คัดลอก URL แล้ว
“ป๋าวิลล์” ย้อนวัยไล่ล่าตัวเอง  ในภาพยนตร์ “จิมิไนแมน” ครั้งแรกฟรีทีวี  6 ก.ย.นี้

“ป๋าวิลล์” ย้อนวัยไล่ล่าตัวเอง ในภาพยนตร์ “จิมิไนแมน” ครั้งแรกฟรีทีวี  6 ก.ย.นี้

เปลี่ยนผู้ล่าให้เป็นผู้ถูกล่า ระเบิดความมันครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทยในโปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere) ล่าสุดช่อง MONO29 เอาใจแฟนคลับพระเอกดังตลอดกาล วิลล์ สมิธ กับผลงานแอ็คชั่นมันถล่มจอ ในวันเสาร์ที่ 10 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น. พบกับภาพยนตร์เรื่อง เจมิไนแมน (Gemini Man) ผลงานล่าสุดของผู้กำกับดีกรีออสการ์ อั้ง ลี่ ที่ใช้ศักยภาพเทคโนโลยีดิจิตอล CGI คืนวัยหนุ่มลดอายุให้ วิลล์ สมิธ จาก 50 กว่า เหลือเพียง 23 ปี คืนฟอร์มให้หันมาไล่ล่าตัวเอง งานนี้ยังได้ 3 นักแสดงคุณภาพเสริมทัพ อาทิ แมรี่ อลิซาเบธ วินสเตด , เบเนดิคต์ หว่อง และ ไคลฟ์ โอเว่น

เจมิไนแมน (Gemini Man) เรื่องราวของนักฆ่าฝีมือแถวหน้าของโลก เฮนรี่ โบรแกน (วิลล์ สมิธ) หลังเสร็จสิ้นภารกิจสุดท้าย เฮนรี่ ตั้งใจจะปลดเกษียณวางมือจากวงการ แต่องค์กรไม่ต้องการให้ตัวอันตรายอย่างเขามีชีวิตอยู่ เคลย์ เวอร์ริส (ไคลฟ์ โอเว่น) หัวหน้าองค์กรโปรเจกต์ จิมิไน ผู้อยู่เบื้องหลังการโคลนนิ่งเพาะพันธุ์นักฆ่า ได้ทำการโคลนนิ่ง เฮนรี่ วัยหนุ่มได้สำเร็จ มีความปราดเปรียว ว่องไวและความมั่นใจสูง ทักษะหลายด้านที่อัปเกรดดียิ่งกว่า ถูกส่งมากำจัดตัวของเขาเอง สิ่งเดียวที่เหนือกว่าคือประสบการณ์นักฆ่าตลอดชั่วชีวิตที่สะสมมา บวกกับสัญชาตญาณดิบวัยเก๋า พร้อมเพื่อนร่วมทีมสายลับมากฝีมือ แดนนี่ (แมรี่ อลิซาเบธ วินสเตด) และ บารอน (เบเนดิคต์ หว่อง) ต้องแพ็คทีมต่อสู้ถล่มอง์กรนักฆ่า ก่อนพวกเขาจะโคลนนิ่งคนอื่นสร้างกองทัพนักฆ่าที่อันตรายที่สุดในโลก

คอหนังแอ็คชั่นแฟนคลับ ป๋าวิลล์ ไม่ควรพลาด กับครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทยในโปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere) รับชมแบบสด ๆ พร้อมกัน ในวันเสาร์ที่ 10 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง MONO29 หรือแอพพลิเคชั่น MONO29 เท่านั้น


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง