คัดลอก URL แล้ว
ฟินจิกหมอนขาด “เกมรักทะลุมิติ ปี 2” จิ้นต่อไม่ไหวเริ่ม 23 สิงหาคมนี้ “ช่อง MONO29”

ฟินจิกหมอนขาด “เกมรักทะลุมิติ ปี 2” จิ้นต่อไม่ไหวเริ่ม 23 สิงหาคมนี้ “ช่อง MONO29”

เกมรักยังไม่จบลง เรื่องราวอลเวงยังคงไม่หมดไป เตรียมจิ้นฟินกันต่อเนื่องจากซีซั่นหนึ่งผ่านโปรแกรม ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series) พบกับซีรีส์ภาคต่อสุดโรแมนติกเรื่อง “เกมรักทะลุมิติ ปี 2” (Unique Lady Season 2) ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.00 น. ทางช่อง MONO29 ภาคนี้จูบดุกว่าเก่า เนื้อเรื่องเข้มข้นกว่าเดิม เพิ่มเติมด้วยแพ็คนักแสดงเซทใหม่ปะทะเซทเก่า อาทิ กงจวิ๋น , เจิ้งเจียวหง ,  หยูไค่หนิง , ฟางอี๋หลุน และ จูอวิ๋นหลง หนึ่งสาวกับสี่หนุ่มทั้งจอมยุทธ์และฮ่องเต้ พร้อมละลายหัวใจผู้ชมทั่วทั้งยุทธภพ ออกอากาศตอนแรก ในวันอังคารที่ 23 สิงหาคมนี้

เกมรักทะลุมิติ ปี 2 (Unique Lady Season 2) เรื่องราวของแม่นาง หลินลั่วจิ่ง (เจิ้งเจียวหง)หลังจากหลุดเข้าไปในเกมเสมือนจริง ก็ได้ตกลงปลงใจ ใช้ชีวิตสร้างครอบครัวกับฮ่องเต้ จงอู๋เม่ย (กงจวิ๋น) เธอคิดว่าเมื่อมีคู่ชีวิตในเกมและแก้ไขเรื่องราวในวังได้ จะทำให้ปลดล็อคจนสามารถออกจากโลกของเกมได้แต่ไม่ใช่ หลินลั่วจิ่ง กลับพบระบบอัปเกรดในเซิฟเวอร์ ทำให้เธอต้องเล่นเกมต่อ แถมถูกปลดตำแหน่งให้เป็นเพียงหมอหญิง และเสียเซฟความทรงจำบางส่วนไป ทำให้ต้องพยายามเอาชนะเนื้อเรื่องในเกมให้มากกว่าเดิม โดยมีอีก 3 บุรุษผู้ช่วยทรงเสน่ห์ ได้แก่ หลิ่วซิวเหวิน (ฟางอี๋หลุน) องค์รักษ์แห่งวังหลวง , เจียงเซวียนอวี่ (หยูไค่หนิง) คุณชายตระกูลพันธมิตร และ ฮวาอิ่งฉือ (จูอวิ๋นหลง) จอมยุทธ์มากฝีมือ ที่ต่างคอยดูแลปกป้องเธอ เพื่อรับมือกับปัญหาต่าง ๆ ในชีวิตเกม

ร่วมเอาใจลุ้นกับบทสรุปเกมรัก ที่แบ่งเส้นขนานแสนวุ่นวายจากทั้งสองโลกได้ ในซีรีส์เรื่อง เกมรักทะลุมิติ ปี 2 (Unique Lady Season 2) เริ่มตอนแรกในอังคาร 23 สิงหาคมนี้ ทางช่อง MONO29 หรือ แอพพลิเคชั่น MONO29 เท่านั้น


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง