คัดลอก URL แล้ว
Dior ส่งกูตูร์ยุค 50 ให้สายแฟชั่นตื่นตาใน “Mrs. Harris Goes to Paris” พร้อมดึงนักออกแบบเครื่องแต่งกายรางวัลออสการ์ร่วมงาน เตรียมเข้าฉายในไทยที่ เอส เอฟ เท่านั้น !!!

Dior ส่งกูตูร์ยุค 50 ให้สายแฟชั่นตื่นตาใน “Mrs. Harris Goes to Paris” พร้อมดึงนักออกแบบเครื่องแต่งกายรางวัลออสการ์ร่วมงาน เตรียมเข้าฉายในไทยที่ เอส เอฟ เท่านั้น !!!

“Mrs. Harris Goes to Paris” เป็นภาพยนตร์ดราม่าคอเมดี้ที่สร้างจากนวนิยายเรื่องเดียวกัน เหตุการณ์จะอ้างอิงประวัติศาสตร์แฟชั่นในยุค 1950s ซึ่งเป็นช่วงที่วงการแฟชั่นโลกกำลังอยู่ในช่วงฟื้นตัวจากสงครามโลก ทำให้การออกแบบเสื้อผ้าเครื่องแต่งการเต็มไปด้วยลูกเล่นที่เหล่าดีไซเนอร์งัดฝีมือออกมาอย่างเต็มที่เพื่อปลุกกระแสวงการแฟชั่นให้กลับมา ดังนั้นเพื่อให้ตรงตามประวัติศาสตร์มากที่สุดภาพยนตร์ “Mrs. Harris Goes to Paris” จึงได้รับการสนับสนุนด้านข้อมูลจาก House of Dior พร้อมทั้งได้ Jenny Beavan (เจนนี่ บีแวน) นักออกแบบเครื่องแต่งกายเจ้าของรางวัลออสการ์ถึง 3 ครั้งจาก A Room with a View ปี 1987 , Mad Max: Fury Road ปี 2016 และล่าสุด Cruella (ครูเอลล่า) ในปี 2022มาถ่ายทอดเครื่องแต่งกายของ Dior ในปี 1947s ให้ทั้งแฟนหนังและสายแฟชั่นได้ตื่นตาตื่นใจ โดยความพิเศษของการร่วมงานในครั้งนี้ Dior ได้อนุญาตให้ Jenny Beavan (เจนนี่ บีแวน) เข้าถึงข้อมูลสำคัญในพิพิธภัณฑ์ Dior เพื่อศึกษาและทำชุดใหม่ในคอลเลคชั่นปี  1950s จากบันทึกของ Dior สำหรับใช้ในภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะ และยังสามารถยืมชุดจากคอลเลคชัน Dior’s Heritage เพื่อเข้าร่วมฉากงานแฟชั่นโชว์ในภาพยนตร์อีกด้วย

Jenny Beavan (เจนนี่ บีแวน) เจ้าของรางวัลออสการ์สาขาออกแบบเครื่องแต่งกายยอดเยี่ยม ให้สัมภาษณ์ถึงความท้าทายในการทำงานครั้งนี้ว่า “มันเป็นเรื่องที่ยากและท้าทายในการทำงานครั้งนี้ เพราะแฟชั่นในเรื่อง “Mrs. Harris Goes to Paris” จะเป็นการอ้างอิงเรื่องของวงการแฟชั่นในช่วง 1947-1950 ซึ่งเป็นยุคที่วงการแฟชั่นกำลังฟื้นฟู โดยเฉพาะกับ Dior ที่ถือกำเนิดชุดเดรสลายดอกที่มีคัตติ้งและซิลูเอทอันเป็นเอกลักษณ์ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นคอลเลคชั่นที่ปฏิวัติวงการแฟชั่น

เราได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากทาง Dior ฉันได้ใช้เวลาแสนพิเศษที่พิพิธภัณฑ์ Dior ในปารีสเพื่อศึกษาเอกสารบันทึกต่างๆ ร่างการออกแบบ ตัวอย่างผ้า รวมไปถึงเทปบันทึกการแสดงแฟชั่นโชว์ พระเจ้า มันคือขุมทรัพย์แห่งประวัติศาสตร์แฟชั่น ซึ่งฉันก็ได้พบว่าชุดโอตกูตูร์เหล่านั้นมีความซับซ้อนในการออกแบบและการตัดเย็บเป็นอย่างมาก ฉันและทีมต้องใช้เวลาในการศึกษาอย่างละเอียดและใช้ฝีมืออย่างเต็มที่เพื่อถ่ายทอดออกมาให้เหมือนต้นฉบับที่สุดจนออกมาเป็นทั้ง 16 ชุด ตั้งแต่เดรสกลางวัน ชุดราตรี ไปจนถึงชุดแต่งงานซึ่งเป็นชุดฟินนาเล่ และทาง Dior ก็ได้เซอร์ไพรส์เราอีกครั้งด้วยการให้เรายืมโอตกูตูร์ห้าชิ้นจากคอลเลคชัน Dior’s Heritage เพื่อเข้าฉากแฟชั่นโชว์นี้ที่เป็นฉากสำคัญในภาพยนตร์อีกด้วย”

 “Mrs. Harris Goes to Paris” เตรียมเข้าฉายในประเทศไทยในวันที่ 22 กันยายน 2565 ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เท่านั้น ผู้สนใจชมภาพยนตร์สามารถตรวจสอบรอบฉายภาพยนตร์และสาขาที่ภาพยนตร์“Mrs. Harris Goes to Paris” เข้าฉายผ่าน www.sfcinema.com ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม และซื้อบัตรชมภาพยนตร์ได้ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com พร้อมทั้งสามารถติดตามข่าวสารและสอบถามรายละเอียดได้ผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSF และ #SFcinema

Mrs. Harris Goes To Paris | Official Trailer ซับไทย

: https://www.youtube.com/watch?v=WxSOIE9O8PA

“ร่วมเดินทางไปในเมืองแห่งแฟชั่นโลก

เฉิดฉายไปกับชุดเดรส Dior ที่ใฝ่ฝันใน Mrs. Harris Goes to Paris

22 กันยายนนี้ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เท่านั้น”


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง