คัดลอก URL แล้ว

GWM ฉลองส่งมอบรถยนต์คันที่ 10,000 ในประเทศไทย

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประกาศความสำเร็จของการเข้ามาดำเนินธุรกิจอย่างเป็นทางการในประเทศไทยในปีที่สอง ส่งมอบรถยนต์พลังงงานไฟฟ้าอัจฉริยะที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมออกสู่ท้องถนนประเทศไทยครบ 10,000 คัน โดยรถยนต์คันที่ 10,000 เป็นการส่งมอบรถยนต์ All New HAVAL JOLION Hybrid SUV รุ่น ULTRA ให้กับลูกค้าที่ GWM เพรสทีจ ปทุมธานี

นอกจากนี้ ในเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา รถยนต์ทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ All New HAVAL H6 Hybrid SUV ORA Good Cat และ All New HAVAL JOLION Hybrid SUV กวาดยอดขายรวมทั้งสิ้น 1,150 คัน ตอกย้ำความเชื่อมั่นอย่างท่วมท้นจากผู้บริโภค พร้อมทั้งสานต่อภารกิจในการก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าของไทย (xEV Leader) ที่มุ่งนำเสนอยานยนต์ไฟฟ้าที่อัดแน่นด้วยนวัตกรรมล้ำสมัย พร้อมสนับสนุนการสร้างความแข็งแกร่งให้กับระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าของประเทศไทยอย่างเป็นรูปธรรม

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เราขอขอบคุณสำหรับความไว้วางใจและแรงสนับสนุนอย่างท่วมท้นที่ผู้บริโภคชาวไทยมอบให้กับ เกรท วอลล์ มอเตอร์ และรถยนต์พลังงานไฟฟ้าทั้ง 3 รุ่น มาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ก้าวแรกที่เราเข้ามาดำเนินธุรกิจอย่างเป็นทางการ ความรักและความเชื่อมั่นของแฟนๆ เป็นแรงผลักดันที่ทำให้เราสามารถส่งมอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมออกสู่ท้องถนนไปแล้วถึง 10,000 คัน สะท้อนให้เห็นว่าผู้บริโภคชาวไทยให้ความสนใจในยานยนต์ไฟฟ้าอย่างเเพร่หลายรวมถึงเชื่อมั่นในคุณภาพของสินค้าและบริการจาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ อยู่เสมอ เราขอสัญญาว่าเราจะเดินหน้าสร้างสรรค์ประสบการณ์รูปแบบใหม่ๆ พร้อมทั้งนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการคุณภาพ ควบคู่ไปกับการเพิ่มจำนวนเครือข่ายการให้บริการ เพื่อมอบความอุ่นใจและความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ตลอดจนร่วมมือกับพันธมิตรทุกภาคส่วนเพื่อเดินหน้าสร้างระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าอย่างต่อเนื่อง พร้อมยกระดับและขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยานยนต์รวมถึงเศรษฐกิจไทยให้เติบโตต่อไป”

นางสาวศศิวิมล ยืนยง เจ้าของรถยนต์ HAVAL JOLION

นางสาวศศิวิมล ยืนยง เจ้าของรถยนต์ HAVAL JOLION กล่าวว่า “โดยส่วนตัวมีความเชื่อมั่นในแบรนด์ เกรท วอลล์ มอเตอร์ เพราะเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงจากประเทศจีน ตัดสินใจซื้อ HAVAL JOLION คันนี้เพราะชอบดีไซน์สวยงามโดดเด่น มีเทคโนโลยีล้ำสมัยมากมาย พื้นที่ห้องโดยสารกว้างขวางตอบโจทย์การใช้งาน เหมาะสำหรับต้อนรับสมาชิกใหม่ที่กำลังจะมาเติมเต็มครอบครัวในอีกประมาณ 3 เดือนข้างหน้า แม้ว่าก่อนหน้านี้จะเคยใช้รถยนต์แบรนด์ยุโรปและได้พิจารณาเปรียบเทียบกับรถยนต์แบรนด์อื่นๆ แต่ก็มาจบที่คันนี้เพราะความครบเครื่องและความคุ้มค่าในราคาที่จับต้องได้”

ยอดขายรถเดือนกรกฎาคม 2565

สำหรับเดือนกรกฎาคม เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังประเดิมเดือนแรกของครึ่งปีหลังอย่างโดดเด่นกับความสำเร็จด้านยอดขาย นำโดย ORA Good Cat เจ้าเหมียวไฟฟ้า 100% ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากแฟนๆ ชาวไทยมาโดยตลอดและได้รับการส่งมอบให้กับแฟนๆ ชาวไทยไปถึง 696 คันเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

โดยตั้งแต่เริ่มส่งมอบจนถึงปัจจุบัน มีจำนวนเจ้าเหมียวไฟฟ้าโลดแล่นอยู่บนท้องถนนประเทศไทยแล้วกว่า 2,560 คัน และยังมียอดจองที่รอส่งมอบอีกประมาณ 2,200 คัน โดยบริษัทฯ จะพยายามอย่างสุดความสามารถในการทยอยส่งมอบเจ้าเหมียวไฟฟ้ารุ่นนี้ให้แก่ลูกค้าโดยเร็วที่สุด

สำหรับ All New HAVAL H6 Hybrid SUV ที่ครองความนิยมในตลาดรถยนต์คอมแพคเอสยูวีมาอย่างต่อเนื่อง ยังคงทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจโดยมียอดขายและส่งมอบในเดือนกรกฎาคมรวม 287 คัน ฉลองครบรอบ 1 ปีของการเปิดตัวรถยนต์รุ่นนี้ในประเทศไทยได้อย่างน่าประทับใจ โดยนับตั้งแต่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเมื่อเดือนมิถุนายน 2564 จนถึงปัจจุบัน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ส่งมอบ All New HAVAL H6 Hybrid SUV ให้กับลูกค้าไปแล้ว 5,146  คัน

ในส่วนของเจ้าสิงโตอารมณ์ดี All New HAVAL JOLION Hybrid SUV รถยนต์เอสยูวีพรีเมียมที่มาพร้อมนวัตกรรมยานยนต์อันล้ำสมัยและสมรรถนะโดดเด่นพร้อมรองรับไลฟ์สไตล์การขับขี่หลากหลายรูปแบบ มียอดขายและส่งมอบในเดือนกรกฎาคมรวมทั้งสิ้น 167 คัน ส่งผลให้ตั้งแต่ต้นปี 2565 จนถึงเดือนกรกฎาคม เกรท วอลล์ มอเตอร์ สามารถส่งมอบ All New HAVAL JOLION Hybrid SUV ไปโลดแล่นอยู่บนท้องถนนของประเทศไทยไปแล้วถึง 2,365 คัน

จัดทัพ All New HAVAL H6 Hybrid SUV จำนวน 10 คัน ในฐานะเจ้าภาพจัดการประชุมเอเปคของไทยในปี 2565

ทั้งนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรด้านโมบิลิตี้และโลจิสติกส์ อย่างเป็นทางการในการเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมเอเปคของไทยในปี 2565 (APEC 2022) 

โดยล่าสุด ได้ส่งมอบทัพรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ All New HAVAL H6 Hybrid SUV จำนวน 10 คัน เพื่อใช้อำนวยความสะดวกให้กับคณะผู้แทนกว่า 10,000 คนจาก 21 เขตเศรษฐกิจเอเปคซึ่งจะเข้าร่วม 2 การประชุมสำคัญที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ได้แก่

1. การประชุมเจ้าหน้าที่อาวุโสเอเปค ครั้งที่ 3 และการประชุมที่เกี่ยวข้อง (Third APEC Senior Officials’ Meeting and Related Meetings: SOM3)  ณ จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 16 – 31 สิงหาคม 2565 

2. สัปดาห์การประชุมผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปค (APEC Economic Leaders’ Week: AELW) ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ 14 – 19 พฤศจิกายน 2565 โดย เกรท วอลล์ มอเตอร์ เชื่อมั่นว่า All New HAVAL H6 Hybrid SUV จะสามารถมอบประสบการณ์การโดยสารอันน่าประทับใจให้ตัวแทนผู้ทรงคุณวุฒิได้สัมผัสซึ่งจะมีส่วนสำคัญต่อความสำเร็จของการเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมเอเปคของไทยในปี 2565 อันเป็นวาระที่พิเศษอย่างยิ่งต่อภาพลักษณ์และความแข็งแกร่งของไทยบนเวทีโลก

นอกจากความสำเร็จในฐานะผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยแล้ว เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังสามารถทำผลงานบนเวทีระดับโลกได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นเดียวกัน โดยในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เกรท วอลล์ มอเตอร์ มียอดขายรถยนต์รวมทั้งหมด 101,920 คัน เพิ่มขึ้น 11.32% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในปีที่ผ่านมา

โดยในจำนวนดังกล่าวเป็นยอดขายรถยนต์จากตลาดต่างประเทศสูงถึง 14,710 คัน เพิ่มขึ้น 18.27% เมื่อเทียบกับเดือนเดียวกันในปีที่แล้ว โดยในจำนวนยอดขายทั้งหมดทั่วโลกเป็นรถยนต์จากแบรนด์ HAVAL 61,279 คัน แบรนด์ ORA 8,829 คัน และ แบรนด์ TANK 12,473 คัน

ในฐานะ “บริษัทที่ให้บริการเทคโนโลยีระดับโลก” (Global Intelligent Technology) เกรท วอลล์ มอเตอร์ มุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานคุณภาพ และบริการเหนือระดับ พร้อมด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ปลอดภัย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ผ่านการดำเนินธุรกิจโดยยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง ตลอดจนสร้างความร่วมมือร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจที่หลากหลาย เดินหน้าสร้างระบบนิเวศที่สมบูรณ์ พร้อมขับเคลื่อนการเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าให้ก้าวต่อไปอย่างมั่นคงและยั่งยืน


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง