คัดลอก URL แล้ว
Garfield Collection by JASPAL คอลเลกชั่นพิเศษดีไซน์ใหม่ให้เหล่าคนรักการ์ฟิลด์และทาสแมว

Garfield Collection by JASPAL คอลเลกชั่นพิเศษดีไซน์ใหม่ให้เหล่าคนรักการ์ฟิลด์และทาสแมว

ยัสปาล (JASPAL) แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเมืองไทย ปลุกความสนุกครั้งใหม่ รังสรรค์คอลเลกชั่นที่เรียกได้ว่า เอาใจสาวกการ์ตูนการ์ฟิลด์ กับ Collaboration Collection “Garfield Collection by JASPAL” (การ์ฟิลด์ คอลเลกชั่น บาย ยัสปาล) ครีเอทไอเท็มที่ดึงเรื่องราวของการ์ตูนช่องที่ถูกตีพิมพ์มากที่สุดในโลก มาถ่ายทอดในโลกแห่งแฟชั่น เป็นโททัลลุคทั้งคัลเลอร์บล็อค และโทนสีที่หยิบจับมาสวมใส่ในแบบเรดี้-ทู-แวร์ ได้อย่างลงตัว

การ์ฟิลด์ ถือเป็นลายเส้นการ์ตูนระดับตำนานที่ครองใจคนทั่วโลก จากเรื่อง The Garfield Show สายพันธุ์ : เอ็กโซติก ช็อทแฮร์ (Exotic Shorthair : เป็นลูกผสมระหว่าง Persian กับ American shorthair) มีลายสีดำ คาแรคเตอร์ชัดเจนในแง่มีความคิดเป็นของตัวเอง มั่นใจในตัวเองด้วยนิสัยขวางโลก โดยการ์ฟิลด์ปรากฏตัวครั้งแรกในการ์ตูนช่องในปี 1978 และนับเป็นการ์ตูนช่องที่ได้รับการตีพิมพ์มากที่สุดในโลกจนกินเนสเวิลด์เรคคอร์ดได้บันทึกไว้

โดยครั้งนี้ JASPAL ได้หยิบจับ Element คาแรคเตอร์ในบริบทต่างๆ ของการ์ฟิลด์ ร่วมออกแบบอย่างใส่ใจ ครีเอทออกมาเป็น Women & Men’s wear และแอคเซสซอรี่ รวมกว่า 37 ไอเท็มสำหรับคอลเลกชั่นนี้ โดดเด่นด้วยการนำชุดสีหลักจากการ์ฟิลด์ มาผสานกันอย่างลงตัว รวมถึงสตรีทแวร์และไอเท็มที่หยิบจับใส่ได้ง่าย เสริมลุคด้วยลวดลายของลายพริ้นต์การ์ฟิลด์เจ้าแมวแสนกวนที่คนเลิฟการ์ฟิลด์ต้องไม่พลาด!! สำหรับไอเท็มเด่นที่ควร Collectible ในครั้งนี้ อาทิ เสื้อครอปและกางเกงกึ่งบอดี้สูทสีเมทัล ที่พิมพ์ลายพริ้นต์การ์ฟิลด์ นับเป็นไอคอนิคไอเท็ม หรือจะแมทช์กระโปรงพลีทสีส้มกับครอปพัฟฟี่แจคเก็ตก็ทำให้ลุคเท่ๆ เปี่ยมไปด้วยความสนุก ส่วนไอคอนิคฝั่ง Men’s wear ต้องห้ามพลาด! ฮาวายเชิ้ตลายพริ้นต์ซิกเนเจอร์ขาวดำที่เสริมลุคเท่แต่ปนความกวนไว้ด้วยกัน หรือจะเป็นคาร์ดิแกนสีเบจที่ตัดด้วยลายข่วนของการ์ฟิลด์ ก็หยิบจับมาใส่ได้เท่ๆ ไม่แพ้กัน

ความพิเศษครั้งนี้ ยังดีไซน์ชุดสำหรับน้องแมว-น้องหมา เอาใจเหล่าทาสแมวด้วยการแมทช์ชุดระหว่างเจ้าของและชุดของน้องๆ สามารถสวมใส่แมทช์ลุคด้วยกันได้ ด้วยดีไซน์และเนื้อผ้าแบบพัฟฟี่ที่นุ่มสวมใส่สบายสำหรับน้องๆ พร้อมหมอนหน้าการ์ฟิลด์ที่นุ่มสบาย เป็นลูกเล่นสนุกๆ ของคอลเลกชั่นนี้แบบสุดคิ้วท์!

สำหรับคอลเลกชั่น “Garfield Collection by JASPAL” วางจำหน่ายแล้ว ที่ JASPAL กว่า 45 สาขาทั่วประเทศ สำหรับทุกการซื้อ รายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปมอบให้กับ PAWS Bangkok ช่วยเหลือน้องแมวรับเลี้ยงในโครงการ

อัพเดตคอลเลกชั่นนี้พร้อมช้อปแบบออนไลน์ได้ที่ LINE Official @jaspalthailand หรือ www.jaspal.com


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง