คัดลอก URL แล้ว
“Bangkok GR Day” งานรวมตัวแฟนพันธุ์แท้ Toyota GR Series

“Bangkok GR Day” งานรวมตัวแฟนพันธุ์แท้ Toyota GR Series

นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดบ้านต้อนรับสมาชิก Toyota Supra และ Toyota 86 Car Club ในงาน “Bangkok GR Day” ซึ่งเป็นงานรวมตัวของบรรดาแฟนพันธุ์แท้ของ Toyota GR Series โดยในงานนี้ ยังได้เปิดโอกาสให้บรรดาแขกที่มาร่วมงานได้สัมผัสกับรถรุ่นใหม่อย่าง “Toyota GR Supra” รุ่นปรับปรุงใหม่ และ “Toyota GR 86” อีกด้วย โดยงานนี้จัดขึ้นที่ TOYOTA ALIVE บางนา กม.3

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่าง ๆ อีกมากมาย เช่น การโชว์จากนักดริฟท์ชื่อดังระดับโลกที่มาร่วมในงานนี้เพื่อโชว์ถึงสมรรถนะของรถยนต์โตโยต้าในหลาย ๆ รุ่น กิจกรรมการประมูล Display Car Toyota GR Supra รุ่นปี 2020 ในราคาพิเศษ รวมถึงการประกาศผลผู้โชคดีรับส่วนลดพิเศษ มูลค่า 1 แสนบาท สำหรับ Toyota GR 86 ใหม่ และส่วนลดพิเศษ 200,000 บาท สำหรับ Toyota GR Supra รุ่นปรับปรุงใหม่ และมี Exclusive party ในช่วงเย็นต่อสำหรับแฟนพันธุ์แท้ Toyota GR Series

“ในนามของ โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้าร่วมงานในวันนี้ นับตั้งแต่การเปิดตัวรถสปอร์ต Hot Hatch สายพันธุ์แรง แชมป์แรลลี่โลก GR Yaris ในปี 2563 เราได้รับการตอบรับด้วยยอดจองอย่างล้นหลาม จนต้องปิดรับจองภายใน 7 วัน ด้วยสมรรถนะอันเป็นตำนานและการที่มีจำนวนจำกัด ทำให้ GR Yaris เป็นที่แสวงหาของนักสะสม จนราคาในตลาดสูงขึ้นกว่า 5 แสนบาท และเมื่อ 16 กันยายนที่ผ่านมา หลายท่านคงได้ทราบแล้วว่าเราได้แนะนำ Sport Car 2 รุ่น คือ TOYOTA GR Supra รุ่นปรับปรุงใหม่ และ TOYOTA GR 86 ใหม่ โดยเปิดจองเป็นเจ้าของ ผ่านช่องทาง Online และสร้างปรากฎการณ์อีกครั้ง ด้วยยอดจองทั้งสองรุ่น เกินจำนวนรถที่มีถึง 5 เท่า หลังเปิดรับจองเพียง 3 วันเท่านั้น” นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าว

นอกจากนี้ นายสุรศักดิ์ ยังได้กล่าวถึงความพิเศษของกิจกรรมในครั้งนี้ ซึ่งผู้ร่วมงานสามารถร่วมลุ้นรับส่วนลดสุดพิเศษ สำหรับรถรุ่นใหม่ทั้ง 2 รุ่น และการประมูล Display car รุ่น GR Supra ปี 2020 โดยกิจกรรมนี้ยังเป็นการรวมพลคนรัก Toyota Supra และ Toyota 86 หลาย Generation จากเจ้าของรถตัวจริง ซึ่งทางโตโยต้าจะมุ่งมั่นพัฒนารถยนต์ให้ดียิ่งขึ้นไป และขอขอบคุณแฟนพันธุ์แท้ GR Series ที่มาเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษในครั้งนี้


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง