คัดลอก URL แล้ว

Moto Himalaya 2022 รวมทัพไบค์เกอร์ออกผจญภัยในเส้นทางที่เอ็กซ์ตรีมที่สุดในโลก

สิ้นสุดลงอย่างสวยงามกับกิจกรรมทริปการขี่รถจักรยานยนต์รอยัล เอ็นฟีลด์ ผ่านเทือกเขาหิมาลายันประจำปี 2022 หรือ Moto Himalaya 2022 ที่เริ่มต้นทริปไปเมื่อวันที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา และสร้างความประทับใจให้แก่นักขี่ผู้เข้าร่วมอย่างงดงาม

กิจกรรมในครั้งนี้มีนักขี่กว่า 60 ราย ทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก รวมถึงนักขี่จากประเทศไทย อินโดนีเซีย ออสเตรเลีย เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น และฟิลิปปินส์ มาร่วมสร้างความทรงจำและประสบการณ์การขี่แบบครั้งหนึ่งในชีวิต โดยตลอดการเดินทางด้วยรถรถจักรยานยนต์ รอยัล เอ็นฟีลด์ Himalayan นักขี่ทุกท่านได้สร้างความผูกพัน เสียงหัวเราะ และมิตรภาพ ผ่านการเผชิญอุปสรรคแบบเอ็กซ์ตรีม ไม่ว่าจะเป็น สภาพเส้นทาง ภูมิประเทศ และสภาพอากาศ ร่วมกัน

คุณอนุจ ดัว, หัวหน้าฝ่ายธุรกิจประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก, รอยัล เอ็นฟีลด์ กล่าวว่า “กว่า 120 ปีที่รอยัล เอ็นฟีลด์ มุ่งมั่นส่งเสริมให้ผู้คนออกไปสำรวจธรรมชาติรอบตัว การขับขี่สำหรับเราคือการออกเดินทางเพื่อไปผจญภัยและสำรวจโลก เราได้มีการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการขี่มากมายสำหรับผู้ขี่ในทุกระดับ อาทิ กิจกรรมการขี่รถจักรยานยนต์ผ่านภูเขาน้ำแข็งเพื่อทดสอบทักษะและความอดทน กิจกรรมทริปการการขี่ในเส้นทางต่าง ๆ สำหรับผู้ขับขี่รถรถจักรยานยนต์รอยัล เอ็นฟีลด์ในแต่ละรุ่นให้ได้มาพบปะสังสรรค์ ร่วมการเดินทางไปกับเราเพื่อสร้างเรื่องราวและความทรงจำ ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา เรามีชุมชนนักขี่อยู่มากมายทั่วโลก เรื่องราวการขี่ของพวกเขาได้สร้างแรงบันดาลใจ และแรงผลักดันในการสร้างรถจักรยานยนต์ที่เป็นเอกลักษณ์ กิจกรรมการขี่อย่าง Moto Himalaya ก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่สร้างประสบการณ์การขี่ที่เป็นเอกลักษณ์ให้กับเหล่าผู้ร่วมทริป ผ่านเส้นทางบนเทือกเขาที่แม้ว่าวิวทิวทัศน์จะงดงามสะดุดตา แต่ก็สร้างความท้าทายให้แก่ผู้ขี่ได้ดึงทักษะและประสบการณ์การขี่มาใช้เพื่อไปถึงจุดหมายปลายทางกับระยะ 3,000 กิโลเมตร โดยมีรถรถจักรยานยนต์รอยัล เอ็นฟีลด์เป็นเพื่อนคู่หูของการเดินทางเพื่อสร้างประสบการณการขี่แบบ Pure Motorcycling ตามแบบของรอยัล เอ็นฟีลด์”

ปัจจุบัน รอยัล เอ็นฟีลด์มีกลุ่มคอมมิวนิตี้นักขี่ที่ใหญ่ที่สุดในโลกโดยมีผู้หลงใหลในการขี่รถจักรยานยนต์เกือบ 1,000,000 รายเป็นสมาชิกและเข้าร่วมกิจกรรมการขี่ที่รอยัล เอ็นฟีลด์จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องทั่วโลก และมีผู้สนใจเข้าร่วมมากขึ้นในทุก ๆ ปี

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์การขับขี่แบบ Pure Motorcycling รอยัล เอ็นฟีลด์ ได้มีการจัดกิจกรรมการขี่รถจักรยานยนต์ทั่วโลกเพื่อเปิดโอกาสให้ทั้งผู้ที่สนใจ และผู้ที่หลงใหลในการขี่รถจักรยานยนต์ได้เข้าร่วม โดยผู้สนใจสามารถร่วมกิจกรรมและเป็นส่วนหนึ่งของ Rides & Community ของรอยัล เอ็นฟีลด์ ที่จัดขึ้นผ่านผู้แทนจำหน่ายรถรถจักรยานยนต์รอยัล เอ็นฟีลด์ ที่หน้าร้าน, กิจกรรมการขี่รถจักรยานยนต์สำหรับลูกค้ารุ่น Himalayan รุ่น Twins รุ่น Meteor และรุ่น Classics อีกทั้งยังมีกิจกรรมการสำหรับกลุ่มนักขี่ผู้หญิงโดยเฉพาะอีกมากมาย ที่จัดขึ้นโดยทีมรอยัล เอ็นฟีลด์ในแต่ละประเทศ นอกจากนี้ รอยัล เอ็นฟีลด์ยังได้จัดกิจกรรมการขี่ประจำปีบนเส้นทางเอ็กซ์ตรีมผ่านเทือกเขาหิมาลายันเพื่อให้ผู้ที่ชื่นชอบการขี่และความท้าทายเข้าร่วมไปพิชิตเทือกเขาหิมาลายันอันเป็นบ้านของรอยัล เอ็นฟีลด์


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง