คัดลอก URL แล้ว
Lexus UX350h

New Lexus UX 250h อัปเกรดจอ Touch Screen ขนาดใหญ่ขึ้น เพิ่ม USB-C และสีตัวถังใหม่

เลกซัส ประเทศไทย แนะนำ Lexus UX 250h รุ่นปรับปรุงใหม่ ยนตรกรรม Luxury compact crossover สุดหรู โดดเด่นด้วยการออกเเบบภายนอกที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เส้นสายที่เฉียบคม ให้ความรู้สึกปราดเปรียว เร้าใจ พร้อมสีภายนอกใหม่ Sonic Iridium และ Feature ทันสมัยใหม่ล่าสุด เพื่อความสะดวกสบายในทุกการเดินทาง ตอบรับ Lifestyle คนเมืองยุคใหม่ได้ดียิ่งขึ้น

Lexus UX 250h ได้รับการออกเเบบให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดดเด่นด้วยเส้นสายที่เฉียบคม ให้ความรู้สึกปราดเปรียว เร้าใจ ในโฉมใหม่นี้มาพร้อมกับสีภายนอกใหม่ Sonic Iridium เมื่อรวมกับสีภายนอกที่จำหน่ายปัจจุบัน จะมีมากถึง 12 สี

Lexus UX350h
2022.05.26

ภายในเน้นการออกแบบที่สะท้อน “ความปราณีต และความพิถีพิถัน” หรือ “Takumi Craftsmanship” ผสานความงดงามแห่งศิลปะดั้งเดิมของญี่ปุ่น กับเทคโนโลยีการผลิตอันก้าวล้ำ ละเมียดละไมในทุกรายละเอียด ด้วยวัสดุบริเวณแผงคอนโซลหน้าที่เรียกว่า “Washi” ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากงานกระดาษซึ่งเคยใช้ในบ้านญี่ปุ่นสมัยโบราณ

และลายเบาะใหม่ที่ถูกถักทอแบบ “Sashiko” ที่ได้แรงบันดาลใจจากความแข็งแกร่งของเสื้อยูโด การออกแบบภายในยังให้ความสำคัญกับผู้ใช้งานเป็นจุดศูนย์กลาง สอดคล้องตามหลักสรีศาสตร์ ทำให้ทุกการควบคุมเป็นไปได้อย่างง่ายดาย

ยกระดับความทันสมัยใหม่ล่าสุดด้วยหน้าจอ Touch Screen ขนาดใหญ่ 12.3 นิ้ว รองรับระบบ Apple Car Play แบบไร้สาย และช่องเสียบ USB-C 2 จุดบริเวณด้านหน้า เพื่อความสะดวกสบายในทุกการเดินทาง ตอบรับกับไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่ได้อย่างดียิ่งขึ้น และสีภายในใหม่ Hazel

Lexus UX 250h โดดเด่นด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมเหนือใคร ด้วยเครื่องยนต์ระบบไฮบริด 2.0 ลิตร มอบสมรรถนะที่ทรงพลังพร้อมกับประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงที่ยอดเยี่ยมและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ประสานสมรรถนะกับสถาปัตยกรรมโครงสร้างตัวถังแบบ GA-C (Global Architecture-Compact Platform) ที่มีการใช้ Aluminum เข้ามาเป็นองค์ประกอบของตัวรถ ส่งผลให้ได้ตัวถังที่มีน้ำหนักเบา และแข็งแกร่ง จุดศูนย์ถ่วงต่ำ มีการทรงตัวดีเยี่ยม

ควบคู่กับเทคโนโลยีการเชื่อมต่อตัวถังด้วยระบบเลเซอร์อันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Lexus โดยในรุ่นปรับปรุงใหม่นี้ได้มีการเพิ่มจุดเชื่อมให้มากขึ้นกว่าเดิม ส่งผลให้มีเสถียรภาพ และความนุ่มนวลในการขับขี่ที่ดีขึ้นกว่าเดิม มอบความสะดวกสบาย และเพลิดเพลินในการขับขี่ได้อย่างเต็มที่

พร้อมความมั่นใจสูงสุดด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยเหนือระดับ Lexus Safety System Plus ที่เพียบพร้อมด้วยระบบปกป้อง และป้องกันอย่างครบถ้วน

Lexus UX ยังมาพร้อมกับรุ่น F SPORT ที่ได้รับการถ่ายทอด DNA จาก Sport Supercar อย่าง LEXUS LFA โดดเด่นด้วยชุดแต่งรอบคัน และเบาะนั่งดีไซน์เฉพาะของ F SPORT ให้ความรู้สึกโอบกระชับ รองรับทุกสรีระ

นอกจากนี้ยังเพิ่มความเร้าใจในการขับขี่ด้วยระบบ Active Sound Control และระบบกันสะเทือนแบบแปรผัน (Adaptive Variable Suspension) ที่ช่วยควบคุมการดูดซับแรงของ Shock absorber ที่ล้อทั้งสี่ให้ตอบสนองต่อการควบคุมของผู้ขับขี่ และสภาพพื้นผิวถนนได้อย่างเหมาะสม เสริมประสิทธิภาพการควบคุมและให้ความสะดวก สบายอย่างเหนือระดับ

Lexus UX ใหม่ วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว ในราคาและรุ่นย่อยดังนี้


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง