คัดลอก URL แล้ว

BMW Exclusive Parking เปิดช่องจอดรถพิเศษพร้อมจุดชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าใน ICON SIAM อย่างเป็นทางการ

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย จับมือ ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ส่งมอบประสบการณ์เหนือระดับ ร่วมส่งเสริมพลังงานสะอาด หนุนการใช้งานรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ปูทางการเปลี่ยนผ่านสู่สังคมคาร์บอนต่ำในประเทศไทย ด้วย “BMW Exclusive Parking” บริการที่จอดรถสำรองพิเศษรวมทั้งหมด 5 ช่องจอด สำหรับเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูทุกรุ่นให้ได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดย 2 ช่องจอดจากในจำนวนนี้มาพร้อมจุดชาร์จแบบ AC 22 กิโลวัตต์ สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า บริเวณ ชั้น UG ไอคอนสยาม

มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธานและซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “การขับเคลื่อนพลังงานสะอาดอย่างยั่งยืนในประเทศไทยเป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักที่ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ให้ความสำคัญมาโดยตลอด โดยพบว่า ผู้ขับขี่ชาวไทยมีความต้องการและความสนใจด้านพลังงานยั่งยืนและการใช้รถยนต์ไฟฟ้าเพิ่มมากขึ้น”

“เรามองเห็นโอกาสสำคัญในการทำงานร่วมกับพันธมิตรรายใหม่ ๆ เพื่อขยายเครือข่ายสถานีชาร์จไฟฟ้าสาธารณะ ให้ลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูได้รับความสะดวกสบายในการใช้งานมากขึ้น อีกทั้งเป็นการส่งเสริมการใช้งานรถยนต์ไฟฟ้า เพื่อปูทางการเปลี่ยนผ่านไปสู่สังคมคาร์บอนต่ำในประเทศไทยอีกด้วย  จึงเป็นที่มาของความร่วมมือกับพันธมิตร “ไอคอนสยาม” ในการส่งมอบเอกสิทธิ์เหนือระดับที่คัดสรรมาเฉพาะสำหรับลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยู กับ “BMW Exclusive Parking”  บริการที่จอดรถสำรองพิเศษสำหรับเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูทุกรุ่น ให้ได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นในการขับรถมาจอดและใช้บริการในศูนย์การค้า เพื่อยกระดับประสบการณ์ และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้าอย่างรอบด้าน”

คุณสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด กล่าวว่า “ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา มุ่งนำเสนอบริการและประสบการณ์ใหม่สำหรับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับมีความตั้งใจในการร่วมรักษาสิ่งแวดล้อม เพื่อให้สอดคล้องกับแนวทางในการสร้างสมดุลที่ดี เพื่อโลกที่ดีกว่า (Good Balance, Better World) ซึ่งสอดคล้องกับการดำเนินธุรกิจของสยามพิวรรธน์โดยล่าสุดตอบรับต่อกระแสการเปลี่ยนแปลงของโลกกับการใช้รถยนต์ไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมและขยายตัวสูงต่อเนื่อง และเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้ใช้ยานยนต์ไฟฟ้า ไอคอนสยาม ได้ขยายเครือข่ายสถานีชาร์จยานยนต์ไฟฟ้า (EV Charging Station) เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสถานีชาร์จได้ง่ายขึ้น เป็นส่วนหนึ่งของเป้าหมายองค์กรในการลดการปลดปล่อยคาร์บอนและร่วมสร้างสังคมคาร์บอนต่ำ (Low Carbon Society) ให้กับโลกของเรา”

นับเป็นหนึ่งในนโยบายของกลุ่มบริษัท สยามพิวรรธน์ผู้พัฒนาธุรกิจค้าปลีกและอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำระดับโลก เจ้าของและผู้บริหารโครงการศูนย์การค้า ได้แก่ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยาม และสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ มุ่งสร้างการเติบโตร่วมกันอย่างยั่งยืน และทำให้เกิดผลกระทบเชิงบวกสู่สังคมชุมชน สิ่งแวดล้อม และประเทศไทย ไอคอนสยาม จึงร่วมกับพันธมิตร บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เปิดบริการสำรองที่จอดรถพิเศษ BMW Exclusive Parking รวมทั้งหมด 5 ช่องจอด ที่มาพร้อมช่องบริการสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า 2 ช่องจอด บริเวณชั้น UG เพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์แบบของบริการที่ไอคอนสยามจัดไว้เพื่อรองรับลูกค้าเพื่อสร้างความประทับใจทุกระดับทุกครั้งที่มาเยือน

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย และไอคอนสยาม เชื่อว่าบริการดังกล่าวจะส่งมอบความประทับใจ ความสะดวกสบาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการและทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้เป็นอย่างดี โดยจุดบริการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า จะเปิดให้บริการ ตั้งแต่วันนี้ –  7 สิงหาคม 2566 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการดังกล่าว สามารถสอบถามได้ที่บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เบอร์โทรศัพท์ 1397 หรือ ไอคอนสยาม เบอร์โทรศัพท์ 1338 หรือ https://www.facebook.com/ICONSIAM


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง