คัดลอก URL แล้ว

Vespa ส่ง 2 สกู๊ตเตอร์สุดฮอตสไตล์ทัวร์ริ่ง ให้ทุกวันเป็นการผจญภัย เริ่ม 98,200 บาท

“เวสป้า” ส่งสกู๊ตเตอร์ไซส์มินิพาออกเที่ยวกับ 2 รุ่นสุดฮอต ให้สาวกผู้รักการออกทริปได้ครึกครื้นกันอีกครั้ง กับสกู๊ตเตอร์ไฟกลมทรงคลาสสิก Vespa LX 125 i-Get Touring ที่มาพร้อมกับสีใหม่ สีทรายด้าน (Matt Sabbia Deserto) และขยับดีกรีความเท่ ดุดัน เอกลักษณ์รูปทรงสไตล์สปอร์ตกับ Vespa S 125 i-Get Touring สีเขียวด้าน (Matt Verde Militare) ที่มาพร้อมชุดแต่งที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบ Touring กับคอนเซปต์ LIVE FREE LIVE ADVENTUROUSLY! เพราะความอิสระจะพาเราไปทุกที่ที่ใจต้องการ

ถ้าพร้อมแล้วพาเวสป้าของคุณออกไปผจญภัยกันได้เลย!

Vespa LX 125 i-Get

รุ่นยอดนิยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความคลาสสิกของเวสป้าไฟกลม ที่ครั้งนี้เพิ่มกลิ่นอายความแอดเวนเจอร์ กับสีใหม่ สีทรายด้าน (Matt Sabbia Deserto) มาพร้อมชุดแต่งที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบทัวร์ริ่ง (Touring) แมทช์ได้ทุกลุค เข้ากับทุกสไตล์การขับขี่ ไม่ว่าจะ Weekday หรือ Weekend สกู๊ตเตอร์คันนี้ก็แสตนด์บายพร้อมไปทุกทริป กับเฉดสีที่ดูเรียบง่าย แต่ชวนหลงใหล กับความโดดเด่นของตะแกรงหลังสีโครเมียมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การขับขี่ได้อย่างลงตัว มาพร้อมไฟหน้าแบบ LED ส่องสว่างทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน

และแม้ว่าตัวถังมีขนาดเล็ก แต่สมรรถนะการขับขี่มีความคล่องตัวสูง เข้ากับไลฟ์สไตล์ในเมืองได้อย่างลงตัว พร้อมมอบความสะดวกสบายตลอดการเดินทาง ให้การขับขี่ที่นุ่มนวล และยังใส่ใจในรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ด้วยการดีไซน์ที่พักเท้าให้มีส่วนโค้งเว้า ซึ่งจะทำให้ผู้ขับขี่สามารถวางเท้าบนพื้นถนนได้ถนัด และสามารถทรงตัวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

กับราคาสบาย ๆ ที่ใครก็เป็นเจ้าของได้ 98,200 บาท*

Vespa S 125 i-Get Touring

ด้วยลุคการผจญภัยแบบเท่ ดุดัน เต็มอารมณ์สปอร์ต สะกดทุกสายตา ตั้งแต่แรกเห็นด้วยสีเขียวด้าน (Matt Verde Militare) พร้อมชุดแต่งตะแกรงหลังสีดำด้าน สะท้อนคอนเซ็ปต์ทัวร์ริ่ง (Touring) โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวกับไฟหน้าทรงหกเหลี่ยมส่องสว่างด้วยไฟแบบ LED

พร้อมดึงดูดความสนใจด้วยดีไซน์สปอร์ตรอบคันที่มีการตกแต่งสีดำในส่วนต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น กรอบไฟหน้า กรอบไฟท้าย บังแตร กระจกมองข้าง คิ้วตัวถังด้านหน้า ล้อแม็กซ์ ที่จับของผู้โดยสาร ฝาครอบท่อไอเสีย และสติกเกอร์ลายกราฟิกข้างตัวถัง ชวนให้รู้สึกอยากออกไปเที่ยว ด้วยการดีไซน์มาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ที่เหลือก็แค่คิดว่าอยากจะเที่ยวที่ไหนแล้วปักหมุดรอ พร้อมเมื่อไหร่ให้เวสป้าพาเที่ยวเป็นเพื่อนคู่ใจในทุกการเดินทาง

พร้อมให้สาวกได้เป็นเจ้าของแล้วในราคา 108,200 บาท*

พิเศษสุดสำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของ Vespa LX 125 i-Get Touring และ Vespa S 125 i-Get Touring จะได้รับทันที Bumshaker Touring Bag โดยราคานี้เป็นราคา ON THE ROAD PRICE ที่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม Welcome kit ค่าจดทะเบียน พ.ร.บ. ประกันรถหาย 1 ปี

ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อตัวแทนจำหน่ายเวสป้าทั่วประเทศ หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ LINE Official Account : vespathailand รวมถึงติดตามข่าวสารได้ที่ http://www.vespa.co.th เฟซบุ๊ก Vespa และอินสตาแกรม @vespathailand


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง