คัดลอก URL แล้ว

SLEEK EV ประกาศเปิดแบรนด์รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าอย่างเป็นทางการ พร้อมกลยุทธ์ปี 2023 ที่น่าจับตา

เปิดตัว SLEEK EV แบรนด์รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าสัญชาติไทย-สิงคโปร์อย่างเป็นทางการ พร้อมเผยนวัตกรรมที่จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตและกระบวนทัศน์การเดินทางของผู้คนให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งได้มีการนำเสนอข้อมูลรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า SLEEK ทั้ง 4 รุ่น ได้แก่ SLEEK TYPE-V, TYPE-V GT, TYPE-S และ SLEEK ONE พร้อมเปิดให้จองล่วงหน้าเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

รวมถึงทิศทางการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ การบริการครบวงจร และเป้าหมายที่สำคัญของบริการสถานีสลับแบตเตอรี่ในปี 2023 ด้วยเป้าหมายที่จะสร้างนวัตกรรมให้ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมืองอย่างมีประสิทธิภาพ

คุณกันตินันท์ ตันวีนุกูล CO-Founder & Group CEO SLEEK EV

คุณกันตินันท์ ตันวีนุกูล CO-Founder & Group CEO กล่าวว่า SLEEK พร้อมเข้ามาเปลี่ยนแปลงการเดินทาง และวิถีชีวิตของผู้คนให้ดียิ่งขึ้น ด้วยรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่มีประสิทธิภาพ สามารถใช้งานได้จริง พร้อมศูนย์ให้บริการอย่างครบวงจร การเข้าถึงบริการไฟแนนซ์ และสถานีสลับแบตเตอรี่ โดยยึดมั่นเป้าหมายหลักที่จะสร้างนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ ที่ออกแบบโดยคำนึงถึงไลฟ์สไตล์ของผู้คน

ประเดิมผลิตภัณฑ์ EV Scooter ในปี 2022

ปัจจุบัน SLEEK EV ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใน Segment Home Scooter อย่าง TYPE-S และ SLEEK ONE ที่เป็นรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็ก เหมาะสำหรับการใช้งานในเมือง โดย TYPE-S ราคา 45,900 บาท และ SLEEK ราคา 47,900 บาท

และ Segment Urban Scooter ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก อย่าง TYPE-V Series ที่ได้แบ่งเป็น TYPE-V และ TYPE-V GT โดย TYPE-V มาพร้อมขุมพลังมอเตอร์ถึง 3000 วัตต์ สามารถจุแบตเตอรี่ Lithium NMC กำลังไฟ 60V ขนาดความจุรวม 70Ah ทำความเร็วได้สูงสุด 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ทั้งนี้ลูกค้าสามารถเลือกเป็น TYPE-V Lite ที่จะได้รับแต่แบตเตอรี่ Lithium NMC ขนาดความจุ 35 Ah

ในขณะเดียวกัน TYPE-V GT ก็ถูกออกแบบมาเอาใจนักเดินทาง ด้วยระบบ Mid-Drive Motor 4000 วัตต์ พร้อมจอแสดงผลแบบ Full Digital Display ที่รวบรวมข้อมูลสำคัญของการเดินทางไว้บนหน้าจอเดียว ในราคา TYPE-V Lite 97,500 บาท, TYPE-V 129,000 บาท และ TYPE-V GT 149,000 บาท

เปิดตัวสถานีสลับเปลี่ยนแบตเตอรี่ พร้อมให้บริการในปี 2023

ภายในงาน SLEEK EV ยังได้เผยโฉม S Pods , S Pods Home ที่เป็นสถานีสลับเปลี่ยนแบตเตอรี่ โดย 1 ตู้ สามารถบรรจุแบตเตอรี่ 1.5 กิโลวัตต์ชั่วโมงได้มากถึง 10 ลูก และใช้เวลาสับเปลี่ยนเพียง 12 วินาที และ 1 ตู้มีขนาดกะทัดรัด สามารถติดตั้งแบบแปรผันตามพื้นที่ได้อย่างง่ายดาย

โดยคาดการณ์ว่าจะกระจายติดตั้ง 225 จุด และเปิดให้บริการภายในสิ้นปี 2023 ซึ่งจะมีการติดตั้ง S Pods ไว้ทุก ๆ 7-9 กิโลเมตร

S Pods จะสามารถเข้าถึงได้ในทุกไลฟ์สไตล์ ไม่เพียงแต่ปั๊มน้ำมันเท่านั้น แต่จะกระจายไปตามห้างสรรพสินค้า, ร้านอาหาร, ร้านกาแฟ ซึ่งจะสามารถตรวจสอบฟังก์ชันการใช้งานรถ, ค้นหาศูนย์บริการ และสถานี S Pods ผ่านแอปพลิเคชั่น

แอปพลิเคชั่นเพื่อชาว SLEEK EV

รวมถึงได้เปิดตัวแอปพลิเคชั่น SLEEK ที่จะช่วยเชื่อมต่อระหว่างรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า และผู้ขับขี่แบบไร้สาย ให้คุณสามารถตรวจสอบสถานะของตัวรถ และแบตเตอรี่, นัดหมายบริการตรวจสภาพ, ค้นหา S Pods ที่ใกล้ตัวคุณ เป็นต้น เพื่อมอบความสะดวกสบายในการใช้งาน ตรวจสอบแบบเรียลไทม์ ตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี

ผนึกกำลังพันธมิตรทางธุรกิจ และพาร์ทเนอร์ชั้นนำทั่วไทย

SLEEK EV ได้ประกาศร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ Bosch Thailand ที่ให้ความสนับสนุนในด้านการพัฒนารถจักรยานยนต์ไฟฟ้า EV พร้อมด้วย Pro Concept Manufacturer (PCM) ที่ร่วมจัดตั้งโรงงานประกอบในประเทศไทย เพื่อผลิตแบตเตอรี่และประกอบรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า

ร่วมด้วยธนาคารกรุงศรีอยุธยา ที่มีบทบาทโดดเด่นในการเริ่มต้นเส้นทางด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล ทั้งนี้ ลูกค้าของ SLEEK จึงสามารถเข้าถึงอัตราดอกเบี้ยเงินกู้พิเศษจากกรุงศรีได้อย่างราบรื่น พร้อมทั้งประกาศรายชื่อตัวแทนจำหน่ายชั้นนำของประเทศมากกว่า 22 จังหวัด

และคาดการณ์ว่าภายในไตรมาสที่ 1 ปี 2023 จะมีศูนย์บริการและดีลเลอร์ทั่วประเทศ ด้วยความเชื่อมั่นที่จะพัฒนาวงการรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าและพลังงาน ให้สะอาดกว่า ง่ายกว่า และประหยัดกว่า ตามหลักสโลแกน “Lifestyle in Motion”


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง