คัดลอก URL แล้ว

ถล่มทลาย! ยอดจอง HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV สูงถึง 3,067 คันใน 24 ชั่วโมง

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังคงเดินหน้าปลุกกระแสยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง กับการกวาดยอดจองสิทธิ์เพื่อซื้อ All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV ในแคมเปญ ULTRA DEAL ถึง 3,067 คัน ภายในระยะเวลาเพียง 24 ชั่วโมง ภายหลังจากที่มีการประกาศเปิดรับจองสิทธิ์ดังกล่าวอย่างเป็นทางการไปในวันที่ 17 กันยายน 2565 ตั้งแต่เวลา 00.00 น. ซึ่งถือเป็นการสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ที่น่าประทับใจของผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ จากแบรนด์ HAVAL ที่จะทำการเปิดตัวและประกาศราคาในเร็วๆ นี้

สะท้อนถึงความสนใจของผู้บริโภคชาวไทยที่มีต่อยานยนต์ไฟฟ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รวมถึงความไว้วางใจต่อผลิตภัณฑ์และบริการของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ เสมอมา ตอกย้ำการก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) ของเกรท วอลล์ มอเตอร์ อย่างแท้จริง

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เกรท วอลล์ มอเตอร์ขอขอบคุณเสียงตอบรับของแฟนๆ ชาวไทยที่มีต่อ All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV รถยนต์เอสยูวีพลังงานไฟฟ้าแบบเสียบปลั๊กรุ่นใหม่ล่าสุดของเรา ยอดจองสิทธิ์จากแคมเปญ ULTRA DEAL จำนวน 3,067 คันภายใน 24 ชั่วโมงนี้ นับเป็นอีกบทพิสูจน์ถึงความเชื่อมั่นและความไว้วางใจที่ผู้บริโภคชาวไทยมีต่อเกรท วอลล์ มอเตอร์ และแบรนด์ HAVAL” 

“โดยปรากฎการณ์ในครั้งนี้จะเป็นแรงผลักดันให้เราไม่หยุดพัฒนาเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการ รวมถึงสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ ๆ โดยยึดแนวทางการดำเนินงานแบบมีผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง (User-Centric) เพื่อยกระดับความพึงพอใจของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง”

“เราเชื่อมั่นว่า All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV ซึ่งมาพร้อมความโดดเด่นทั้งด้านรูปลักษณ์ สมรรถนะ และฟังก์ชั่นอัจฉริยะ จะเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้าสำหรับครอบครัวที่ไม่เพียงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การเดินทางได้อย่างลงตัว แต่ยังจะช่วยยกระดับประสบการณ์การขับขี่ให้สมบูรณ์แบบขึ้นไปอีกขั้น เติมเต็มระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งช่วยขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศไทยให้เติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน”

สำหรับแคมเปญ ULTRA DEAL มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ เพื่อให้แฟนๆ ที่สนใจจองสิทธิ์เพื่อซื้อก่อนการเปิดตัวและประกาศราคาอย่างเป็นทางการ อาทิ ผ่อน 0% นาน 48 เดือน ฟรี โฮมชาร์จเจอร์ ประกันรถยนต์ชั้น 1 เป็นระยะเวลา 1 ปี แพ็คเกจค่าอะไหล่และค่าแรงบำรุงรักษาตามระยะทางนานถึง 5 ปีหรือ 100,000 กิโลเมตร บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 5 ปี และบริการเหนือระดับอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนจองสิทธิ์เพื่อซื้อ All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV ในแคมเปญ ULTRA DEAL ได้ ผ่านทาง GWM Application และเว็บไซต์  WWW.GWM.CO.TH  ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 7 ตุลาคม 2565 เวลา 18.00 น. และชำระเงินมัดจำ จำนวน 10,000 บาท ในระหว่างวันที่ 7 ตุลาคม 2565 เวลา 20.00 น. ถึงวันที่ 7 พฤศจิกายน 2565 เวลา 23.59 น.

ศึกษาข้อมูลและอ่านรายละเอียดเพิ่มเกี่ยวกับแคมเปญ ULTRA DEAL สำหรับรถยนต์ All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์  WWW.GWM.CO.TH หรือ GWM Application หรือ  Official Facebook Page : GWM Thailand และ HAVAL Thailand


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง