คัดลอก URL แล้ว

Harley-Davidson ปลดปล่อยพลังความเร้าใจทางความเร็วด้วยสีคัสตอม Apex ใหม่ล่าสุด

Harley-Davidson เผยโฉมรถมอเตอร์ไซค์ที่มาพร้อมตัวเลือกสีคัสตอม Apex จากโรงงานใหม่ล่าสุดภายในงาน Sturgis Motorcycle Rally โดยรถที่มาพร้อมตัวเลือกสีและกราฟิกใหม่นี้ โดยจะมีเฉพาะในตระกูลแกรนด์อเมริกันทัวร์ริ่งในบางรุ่นเท่านั้น

ด้วยโทนสีพิเศษนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากประวัติศาสตร์การแข่งขันที่ประสบความสำเร็จมาอย่างยาวนาน ในฐานะแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก กับตำนานการแข่งขันที่เริ่มต้นมากว่าศตวรรษ ไม่ว่าไต่เขา วิ่งวิบาก และสนามแข่ง ต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน ที่ทีมงาน Harley-Davidson Screamin’ Eagle ยังคงรักษาตำแหน่งแชมป์จากการแข่งขัน MotoAmerica King of the Baggers ในปี 2564 ไว้ได้

“สีคัสตอม Apex จากโรงงาน คือการปลดปล่อยพลังความเร้าใจทางความเร็ว และการประชันโครงรถมอเตอร์ไซค์ bagger ของเหล่านักขับขี่” แบรด ริชาร์ดส์ รองประธานฝ่ายออกแบบและครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ – รถมอเตอร์ไซค์ ของ Harley-Davidson กล่าว 

“ตัวเลือกสีนี้จะสะท้อนถึงขุมพลังความเร็วและความแรงแบบพุ่งทะยาน ด้วยลายเส้นและสีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการแข่งขันของ Harley-Davidson”

สีคัสตอม Apex ใช้สี Vivid Black เป็นพื้น เติมด้วยรายละเอียดกราฟฟิก Gauntlet Gray และล้อมด้วยแถบเส้นสี Jet Fire Orange ซึ่งเป็นสีเดียวกันกับที่ใช้บนรถแข่ง XR750 ซึ่งแต่ละกราฟฟิกถูกรังสรรค์ให้เป็นเอฟเฟกต์แบบไล่โทนสีราวกับมีเงาตกกระทบ

บวกกับลายแพทเทิร์นโลโก้ Harley-Davidson แบบ Bar & Shield ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากลายตารางหมากรุกของรถแข่ง ทีมงาน Harley-Davidson Factory และเคลือบด้วยสีใส

ตัวเลือกสีคัสตอม Apex จะพร้อมเปิดให้เลือกสรร ณ ศูนย์ประกอบรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson ในนิวยอร์ก และโทมาฮอลค์ และมีแผนจะจำหน่ายทั่วโลก

ตัวเลือกสีคัสตอม Apex สำหรับรถมอเตอร์ไซค์รุ่นปี 2022 จะครอบคลุมในตระกูลแกรนด์อเมริกันทัวร์ริ่ง 9 รุ่น ตามรายละเอียดดังนี้

และอาจจะขยายสู่รุ่นอื่น ๆ ในเร็ว ๆ นี้

Harley-Davidson Genuine Motor Parts & Accessories จะวางจำหน่ายชั้นวางสัมภาระ Tour-Pak และบังโคลนหน้าแบบกำหนดเองเพื่อให้เข้ากับตัวเลือกสีคัสตอมใหม่นี้โดยเฉพาะ


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง