คัดลอก URL แล้ว
สนุกไฟลุกจอสะเทือน!!! “ปิงปอง, รัศมีแข, ดีเจอ๋อง” ท้าชน “พชร์ อานนท์” ใน “Hollywood Game Night Thailand”

สนุกไฟลุกจอสะเทือน!!! “ปิงปอง, รัศมีแข, ดีเจอ๋อง” ท้าชน “พชร์ อานนท์” ใน “Hollywood Game Night Thailand”

ส่งท้ายเดือนสิงหาคม ด้วยความสนุกสุดหรรษา กับสงครามความฮาจากแก๊ง LGBTQ ณ บ้านนายฝรั่งในรายการ “Hollywood Game Night Thailand” (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์) ในวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง MONO29 เตรียมขำให้สะเทือนบ้าน กับความแรง ดุเด็ดเผ็ดมัน จากเหล่าคนบันเทิงแถวหน้าที่มาในธีม Pride Party ประชันความรู้และความไว ชิงเงินการกุศลเพื่อทำบุญบริจาคให้แก่ กองทุนการวิจัยเซลล์บำบัดเพื่อการรักษาโรคมะเร็งศิริราชมูลนิธิ และโครงการช่วยเหลือค่ารักษาผู้ป่วยที่วัดพระบาทน้ำพุ

งานนี้ตัวจิ๊ดตัวท็อปของวงการ รวมกันมาปล่ยพลังความสนุกจนนายฝรั่งเจ้าของบ้าน วิลลี่ แมคอินทอช ต้องยอมใจ ขอให้ทีมงานตัดภาพเฉพาะที่สามารถออกอากาศได้ เนื่องจากทั้งสองทีมบลัฟโหด โวยแรง ฮาทะลุเรท 18+ เริ่มที่ทีมแรกนำโดยหัวหน้าทีม ดีเจอ๋อง เขมรัชต์  สุนทรนนท์ ตามด้วย พีท พล นพวิชัย , ปิงปอง ธงชัย ทองกันทม และ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ทีมสองไม่น้อยหน้าแซ่บซ่าสะท้านทรวง นำโดยหัวหน้าทีม พชร์ อานนท์ ตามด้วย ตูน เอลี่แบล็คคอบร้า, นัท-นิสามณี เลิศวรพงศ์ และ มิกซ์ เฉลิมศรี ต่างฝ่ายใช้ศักยภาพทั้งสมองร่างกายทุกรูขุมขน เพื่อชิงคะแนนและเงินรางวัลในด่านเกมฮิตทั้ง 6 ด่าน ได้แก่ เหมียวรามา , เรียงเต๋าซุปตาร์ , ยิงปั๊บรับบอล , เพลงเพราะไมค์เพี้ยน , ใบ้หัวต่อท้าย และ ซุปตาร์เต็มสิบ โดยหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง ปิงปอง ฝากไว้ให้คิดว่า

“เป็นเทปที่ต่างฝ่ายต่างลืมว่ามาแข่งกันทำบุญ แต่มาแข่งกันแรงมากกว่าค่ะ  โดยเฉพาะพี่พชร์ที่เทปนี้จะได้เห็นอะไรฮา ๆ จากแกเยอะมาก เป็นผู้กำกับฯ หนังภาษาอะไร ยังทายเกมเหมียวรามาที่เกี่ยวกับภาพยนตร์ไม่ค่อยได้ บ้งไหมละคะ (หัวเราะ) แต่ถ้าคำถามอะไรที่ติดเรท 18-20+ ขึ้นไป ทีมนั้นเขาจะไวกันมาก ยิ่งเกมใบ้หัวต่อท้าย ที่ฝ่ายนั้นต้องใบ้คำว่า……ฮาสุดปังสุดจริง ๆ ค่ะ  เขาให้ทายไม่ได้ให้มาด่ากัน แทบจะใส่ทุกช็อตที่เลยจะแม่ และต้องกราบขอบพระคุณผู้บริหาร คุณรุ่งธรรม พุ่มสีนิล ซีอีโอใจดีที่แวะมาเพิ่มเงินรางวัลทำบุญให้กลางรายการด้วย บุญส่งทั่วหน้าทุกคนนะครับ สาธุ”

แซ่บเบอร์นี้ มีฮากรามค้างแน่นอน ติดตามความสนุกของแก๊ง LGBTQ ได้ในรายการ “Hollywood Game Night Thailand” (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์)  วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง MONO29


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง