คัดลอก URL แล้ว

CAR24 เปิดตัว วู้ดดี้ นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์คนแรก พร้อมตั้งเป้าสู่แพลตฟอร์มรถมือสองครบวงจร

CARS24 (คาร์สทเวนตี้โฟร์) ศูนย์รวมรถมือสองออนไลน์ ที่ซื้อ ขาย เทิร์น ครบจบที่เดียว เผยภาพรวมการตลาดและทิศทางธุรกิจในประเทศไทย ตั้งเป้าเป็นแพลตฟอร์มแบบครบวงจร เพื่อให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของรถยนต์มือสองสภาพดี การันตีคุณภาพ มั่นใจเชื่อถือได้ และโปร่งใสทุกขั้นตอน

พร้อมเสริมแกร่งทางการตลาดเปิดตัว วู้ดดี้ – วุฒิธร มิลินทจินดา นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์คนแรกในประเทศไทย สร้างการรับรู้ไปยังกลุ่มเป้าหมายพร้อมเดินหน้าสร้างความเชื่อมั่นและภาพลักษณ์ที่ดีให้กับผู้ใช้อย่างมืออาชีพ

นายอภิจิต ดาบาส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คาร์สเทวนตี้โฟร์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

นายอภิจิต ดาบาส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คาร์สเทวนตี้โฟร์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดเผยว่า “จากสถานการณ์ของโลกที่เปลี่ยนไปโดยมีการแพร่กระจายของโควิด-19 เป็นตัวเร่งให้ทุกธุรกิจต้องปรับตัวอย่างทันที ไม่พ้นแม้แต่อุตสาหกรรมยานยนต์ โดยตลาดรถยนต์มือสองในประเทศไทยมีขนาดใหญ่และเติบโตอย่างต่อเนื่อง มีปริมาณการซื้อขายรถยนต์มือสองสูงกว่า 1 ล้านรายตลอดหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งมีปัจจัยสำคัญมาจากการเกิดโรคระบาด ทำให้พฤติกรรมของคนเปลี่ยนไปจากเดิม ผู้คนให้ความสนใจเรื่องความปลอดภัยจึงเป็นผลให้คนหันมาใช้รถยนต์ส่วนตัวกันมากขึ้น ส่งผลให้ความต้องการรถมือสองเพิ่มขึ้นตามไปด้วย รวมถึงสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบันที่นำไปสู่การเลือกซื้ออย่างชาญฉลาด อย่างเช่น การเลือกซื้อรถมือสองจึงเป็นตัวเลือกสำคัญสำหรับผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์ที่มีคุณภาพ ในราคาคุ้มค่ามากที่สุด”

สำหรับภาพรวมของประเทศไทย คาดว่าตลาดรถยนต์มือสองจะเติบโตกว่า 3 – 5% ในปี 2565 โดยการซื้อรถมือสองออนไลน์เป็นปัจจัยหนึ่งที่ขับเคลื่อนการเติบโตของตลาดเนื่องจากมีความสะดวกสบาย ง่ายต่อการใช้งาน แต่ในขณะเดียวกันตลาดก็ยังคงมีความกระจัดกระจาย เราจึงได้หาแนวทางในการปรับปรุงเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด โดยเราได้นำจุดแข็งด้านเทคโนโลยีและการเรียนรู้จากตลาดอื่น ๆ มาปรับใช้ เพื่อส่งมอบประสบการณ์การซื้อรถยนต์มือสองที่ดีที่สุดให้ผู้บริโภคชาวไทยทุกคน

ด้านทิศทางการตลาดของ CARS24 เรามีวิสัยทัศน์ระยะยาวเพื่อสร้างธุรกิจที่ยั่งยืนและมั่นคง ซึ่งในระเวลาสั้นๆ ที่ได้มีการเปิดตัวในเดือนมกราคม 2565 ที่ผ่านมา เราสามารถขึ้นเป็นผู้นำตลาดในประเทศไทยพร้อมได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้ใช้ ทำให้มียอดขายและมีแนวโน้มเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยตั้งเป้าเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องรถยนต์มือสองที่ให้บริการอย่างครบวงจรเพื่อมอบความพึงพอใจให้ผู้ใช้ได้อย่างแท้จริง

นางสาวปณิธชฎา โปษยานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายปรับปรุงสภาพรถ บริษัทคาร์สเทวนตี้โฟร์ ประเทศไทย

นางสาวปณิธชฎา โปษยานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายปรับปรุงสภาพรถ บริษัทคาร์สเทวนตี้โฟร์ ประเทศไทย กล่าวว่า “เรามีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนา CARS24 ให้เป็นแพลตฟอร์ม ซื้อ ขาย เทิร์น แบบครบวงจร ที่นอกจากจะมีบริการแบบออฟไลน์แล้ว ยังมอบความสะดวกสบายแบบออนไลน์ทั้งบนแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อรถมือสองได้ง่ายและสะดวกสบายที่สุด”

“โดย CARS24 มีรถให้เลือกเยอะ หลายรุ่น หลายยี่ห้อตรงตามความต้องการของลูกค้า รวมถึงรถทุกคันยังได้รับการการันตีคุณภาพ เพราะเรามีทีมช่างผู้เชี่ยวชาญตรวจเช็คสภาพรถอย่างละเอียด โดยรถทุกคัน CARS24 เป็นเจ้าของเองโดยไม่ผ่านคนกลาง และรับประกันว่ารถที่ส่งมอบให้ลูกค้านั้น ไม่ผ่านการชนหนัก น้ำท่วม หรือกรอเลขไมล์ นอกจากนี้ก่อนตัดสินใจซื้อรถ เรายังมีทีมคอลเซ็นเตอร์ที่คอยให้คำปรึกษา รวมถึงมีบริการให้ลองขับฟรี”

“สำหรับขั้นตอนการซื้อก็ไม่ยุ่งยาก เราจะมีการให้คำแนะนำเรื่องการจัดไฟแนนซ์ จัดการเอกสาร พร้อมบริการจัดส่งให้ถึงที่บ้าน ซึ่งหากซื้อแล้วเปลี่ยนใจ สามารถคืนรถได้ใน 7 วัน นอกจากนี้เรายังเป็นพันธมิตรกับสถาบันการเงินและบริษัทไฟแนนซ์ชั้นนำของไทย ที่พร้อมจะให้ข้อเสนอที่ดีที่สุดกับลูกค้าเพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของรถยนต์สองสภาพดี ราคาคุ้มค่าทั้งรถที่ขายและรับซื้อ มั่นใจเชื่อถือได้ โปร่งใสทุกขั้นตอน”

สำหรับ CARS24 ที่เข้ามาดำเนินธุรกิจและเปิดตัวในประเทศไทย เราได้มีกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อสร้างการรับรู้ไปยังกลุ่มเป้าหมายด้วยการสื่อสารผ่านการใช้สื่อโฆษณาทางโทรทัศน์ตั้งแต่เริ่มเปิดตัวจนถึงปัจจุบัน เพื่อสร้างการจดจำในแบรนด์และให้ความรู้ความเข้าใจเรื่องรถมือสองกับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผู้บริโภคกว่า 85% รู้จักและรับรู้เกี่ยวกับแบรนด์ของเรา ถึงแม้ว่าเราจะพึ่งเปิดตัว ตลอดจนครอบคลุมถึงการออกข่าวประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ

นอกจากนี้ CARS24 ยังเป็นแบรนด์จำหน่ายรถมือสองที่ได้รับการค้นหามากที่สุดในกูเกิ้ล ณ ปัจจุบัน และเพื่อตอกย้ำความเป็นโปรเรื่องรถและความครบวงจร เราจึงเปิดตัวแคมเปญใหม่พร้อมพรีเซนเตอร์คนแรกในประเทศไทยอย่าง คุณวู้ดดี้ – วุฒิธร มิลินทจินดา ให้มาร่วมเป็นอีกหนึ่งกำลังสำคัญที่จะเสริมความแข็งแกร่งทางการตลาด เพราะด้วยภาพลักษณ์ของคุณวู้ดดี้ ซึ่งเป็นคนที่มีความน่าเชื่อถือ มีความเชี่ยวชาญ เป็นกันเอง และเข้าถึงได้ เช่นเดียวกับทีมงาน CARS24 ที่คอยช่วยเหลือลูกค้าทุกท่านตลอดกระบวนการซื้อขายรถมือสอง

CARS24 มุ่งหวังว่าแนวทางการดำเนินงานและแผนธุรกิจที่เน้นทั้งการนำเสนอสินค้า และบริการใหม่ ๆ ที่สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าจะสร้างความเชื่อมั่นและสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่ง พร้อมผลักดันให้ธุรกิจเข้าสู่ตลาดและเติบโตอย่างมั่นคง รวมถึงการต่อยอดแผนงานต่าง ๆ ที่มีความครอบคลุมจะสามารถสร้างประโยชน์ให้กับผู้บริโภค และเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ตลาดรถยนต์มือสองออนไลน์บรรลุเป้าหมายได้อย่างแท้จริง

สำหรับใครที่กำลังมองหารถยนต์มือสองในเดือนกันยายนนี้มีโปรโมชันที่น่าสนใจและเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่ทาง CARS24 ผนึกกำลัง ร่วมมือกับ TTB Drive นำเสนอดอกเบี้ยพิเศษ เริ่มต้น 1.99% คงที่นานถึง 84 เดือน และยิ่งกว่านั้น ลูกค้าสามารถขับก่อน ผ่อนทีหลัง ขับฟรีได้ถึง 90 วัน โดยโปรโมชันพิเศษนี้ จำกัดสิทธิ์ ถึงวันที่ 30 กันยายน 2565 เท่านั้น

ผู้ที่สนใจ สามารถซื้อรถยนต์ พร้อมรับโปรโมชันดี ๆ ได้ผ่านทางเว็บไซต์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน CARS24 ได้แล้ววันนี้ ทั้ง App Store และ Google Play Store หรือคลิก https://apple.co/36P0qWb ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://bit.ly/3sRR4QG หรือติดตามข้อมูลที่เพจเฟซบุ๊ก www.facebook.com/cars24th


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง