คัดลอก URL แล้ว
“คริส-เต้” แกะศัพท์ 2 หนัง ไอเดียล้ำ กระทบไหล่ 2 ดาวฮอลลีวู้ด ใน “ซีนเด็ดภาษาหนัง”

“คริส-เต้” แกะศัพท์ 2 หนัง ไอเดียล้ำ กระทบไหล่ 2 ดาวฮอลลีวู้ด ใน “ซีนเด็ดภาษาหนัง”

ฝึกภาษามัน ๆ จากหนังแอ็คชั่นไอเดียล้ำ ในรายการ “ซีนเด็ดภาษาหนัง” (Movie Language) ทางช่อง MONO29 ล่าสุดสองพิธีกรจอมป่วน คริส-คริสโตเฟอร์ ไรท์ และ เต้-สุผจญ กลิ่นสุวรรณ พาคอหนังคอศัพท์ภาษาอังกฤษ เข้าสู่โลกแห่งสงครามไซไฟคุณภาพ อัดแน่นความสนุก ผ่านฝีมือการแสดงของสองดาวฮอลลีวู้ด

โดยในวันเสาร์ที่ 10 กันยายนนี้ พบกับภาพยนตร์เรื่อง เจมิไน แมน (Gemini Man) สุดยอดผลงานบู๊ย้อนวัย ของสุดยอดพระเอกตลอดกาฬ วิลล์ สมิธ ถูกดัดแปลงด้วยเทคนิคพิเศษ ผ่านเทคโนโลยีดิจิทัล CGI ลดอายุใบหน้าจาก 50 กว่า เหลือเพียง 23 ปี เกิดเป็นสงครามนักฆ่าเก๋าประสบการณ์ ปะทะกับนักฆ่าโคลนนิ่งวัยหนุ่ม สู่ภาพยนตร์สร้างความมันและคำศัพท์ปรัชญาที่หาฟังยาก แต่สองพิธีกร คริส-เต้ จะช่วยให้ผู้ชมเข้าใจได้อย่างง่ายดาย

และในวันอาทิตย์ที่ 11 กันยายนนี้ พบกับภาพยนตร์เรื่อง เอลลีเซียม (Elysium) แอ็คชั่นมันไม่มีหยุด ไปต่อกับดาวฮอลลีวู้ดมากฝีมือ แมตต์ เดมอน ที่ผสมผสานตัวเองเข้ากับเครื่องจักร ในผลงานไซไฟที่เคยทำคนดูอึ้ง ทึ่ง เสียวมาแล้วทั่วโลก แต่ไม่ว่าจะเก่งแค่ไหนถ้ารถเสียก็ไปต่อไม่ได้ งานนี้สองพิธีกร คริส-เต้ เลยแวะชวนคุย ช่วยซ่อมรถพร้อมแกะศัพท์ดี ประโยคดัง ทักทายตามภาษาคุณครู ที่จะเปิดคลาสเรียนให้ผู้ชมได้สนุกกันแบบนี้ในรายการ “ซีนเด็ดภาษาหนัง” (Movie Language) ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 17.55 น. ช่อง MONO29 หรือแอพพลิเคชั่น MONO29 เท่านั้น


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง