คัดลอก URL แล้ว
“คายา สโคเดลาริโอ” หนีตายนรกใต้น้ำ หนังดังครั้งแรกฟรีทีวีไทย เรื่อง “Crawl” ช่อง “MONO29”

“คายา สโคเดลาริโอ” หนีตายนรกใต้น้ำ หนังดังครั้งแรกฟรีทีวีไทย เรื่อง “Crawl” ช่อง “MONO29”

ระทึกเกินคาดเอาใจสายโหดกับภาพยนตร์พันธุ์ดุ ครั้งแรกของฟรีทีวีไทยในโปรแกรมสุดพิเศษ พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลดน์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere) ในวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง MONO29 พบกับภาพยนตร์เรื่อง “คลานขย้ำ (Crawl)” อีกหนึ่งผลงานไอเดียขึ้นชื่อ ของผู้กำกับสายหนังสยองขวัญ อเล็กซานเดร อาจา ที่เคยฝากผลงานกระตุกขวัญมากมาย อาทิ Piranha 3D , Mirrors และ The Hills Have Eyes โคจรมาร่วมงานกับผู้กำกับเจ้าพ่อหนังผี แซม ไรมี่ มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์คุมฝูงมัจจุราชใต้น้ำ ไล่ล่าคลานขย้ำนักแสดงสาวสวยมากฝีมือ คายา สโคเดลาริโอ ที่สามารถแบกหนังคนเดียวได้ตลอดทั้งเรื่อง

คลานขย้ำ (Crawl) เรื่องราวหลังการประกาศจากรัฐบาล ให้ประชาชนย้ายออกจากพื้นที่เขตรัฐฟลอริดาอย่างเร่งด่วน เนื่องจากมีพายุเฮอร์ริเคนระดับ 5 ได้เข้าจู่โจมและทำให้เกิดน้ำท่วมแบบเฉียบพลัน เฮลีย์ (คายา สโคเดลาริโอ)นักกีฬาว่ายน้ำหญิงดาวเด่นต้องหยุดพักการซ้อมแข่งนัดสำคัญ เพื่อไปรับ เดฟ (แบร์รี่ เปปเปอร์) พ่อของเธอที่อยู่บ้านคนเดียวเพื่อออกจากพื้นที่ เมื่อเธอไปถึงกลับพบว่าน้ำได้เข้าท่วมตัวบ้านแล้ว ยังพบว่าพ่อของเธอบาดเจ็บสาหัสและสลบอยู่บริเวณใต้ถุนบ้าน เธอค้นพบต้นตอเรื่องราวทั้งหมด นั้นคือฝูงจระเข้หลงถิ่นที่ไหลมาตามกระแสน้ำจากพายุเฮอร์ริเคน พวกมันแฝงตัวใต้น้ำ ดุร้าย หิวโหยและพร้อมซุ่มโจมตีทุกชีวิตที่ขวางหน้า ทุกความช่วยเหลือจากบุคคลภายนอกที่จะมาถึงเธอ กลับกลายเป็นอาหารอันโอชะของพวกมัน มีเพียงสัญชาตญาณดิบและทักษะว่ายน้ำของเธอเท่านั้น ที่อาจจะทำให้มีชีวิตรอดออกไป”

เอาใจช่วย ลุ้นหนีตายไปกับนักแสดงสาว คายา สโคเดลาริโอ ที่จะวัดใจคนดูในหลาย ๆ ฉากที่จะหยุดทุกลมหายใจ ในภาพยนตร์เรื่อง คลานขย้ำ (Crawl) ในวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง MONO29 หรือแอพพลิเคชั่น MONO29 เท่านั้น


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง