คัดลอก URL แล้ว
“แบงค์-ชินดนัย” งัดทุกประสบการณ์บริหารค่ายเพลง  ได้ “แบมแบม” โปรดิวเพลงให้ศิลปินเบอร์แรก!!!

“แบงค์-ชินดนัย” งัดทุกประสบการณ์บริหารค่ายเพลง ได้ “แบมแบม” โปรดิวเพลงให้ศิลปินเบอร์แรก!!!

เปิดตัวค่ายเพลง “E29 MUSIC IDENTITIES” (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้) ไปอย่างยิ่งใหญ่เมื่อสัปดาห์ก่อน ล่าสุด พิธีกร “ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ” แห่งรายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” ในวันอาทิตย์นี้ (9 ต.ค.) คว้าตัวผู้บริหารค่ายเพลงรุ่นใหม่ไฟแรง แบงค์-ชินดนัย ภูวกุล ที่นามสกุลคุ้นหู เพราะเป็นพี่ชาย แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ “BamBam GOT7” มานั่งเปิดใจอย่างละเอียด ถึงประสบการณ์ทางด้านดนตรีที่ไม่เป็นสองรองใครซึ่ง แบงค์-ชินดนัย เผยให้ฟังว่า

“ได้รับการชักชวนจาก คุณพิชญ์ โพธารามิก นักธุรกิจแถวหน้าของไทย ให้มาร่วมสร้างค่ายเพลง E29 MUSIC IDENTITIES ด้วยกันครับ ตอนนั้นตัดสินใจอยู่นานเหมือนกัน แต่ก็ตอบรับในที่สุด ที่ผ่านมาหลายคนจะไม่ค่อยรู้ว่าชิ้นงานไหนเป็นของผมบ้าง เพราะผมไม่ค่อยได้โพสโซเชียล พอโตมาก็คลุกคลีอยู๋ในวงการเพลงเลย ทำมาหมดทุกหน้าที่แล้ว ถึงขั้นวางแผนกลยุทธ์ให้กับค่ายเพลงทั้งไทยและต่างประเทศ ผมรู้ตัวเองว่ามีความสุขกับงานเบื้องหลัง ยิ่งตอนที่ได้ยืนดูผลงานเราจากคนอื่นมันแฮปปี้มากครับ จุดเด่นของค่าย E29MUSIC IDENTITIES เราไม่ได้จะผลักดันวงการ T-POP อย่างเดียว แต่จะผลักดันคุณภาพ ไลฟสไตล์ศิลปินขึ้นไปในระดับอินเตอร์ เพื่อให้คนไทยมีภาพลักษณ์ได้อย่างสากล ถึงเราจะเป็นค่ายที่เริ่มต้นจากสิ่งเรียบง่าย แต่สามารถขยายความเรียบง่ายให้ยิ่งใหญ่ได้เช่นกัน  ปีนี้เราคาดว่าจะพาศิลปินไทยไปแตะระดับเอเชียก่อนครับ หลังจากนั้นค่อยเริ่มพัฒนาและยกระดับให้เทียบเท่ากับฝั่งยุโรปต่อไป สำหรับศิลปินเบอร์แรกของค่าย น้องแองจี้ ก็ได้รับการตอบรับที่ดีมาก ๆ ครับ ซึ่งความพิเศษในซิงเกิลแรกของน้องแองจี้ ก็ได้แบมแบมช่วยมาโปรดิวเพลง “I’m in Luv” (แอม อิน เลิฟ)  ให้ด้วยครับ ต้องขอบคุณแบมแบมด้วยที่ช่วยทำสิ่งนี้ให้ครับ”

หลักการบริหารค่ายให้เป็นไปอย่างที่คาดหวังคงไม่ใช่เรื่องง่าย แบงค์-ชินดนัย จะฝันฝ่าอุปสรรคต่าง ๆ จนมาถึงทุกวันนี้ได้ยังไง ติดตามเรื่องราวของผู้บริหารไฟแรงคนใหม่ในรายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” วันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคมนี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง MONO29


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง