คัดลอก URL แล้ว
“ดาวโอเกะ, มะตูม, เชาเชา” นำทัพดีเจฝีปากกล้าปะทะ “เจ๊คิ้ม” ฮารับบุญใน “Hollywood Game Night Thailand”

“ดาวโอเกะ, มะตูม, เชาเชา” นำทัพดีเจฝีปากกล้าปะทะ “เจ๊คิ้ม” ฮารับบุญใน “Hollywood Game Night Thailand”

รวมพลคนฝีปากกล้า เล่นเอาฮาบ้านสะเทือนกับ “สงครามดีเจ” แห่งบ้านนายฝรั่งในรายการ “Hollywood Game Night Thailand” (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์) ในวันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคมนี้ เวลา 21.00 น. ทางช่อง MONO29 ต้อนรับเหล่าดีเจฝีปากกล้าแข่งขันชิงเงินการกุศลเพื่อทำบุญบริจาคให้แก่ กองทุนการวิจัยเซลล์บำบัดเพื่อการรักษาโรคมะเร็งศิริราชมูลนิธิ และโครงการช่วยเหลือค่ารักษาผู้ป่วยที่วัดพระบาทน้ำพุ

เปิดบ้านแห่งความสนุก โดยนายฝรั่งสุดหล่อยิ้มกระชากใจ วิลลี่ แมคอินทอช พร้อมเหล่าผู้เข้าแข่งขันดีเจฝีปากกล้า เริ่มที่ทีมแรกนำโดยหัวหน้าทีม เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค ตามด้วย ดีเจดาวโอเกะ-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร, ดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร และ ดีเจเชาเชา-ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม ด้านทีมที่สองก็ไม่น้อยหน้าขนมุกสุดฮา ชงอะไรมาเล่นได้หมด นำโดย ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ ตามด้วย ดีเจเป้-วิศวะ กิจตันขจร, เจนนิเฟอร์ คิ้ม และ ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาด พงศ์สุชาติ ที่มาดวลกันมีสะเทือนจอ ผ่านเกมดังสุดฮิตทั้ง 6 ด่าน ได้แก่ โอบ อุ้ม อึด , ตอบปุ๊บยิงป๊อป , หูดับจับจูบ , ดวลใบ้ไร้มือ , อีเมโลดี้ และ ซุปตาร์เต็มสิบ ซึ่งศึกครั้งนี้ดีเจแถวหน้าฮาระดับประเทศ นอกจากพูดเก่งแล้วยังต้องใช้ทักษะความเร็ว ความไว และใช้สมองทั้ง 2 ซีกอย่างเต็มกำลัง เพื่อชิงรางวัลไปทำบุญให้ได้มากที่สุด โดยสายแบกที่แท้ทรูดูเหมือนจะเป็น ดีเจดาวโอเกะ ที่คอยโกยคะแนนไปได้ทุกเกม เจ้าตัวฝากแชร์ว่า “เทปนี้ไม่เน้นคะแนน เน้นเอาบุญ เอาหน้าอย่างเดียวเลยค่ะ (หัวเราะ) โดยเฉพาะเกมดวลใบ้ไร้มือ ที่อยากฝากให้ทุกคนได้ติดตาม เพราะฮามากจริง ๆ มีช็อตหนึ่งที่ดาวใบ้ทำท่าปลอกกล้วยไปแบบงง ๆ แต่มะตูมก็ยังสามารถทายเป็น บานาน่าโบ็ทได้ และถูกต้องด้วย คนมันแน่มั้ยละคะ แล้วยิ่งคำถาม 18+ ต่าง ๆ ในเกมตอบปุ๊บยิงป๊อป เป็นอะไรที่บ้งมาก โดนยิงป๊อปคอร์นกันเต็มหน้า อยากรู้ว่าดีเจแต่ละคนจะหลุดขนาดไหนต้องรับชมค่ะ”

จะเสียวจะแซ่บกันขนาดไหน ติดตามสงครามดีเจมัน ๆ ได้ในรายการ “Hollywood Game Night Thailand” (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์) วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคมนี้ เวลา 21.00 น. ทางช่อง MONO29


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง