คัดลอก URL แล้ว
“สามหนุ่มเดอะสตาร์” ปะทะ “เกิร์ลลี่เบอร์รี่” งัดวิชาเพลงแข่งสู้เดือด!!! “Hollywood Game Night Thailand”

“สามหนุ่มเดอะสตาร์” ปะทะ “เกิร์ลลี่เบอร์รี่” งัดวิชาเพลงแข่งสู้เดือด!!! “Hollywood Game Night Thailand”

มัดรวมความฮามาปะทะกันแบบโบ๊ะบ๊ะ สำหรับซุปตาร์สายดนตรีในรายการ “Hollywood Game Night Thailand” (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์) วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคมนี้ เวลา 20.35 น. ทางช่อง MONO29 ซึ่งความฮาไม่มีลด ความสนุกไม่มีแผ่ว เพราะทีม สามสาวเกิร์ลลี่เบอร์รี่ ปะทะทีม สามหนุ่มเดอะสตาร์ รวมพลังกันมาเล่นเกมแย่งชิงคะแนนเพื่อไปลุ้นแจคพอต ให้กับแขกรับเชิญทางบ้าน เป็นเงินรางวัลจำนวนหนึ่งแสนบาท

โดยสามหนุ่มเดอะสตาร์สุดหล่อเสียงดีเจ้าเก่า ได้แก่ แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ, โดม-จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม และ ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม มาช่วยหัวหน้าทีมแขกรับเชิญทางบ้าน คุณสายลม อภิวันท์ เพื่อวัดความเร็วไหวพริบ กับทีมสามสาวเกิร์ลลี่เบอร์รี่ ได้แก่ กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์, เบลล์-มนัญญา ลิ่มเสถียร และ แนนนี่-ภัสสณันฐ์ สุนทรฐิติ มาช่วยหัวหน้าทีมแขกรับเชิญทางบ้าน คุณพิวเตอร์ ชินวัตร ชิงคะแนนแย่งเงินรางวัลผ่านเกมดังทั้ง 6 ด่านได้แก่ ปั๊บโป่งรามา , หูดับจับจูบ , ใบ้คนละคำ , จิตรกรจิ๋ว , อีเมโลดี้ และ ซุปตาร์เต็มสิบ  ซึ่ง ตั้ม-วราวุธ เผยความในใจต่อแก๊งสาวเกิร์ลลี่เบอร์รี่ว่า

“ดีใจมากครับที่ได้มาแข่งเกมที่บ้านนายฝรั่งกับทีมเกิร์ลกรุ๊ประดับตำนาน (หัวเราะ) พวกผมเป็นเอฟซีเกิร์ลลี่เบอร์รี่เลยครับ ทำให้หนักใจว่าจะใจอ่อนมั้ย และยอมรับว่าเรื่องหนังหรือซีรีส์เราอาจจะไม่เซียน แต่ถ้าจะให้เราแซงแบบเนียน ๆ เกมแนวดนตรีหรือเสียงเพลงพวกเราไม่มีพลาดครับ ไม่คิดว่าพี่กิ๊บซี่สายเซ็กซี่จะมีมุมแบบโบ๊ะบ๊ะกับเขาได้เหมือนกัน น่ารักเลยทีเดียว แต่ต้องแยกแยะระหว่างเกมแข่งขันกับเรื่องส่วนตัว ผมคงยอมให้ไม่ได้ (หัวเราะ) ขนาดพี่วิลลี่ยังเอ่ยชมเลยว่าตั้งแต่ทำรายการมา ทีมผมทำคะแนนเยอะที่สุด โดยเฉพาะเกมหูดับจับจูบ หรือจะอีเมโลดี้ เป็นเกมที่สนุกมาก  ได้ใช้ความรู้ที่มีมาอย่างเต็มที่เลยครับ ถ้ามีโอกาสอยากมารายการนี้อีกเรื่อย ๆ ยังไงฝากทุกคนมาลุ้นแจ็คพอตกันด้วยนะครับ”

ขิงกันเบา ๆ เอาเป็นว่าไปลุ้นไปฮากันแบบเต็ม ๆ ในรายการ “Hollywood Game Night Thailand” (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์) วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคมนี้ เวลา 20.35 น. ทางช่อง MONO29


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง