ต้องการเข้าร่วม แต่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก Honda Good Rider Club สามารถสมัครสมาชิก พร้อมกับติดตามรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/HondaSafetyRidingParkBangkok


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง